Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สุดยอดเกมโหด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

                มาตั้งตอนกระทู้เกี่ยวกับงานหนังสือแห่งชาติกำลังน้อยๆ นี้แหละ ตอนเย็นไม่ไหวมันตก ก็ผมไม่ได้ไปนี้ สืบเนื่องจาก [รก]มาโหวตให้เกมส์เลือดสาดที่สุดกัน ของเลิฟฮินะ ผมอ่านแล้วรีบไปค้นหนังสือ เมก้า เล่มที่ 49 3 2006 และ ในเว็บ http://www.gamestar.com/11_04/features/fea_savageseven.shtml  ผลก็ได้มาดังนี้ (เฉพาะปี 2005) +

หมายเหตุ ที่เจ้าของกระทู้ตั้งกระทู้นี้ขึ้นไม่ใช้เพราะอยากให้คนอื่นอยากเล่นเกมทั้ง 10 ที่ยกเอามา แต่เป็นการแสดงให้เห็นว่าบางครั้งความสมจริงของผู้ผลิตเกมที่นำเสนอมาบางครั้งก็อาจเป็นอันตรายต่อคนเล่นที่อาจทำให้ไม่สามารถมองโลกอันไหนเป็นจริงอันไหนเป็นเท็จได้ และข้อมูลที่ผมเอามาล้วนเป็นเรื่องจริงที่มาบอกไปแล้ว เกมทุกเกมทนี้เมืองนอกเขาจัดระดับ M (ระดับอันตรายจริง) คนตั้งไม่มั่วจ๊ะ ล่าสุดผมเห็นเด็กสิบขวบเล่นเกมพวกนี้จริง



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 เมษายน 2550 / 23:33
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 1 เมษายน 2550 / 23:45

PS.  เรื่องโหดๆ โรคจิต ต้องยกให้เรา เฮียเติ้ล

แสดงความคิดเห็น

>

317 ความคิดเห็น

cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:44 น. 1

                อันดับ 10 Doom (PS2,  PC, Xbox)

                ออกมาแล้วสามภาคแล้วมั้ง โดย Doomเปิดตัวครั้งแรกก็ฮิตระเบิด ทั้งๆ ที่การเล่นในฉากช่างเวียนหัวสิ้นดีแท้ ภาคก็ดิบๆ มีแต่เลือดสาด หัวหลุด สัตว์ประหลาดยังกับหนังห่วยๆ พอมาภาค 3 ใจชื้นหน่อย แต่ต้องเล่นในคอมพิวเตอร์ระดับสูง ในเกมบรรยากาศสุดกดดัน มือ มีแต่ศพ ยิงกันลูกเดียว ซอมบี้ก็เลือดสาด ตาละห้อยอย่างกับเบื่อชีวิต อยากได้กระสุนเราแล่นในสมองเล่นๆ เกมนี้เป็นอีกเกมหนึ่งที่ถูกตำหนิจากผู้ปกครองและทนายความมากที่สุด และเป็นเป้าหมายในการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายอีกด้วย

0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:45 น. 2

        อันดับ 9 Rampage series (PS2,  )

        เกมแนวสัตว์ประหลาดยุคเก่า มีหลายภาค เลือกหลายตัว เป้าหมายคือทำลายตึกรามบ้านช่องให้หมด ตามเวลาที่จำกัด แต่ทำลายตึกมันอาจง่ายไปหน่อย เลยใส่อุปสรรค์เพิ่มเข้ามาอีก เช่นฝูงเครื่องบิน รถถังที่ไล่ยิงเราแบบไม่ยั่ง แต่ไม่เป็นไรเพราะเขาเราสามรถจับคนกินเพื่อฟื้นฟูพลังได้เออ

0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:47 น. 3

                อันดับ 8 indigo prophecy (PS2,  PC, 2001)

                เคยดูหนังเรื่อง The Fugitive กันไหม? เ! เกมนี้จะทำให้คุณย้อนกลับไปคิดถึงภาพยนตร์เรื่องนั้นกันอีกครั้ง โดยSan Andreas เป็นเรื่องราวทีเกิดขึ้นในยุค 90 ผ่านตัวละครชื่อ Carl Johnson ซึ่งถูกบีบให้ออกจากบ้านเกิด Los Santos ไปแสวงโชคที่ Liberty City ถึงห้าปี ครั้นพอกลับมาถิ่นเดิมก็พบว่าครอบครัวตัวเองกำลังตกอยู่ในอันตราย และโดนยัดข้อหาจากตำรวจกังฉินให้เป็นฆาตกร เขาจึงดิ้นรนสุดชีวิตหลบหนีไปทั่วมลรัฐ San Andreas จนพบหนทางไต่เต้าขึ้นเป็นใหญ่ในวงการอาชญกรรม เกมนี้เป็นเกมแอ็คชั่นที่มีความอิสระในการเล่นสูง  คุณสามารถที่จะตระเวนไปทั่วเมืองได้ในภารกิจของแต่ละฉาก โดยที่สามารถทำอะไรกับสิ่งแวดล้อมที่อยู่ใกล้ตัวได้มากมาย เช่น ผู้คนทั่วไป ที่เดินอยู่ตามท้องถนน คุณสามารถชก ต่อย อัด หรือปล้นรถชาวบ้านได้ แต่สิ่งที่ทำไปนั้น จะส่งผลต่อตัวคุณเองด้วย  ถ้าไปทำร้าย หรือปล้นผู้อื่น คุณต้องเผชิญกับตำรวจแน่ อยู่ที่ว่าสิ่งที่คุณทำไปนั้นร้ายแรงเพียงใด

0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:49 น. 4

อันดับ 7 Duke Nukem (PS2,  PC 2001)

                เกมดังของค่าย Konami อย่าง Contra รับรองว่ามีน้อยคนที่ไม่รู้จัก เกมนี้เป็นเกมคลาสสิกต้นแบบของเกม Platform ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดให้กับเครื่องเล่นเกมนินเทนโด 8 จนถึงเกมแนว Action 3D เน้นนำเสนอความรุนแรง โดยมี Duke Nukem เป็นตัวละครแอ็กชัน ที่ออกมาในช่วงแรมโบ้หรือว่าพระเอกฮีโร่ร่างบึ๊ก โดยเรื่องราวของเกมจะเกิดขึ้นในมหานครนิวยอร์ก เมืองเศรษฐกิจของอเมริกา และมักจะเป็นเป้าหมายของศัตรูตัวร้ายอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นผู้ก่อการร้ายหรือว่าพวกเอเลียนจากต่างดาว ซึ่งมันเริ่มต้นจากเมื่อจอมวายร้าย Mech Morphix ได้วางแผนจะทำลายมหานครนิวยอร์ก ด้วยการวางแผนสร้างสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ด้วยการสร้างระเบิดรังสี GLOPP ทำให้ชาวเมืองนิวยอร์กกลายเป็นเอเลียนกันไปหมด ดังนั้นงานนี้ พระเอกหนุ่มของเราเลยได้รับการเรียกตัวจากรัฐบาลสหรัฐเพื่อออกปฏิบัติหน้าที่กอบกู้ ภาพของกระสุนที่เจาะเข้าร่างพวกสัตว์ประหลาด และแรงระเบิดที่เกิดขึ้นพร้อมกับควันไฟ เป้าหมายคือกำจัดศัตรูให้ได้มากที่สุด เก็บไอเท็ม เก็บคะแนน กำจัดบอสให้เร็วที่สุด

0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:50 น. 5

 อันดับ 6 Mortal Kombat (Arcade, 1992 )

                ในสมัยก่อนนั้นเป็นเกมส์ที่ฮิตที่สุด ต่อมาจึงนำมาทำเป็นภาพยนต์แต่ห่วยสนิท  และเป็นเกมต่อสู้ที่กดท่าไม้ตายยากมากเท่าที่เคยเล่นมา(คนตั้งกระทู้เล่นไม่เป็น แต่ชอบนินจาผู้หญิงเซ็กซีดี) สร้างมาหลายภาคมาก ตัวละครก็มาก (คนตั้งกะทู้เลือกใช้แต่ตัวละครหญิง ฮี่ ฮี่)ภาคแรกจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ทางโลกปีศาจ OUT WORLD ได้เชิญชวนนักสู้ที่โด่งดังในโลกมนุษย์ ไปประลองศึก Mortal Kombat โดย ต้องชนะไปจนเหลือ 1 คนที่จะไปสู้กลับ พ่อมด Shang Tsung ตัวเกมก็แนวไฟติ้งทั่วๆ ไปแหละ แต่ว่าทีมงานดันใส่ท่าไม้ตายโหดๆ สมจริงมากไปหน่อยเท่านั้นเอง เช่นปล่อยเชือกทะลุร่างกาย หักคอ ควักหัวใจ ต่อยหอย..............เอ้ยไม่มี  นอกจากนี้พอพลังหมดเราก็กดคอมโบเป็นฉากสังหารโหดเฉพาะตัวของนักสู้แต่ละคนด้วย โหดจริงๆ และนอกจากนี้ก็ยังมีฉากอุบัติเหตุต่างๆ เช่นรถไฟแล่นทับฉีกร่างคนอย่างสยอดสยอง หรือตกเหวจนเสียบทะลุหนามแหลม   นอกจากนี้เนื้อหาเกมยังใส่เรื่องชนชั้น การแบ่งแยกสีผิวไว้ด้วย(ประมาณเผ่าพันธุ์ต่างกัน)) ภาคล่าสุด Street Fighter Vs Mortal Kombat

0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:52 น. 6

อันดับ 5 Soldier of Fortune (PC, 2000)

                เกมนี้เป็นเกมเจาะจงเฉพาะกลุ่มเท่านั้นครับ แต่เป็นเกมสมจริงอีกเกมหนึ่งเหมือนกัน เราจะรับบทเป็นหน่วยสวาท หรือทหารรบจ้าง(มั้ง เท่าที่ดู) เป้าหมายคือต่อต้านผู้ก่อการร้าย และพอดีเกมนี้ดันสมจริงมากหน่อย คุณอาจเห็นหัวผู้ก่อการร้ายหลุด เลือดพุ่งกระฉูด การใช้ระเบิดจนเลือดสาดกระจาย ร่างกายแหลกเหลว เห็นลำไส้ หรือก้อนเนื้อคนตาย โดยความจริงทำให้เกมนี้หายากมากอีกเกมหนึ่ง เกมนี้ออกมาแล้วสองภาค

0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:53 น. 7

อันดับ 4  God of war (PS2, 2001)

                ตำนานสงครามเทพเจ้าสุดอลังการเป็นอันดับ 4 ครับ แย่เนอะ! เพราะมีเกมรุนแรงมากกว่านี้อีก    “ก๊อด ออฟ วอร์” หยิบเรื่องราวของเทพนิยายกรีกโบราณมาทำเป็นเกม โดยมี “เครโทส” แม่ทัพทหารสปาร์ตันที่เก่งกาจเป็นตัวดำเนินเรื่อง วันหนึ่งระหว่างที่เขาใกล้ที่จะพลาดท่าให้กับพวกบาบาเรียน เขากลับยินยอมพร้อมใจเป็นทาสรับใช้ ของ“แอเรส” เทพเจ้าแห่งสงครามเพื่อแลกกับการชนะศึก และเขาก็เข่นฆ่าผู้คนอย่างโหดมแบบไร้สติ จนเผลอฆ่าลูกเมียไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว สุดท้ายเมื่อเครโทสได้สติ ฉุกคิดขึ้นได้ เขากลับโศกเศร้าจากเหตุการณ์ที่ทำลงไป แต่แล้ว “อาเธนา” ได้มาเสนอให้เครโทสกำจัดแอเรส เพื่อแลกกับการไถ่บาปที่เครโทสสร้างขึ้นมาทั้งหมด โดยการออกไปค้นหา “Pandora's box” สิ่งวิเศษสิ่งเดียวที่ช่วยให้กำราบแอเรส   God of war เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในการเปิดตัวครั้งแรก ด้วยการนำเสนอการต่อสู้กับปีศาจและนักรบ ที่ห้ำหันต้องความรุนแรง การนำเสนอการฆ่าที่สุดโหด ฉีกร่าง ควักลูกตา สงครามนองเลือด การฆ่าฟันผู้คนบริสุทธิ์อย่างโหดม อีกทั้งโชว์สรีระของเพศแม่โจ่งแจ้ง(แต่ผมชอบ) รวมถึงฉากเซ็กซ์โฉ่งฉ่าง หนึ่งในฉากที่ดูจะไม่เหมาะสมของ“ก๊อด ออฟ วอร์” ภาคแรก คือฉากเปลือยหน้าอกของสาวๆในมินิเกมออกมาอย่างจงใจ แถมยังสามารถวู้ฮู้กับสาวๆได้ด้วย แต่เราจะเห็นเพียงแค่เหยือกสั่นๆ แล้วให้กดปุ่มตามที่เกมต้องการ ฮ่าๆ

0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:54 น. 8

อันดับ 3 GRAND THEFT AUTO III (PS2, 2001)

                อันดับสามยกให้เกมนี้ทุกภาค เปิดตัวเมื่อปี 2000 เนื้อเรื่องแตกต่างกันในแต่ละภาค โดยเกมจะนำเสนอภารกิจอิสระแนวใหม่ ให้เราได้เหมือนจำลองเป็นอาชญากรคนหนึ่งในเมืองและเราสามารถทำอะไรก็ได้ หรือจะปฏิบัติตามภารกิจของเกม ซึ่ง 90% จะเป็นเรื่องราวของอาชญากรทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าอาวุธ ยาเสพย์ติด พิมพ์ธนบัตรปลอม เที่ยวโสเภณี ฟันคอ ถ่ายหนังโป๊ ฯลฯ หรือจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับมาเฟียปะทะกับคู่อริ ไล่ทวงหนี้ การลอบสังหาร ฯลฯ  นอกจากนั้นเรายังสามารถขับรถไล่ชนผู้คนในเมืองก็ได้ ไปขโมยรถใครก็ได้ แต่ถ้าทำผิดมากๆ ตำรวจจะถามหา นอกจากนั้นก็มีการใช้คำพูดที่รุนแรงเท่าที่จะสรรหามาให้ จนทำให้เกมนี้ติดอันดับ 3 ของเรา และเป็นเกมที่ถูกจับตามองมากที่สุดในสายตาของหน่วยงานที่จะเอาผิดในการนำเสนอความรุนแรงแบบต่าง ๆ จนล่าสุดก็ฟ้องร้องค่าเสียหายไป มากโข และมีข่าวเด็กสองคนยิงตำรวจเขาบอกว่าเลียนแบบเกมนี้ ส่วนบ้านเราล่าสุดผมเห็นเด็กสิบขวดเล่นเกมนี้ ถ้าจะมัน ส่วนกระผมเล่นสตรีท................แฮ่ แน่นอน Cammy คนเดียวเท่านั้น

0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:56 น. 9

อันดับ 2  Manhunt (PS2, Xbox, PC, 2004)

                เกมนี้ไม่เคยเล่น ตัวเอกคือนักโทษประหารที่ได้รับการไว้ชีวิตแต่ต้องมาอยู่ในการถ่ายทำรายการที่เขาเป็นตัวเอกเดินไปในเมืองที่เต็มไปด้วยเหล่าร้ายที่คอยจะสังหารเขา และเกมนี้มีแต่ฉากฆ่ากัน เรามีหน้าที่ฆ่า ฆ่า ฆ่า และก็ฆ่า แต่ไม่ใช้ฆ่ากันแบบธรรมดา เพราะตัวเกมเปิดโอกาสให้เราใช้อาวุธนานาชนิดไล่ล่าฆ่าเหยื่อที่ไม่ต้องเซ็นเซอร์ โหดมทารุณ ไม่ต้องเล่นมุมกล้องเพราะเขาซูมให้เห็นแบบจะๆ เราอาจจะเห็นเหยื่อที่ถูกเราฆ่าดิ้นอย่างช้าๆ จากนั้นเราก็หาเหยื่อต่อไป เสมือนเราดูกล้องวงจรปิดเลยที่เดียว อีกทั้งเกมยังเพิ่มแรงกดดันด้วยดนตรีอึกครึม บรรยากาศก็มืดตลอดเวลา และคำพูดก็หยาบคาย ด่าพ่อล่อแม่ และมีเรื่องราวเกี่ยวกับยาเสพย์ติดเข้าไปเกี่ยวข้องอีก  น่าสนุกเนอะ เกมนี้ถูกฟ้องร้องในปี 2004 ผู้ปกครองของเหยื่อผู้เสียชีวิตวัย 14 ปี กล่าวโทษเกม แมนฮันท์ ว่าเป็นที่มาของการตายของลูกชาย ระบุว่าฆาตกรวัย 17 ปีที่ฆ่าลูกชายของตนนั้นมีพฤติกรรมที่ลอกเลียนมาจากเกม กรณีดังกล่าวทำให้ร้านค้าเกม Dixons ในอังกฤษยกเลิกการจำหน่ายเกม    
   
0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 13:57 น. 10

อันดับ 1  Postal (PC, 1997)

                        อันดับหนึ่งของเรา เกมนี้อาจไร้ชื่อทั้งๆ ที่ทำมาสองภาคแล้ว นั้นก็เป็นเพราะเนื้อหาสุดรุนแรงของเกมนี้เกินกว่าที่จะเอาไปขายให้คนทั่วไป  แม้เกมนี้จะเป็นแนว FPS ที่เป็นแนวโหดมทารุณ ความรุนแรงที่ใส่มาแบบเท่าที่เกมจะใส่ได้ และเพิ่มด้วยความโรคจิตใส่เข้าไปอีกในระดับ M ทำให้เกิดภาคที่ต้องตะลึง โดยเนื้อหาในเกมเราจะสวมบทเป็นคนธรรมดาแต่มีพวกกลุ่มหัวรุนแรงเข้ามาจู่โจมสถานที่เราอยู่พอดี สิ่งเดียวที่เราจะทำคือฆ่าพวกมันซะ และสิ่งนี้เองที่ทำให้เกมนี้ติดอันดับเกมโหดคือรูปแบบการเล่นสุดโรคจิตโหด เช่น เอาน้ำมันราดพวกกลุ่มม็อบและจุดไฟเผาและนั่งดูคนถูกไฟครอกตายที่ละคนๆ อย่างไม่มีทางหนี จากนั้นเราสามารถปลดทุกข์??? ใส่พวกมันได้อีก ก็ฉี่นี้แหละ เห็นนั้นด้วย จากนั้นก็ไปเตะซ้ำก็ยังได้ นอกจากนี้ก็ยังมีฉากทรมานฆ่าสัตว์อีก เช่นราดน้ำมันและจุดไฟเผาสุนัขให้มันวิ่งไปกัดคนจนตัวตาย จับแมวยัดก้นกระบอกปืนลูกซองเพื่อเก็บเสียงแล้วเมื่อยิงคุณอาจได้ยินเสียงแบ๊วๆ พวกเลือดจากปาก หรือการล้มวัวสักตัวเพื่อนำหัวมันเป็นอาวุธ หรือจะฆ่าเพศแม่ที่กำลังขอชีวิตเราก็ได้ .........................นรกจริงๆ

0
ตีลังกาปาระเบิด 2 เม.ย. 50 เวลา 14:00 น. 11

อันดับ 1 นี่ คล้าย ๆ กับหนังเรื่อง โชคดีที่ตายก่อนเลยแฮะ คล้ายตรงไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าคล้าย


ปล.นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เราไม่กินเครื่องในสัตว์


PS.  You are the only person - - who can be so far away - - yet feel so far away
0
เบี้ยแกร่ง 2 เม.ย. 50 เวลา 14:31 น. 12

แต่ละเกมเลือดละเลงเต็มจอเลย


PS.  อนาคตจะเป็นยังไงก็ช่างสิ...โลกที่สกปรกโสโครก? มนุษย์ที่น่ารังเกียจ!? ก็ดีแล้วนี่ การมีชีวิตอยู่ไม่ใช่เรื่องสวยงามหรอกนะ.. เพราะอย่างนั้นถึงได้น่าสนุกไม่ใช่รึไง ->>> Kyo
0
sasadao 2 เม.ย. 50 เวลา 14:35 น. 13

อยากรู้ 10 สุดยอด Hentai Games (อันนี้ท่านแคมมี่น่าจะรู้นะ หึหึ)

กับ 10 สุดยอด Yuri Anime ง่ะ -*- (อันนี้สงสัยต้องถามท่านโรเซน)


PS.  Tamao ga daisukudesu..!! Sugoi ~!!
0
cammy 2 เม.ย. 50 เวลา 14:39 น. 14

Hentai Games อยากทำเหมือนกัน แต่นี้เว็บเด็กดีนี้..............แฮ่ ไปตั้งเว็บอื่นก็ได้

0
มิลล์ 2 เม.ย. 50 เวลา 14:50 น. 15

เกมเลือดสาด=_=" สำหรับพวกซาดิสโดยเฉพาะ?


PS.  มาเยี่ยมกันบ้างน้า~Magic Summoner โรงเรียนมนตรา มายาสัตว์อสูร http://my.dek-d.com/MillJung/story/view.php?id=263460 โซลกับชะตากรรมสีเลือด http://my.dek-d.com/MillJung/story/view.php?id=279858
0
lolipop_sweet 2 เม.ย. 50 เวลา 17:04 น. 16


Doom Game เราว่าน่าเล่นดีนะ เด๋วจะไปหาซื้อมาดูอ่ะ

เกมอื่นก้อน่าจะดีอ่ะนะ

เด๋วลองๆดูก่อน

ขอบจัยหลายๆที่มาบอกอ่ะนะ


PS.   =-*DeaTh NotE teE RuK cHun rUk tEr nA*-= ยัJ งัE ฝาn iD ด้วE uะ คu รัn DeaTh NotE lข้า มา sาe Jาน ตัว ด่วu
0
doanden 2 เม.ย. 50 เวลา 17:20 น. 17

อันดับ 7 -10 ไม่เท่าไหร่(เเต่ก็ทุเรศ)

เเต่อันดับที่เหลือบอกได้คำเดียว(สำหรับผู้ผลิต)
ต่ำ




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 เมษายน 2550 / 17:21

0
Maya Testa Jule 2 เม.ย. 50 เวลา 17:28 น. 18
God of war เคยเล่นค่ะ (เล่นกับพี่)
คือแบบว่ามันโหดจริงๆแหละค่ะ มีฉากตัวเอกลงนรก(คิดว่าเป็นนรกนะ)แล้วหนีขึ้นมาจากนรก แล้วก็เวลาฆ่าก็เลือดกระจาย มีพวกคอขาดอะไรพวกนี้ด้วย
อันที่1โหดแฮะ -*-
0