Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลือสนั่น "แตงโม" รถคว่ำเสียโฉม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ลือสนั่น "แตงโม" รถคว่ำเสียโฉม



กองละครเรื่อง รักแท้แซ่บหลาย สะดุด เหตุผู้ใหญ่สั่งเปลี่ยนตัวดาราสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ได้เปิดกล้องละครเรื่อง รักแท้แซ่บหลาย นำแสดงโดย ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก, ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, เขตต์ ฐานทัพ ฯลฯ ไปเมื่อปลายเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา

       ล่าสุดการถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าวต้องชะงักลง เนื่องจากผู้ใหญ่ช่อง 7 สั่งเปลี่ยนตัวนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา เนื่องจากดาราสาวขับรถยนต์ส่วนตัวประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บ ใบหน้ามีบาดแผล ทำให้ต้องนอนพักฟื้นยาว เพราะต้องมีการรักษาแผลที่ใบหน้าด้วยเลเซอร์ ส่งผลให้มาถ่ายละครต่อเนื่องไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทางช่อง 7 ได้มีใบสั่งให้เร่งถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าวเพื่อจะนำไปออนแอร์

      
       เมื่อนางเอกสาว แตงโม นอนระบมให้คิวไม่ได้ ผู้ใหญ่จึงปรึกษากันพร้อมสั่งเปลี่ยนตัว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้ถ่ายทำฉากที่มีแตงโมมาแล้ว 2-3 ตอน  รายงานข่าวกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับดาราสาวที่จะมาเสียบคิวเร่งนี้แทน แตงโม-ภัทรธิดา ในละครเรื่อง รักแท้แซบหลาย นั้น ดูจากคิวนางเอกของช่องในเวลานี้ มองว่าน่าจะเป็น ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต เพราะตอนนี้ชมพู่มีงานละครซิทคอม ผีเพี้ยนโฮเต็ล เพียงเรื่องเดียว แต่อย่างไรก็ดี ทางทีมงานต้องรอทางผู้ใหญ่เคาะชื่อมาอีกที ซึ่งงานนี้ทางกองถ่ายละครเรื่อง รักแท้แซ่บหลาย จะต้องรื้อถ่ายฉากที่ แตงโม ถ่ายทำไปแล้วทั้งหมด
      
       เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว จึงได้ติดต่อสอบถามไปยัง สำรวย รักชาติ ผู้กำกับละครเรื่อง รักแท้แซ่บหลาย ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆ ว่า เรื่องเปลี่ยนตัวนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา นั้นเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ของช่องว่าจะเอาอย่างไร คงเป็นอาทิตย์หน้าน่าจะรู้ว่าสาเหตุมาจากอะไรและจะมีการเปลี่ยนตัวหรือเปล่า สำ หรับฉากบางส่วนที่น้องเขาถ่ายไว้ก็คงต้องถ่ายใหม่หมดถ้ามีการเปลี่ยนตัว แต่ยังดีที่ถ่ายไปไม่มากเท่าไหร่
      
       ทางด้านประชาสัมพันธ์ของช่อง 7 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับเรื่องของแตงโมนั้นทางเรายังไม่ได้ทราบอะไรมากนะ เพียงแต่รู้ว่าน้องเขาประสบอุบัติเหตุจริง ตอนนี้ก็ต้องรอน้องเขารักษาตัวอยู่ที่บ้านก่อน แต่ก้ไม่ได้ถึงขั้นว่าเสียโฉมอย่างที่เป็นข่าวนะ คือน้องเขาแค่บาดเจ็บนิดหน่อย ตอนนี้ที่ทราบก็แค่นี้เขาขอพักผ่อนก่อนสักระยะหนึ่ง แล้วถึงจะค่อยออกมาแถลงข่าวภายหลัง
      
       ส่วนเรื่องของกระแสข่าวที่จะเปลี่ยนตัว ชมพู่-อารยา มาเล่นละครเรื่อง รักแท้แซ่บหลาย แทนแตงโมนั้น ตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดอะไรตรงนี้นะ เพราะทางผู้ใหญ่ของช่องยังไม่ได้แจ้งอะไรมาตรงนี้ คืออยากจะบอกว่าไม่ใช่เฉพาะกรณีนี้หรอกนะที่จะเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็นใครหรือนักแสดงคนไหนที่บาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุและถ้าละครเรื่องนั้นจะต้องรีบเร่งถ่ายทำ ทางเราก็จะเป็นที่จะต้องเปลี่ยนตัว แต่สำหรับเรื่องของแตงโมนั้นตอนนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดหรือวางแผนว่าจะเปลี่ยนตัวที่ ก็ต้องรอดูกันต่อไปนะว่าแตงโมจะพักฝื่นแล้วกลับมาถ่ายละครต่อได้เร็วแค่ไหน
      
       ก่อนหน้านี้สาว แตงโม-ภัทรธิดา ก็เคยขับรถและประสบอุบัติเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก้ไม่ถึงขั้นต้องพักฟื้นและรักษาตัวนานเหมือนครั้งนี้ ก็คงต้องรอดูกันว่าเธอจะพร้อมออกมาแถลงข่าวเมื่อไหร่และละครเรื่อง รักแท้แซบหลาย จะเปลี่ยนตัว ชมพู่-อารยา มาเล่นแทนหรือไม่ต้องคอยติดตามกันต่อไป


PS.  P o s t ให้แล้วมาเยี่ยมด้วยน๊า

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

White::Hell 27 เม.ย. 50 เวลา 16:07 น. 1

เฮ้ย!
จิงอ่ะ
ไม่น่าเชื่อเลยง่า


PS.  -ทำใจให้เกลียดนายไม่ลงอ่ะ -ตอนไหนจะไปห่างๆซะที มาวนเวียนอยู่นี่แหละ นาย...มันน่ารักเกินไปแล้วน้า
0
-*- 27 เม.ย. 50 เวลา 16:11 น. 3

จริงสิ ก้ตอนนั้นอ่านใน นสพ. เค้าบอกว่า ดาราสาว ต. ก๊งเหล้าแล้วขับรถคว่ำ
แล้วทางผู้ใหญ่ให้ปิดข่าวไง ไม่เชื่อไปหาดูไทยรัฐ ดิ กรอบเล็กๆๆอ่า

0
~-*-~ ปากกาสีชมพู ~-*-~ 27 เม.ย. 50 เวลา 16:35 น. 4

อ๊ะ !! เจงหร๋อ

สงสารเพ่แตงโมอ้ะ หายไว ๆ ละกานน๊ะค๊ะ !!


PS.  •• ห้ามตัวเองไม่ให้รักเทอ จะทำยังไงใจมันไม่ฟัง หัวใจชั้นยังเกเรทุกครั้ง ดึงดันไปรักเทอ •• เดกญิ๋งปากด๊อก {{ เลิฟ เลิฟ }} เดกชายลักยิ้ม ••
0
look_mai 27 เม.ย. 50 เวลา 16:41 น. 5

นั่นสิ หายไว ๆ น่าสงสาน ๆ T.T


PS.  ~ อดีตไม่สำคัญ ปัจจุบันนั้นของชัวร์ อนาคตก็ไม่มั่ว เพราะมันยังไมถึงเวลา ~
0
สาวน้อยไร้นาม 14 พ.ค. 50 เวลา 20:50 น. 9

ไม่ชอบชมพู่อ่ะ
เล่นแข็งๆไงไม่รู้
อยากให้แตงโมมาเล่นมากกว่าอ่ะ
สงสารพี่เค้าอ่ะ
ยังไงกะขอให้หายไวๆนะค่ะ
เป็นกำลังให้ค่ะ

0