Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดู!!...โทรศัพท์มือถือ 10 รุ่นที่สวยที่สุด...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โทรศัพท์มือถือ 10 รุ่นที่สวยที่สุด


10. Hitachi W42H
          แม้วัสดุภายนอกจะดูไม่ค่อยเงาแต่เจ้า Hitachi W42H ก็ยังคงเป็นโทรศัพท์ที่สวยอยู่ดี แถมมันยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสามแบบที่ช่วยในการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของมันได้ตามใจคุณ โดยมันมี 3 สี ให้คุณเลือก คือ ดำ, ขาวและส้ม


9. Samsung SGH-E900
          เราได้เห็นเจ้านี่ครั้งแรกในงาน CeBIT ที่เมืองฮันโนเวอร์ ซึ่งมันเรียกความสนใจจากผู้เข้าชมได้ค่อนข้างมากโดยเฉพาะจากสื่อทางด้านเกี่ยวกับแฟชั่นและการออกแบบ เพราะมันดูช่างงดงามและเราเดาว่า LG คงไม่ชอบใจนักที่มันถูกเปิดตัวก่อนรุ่นช็อคโกแลตของพวกเขาเพียงไม่กี่เดือนก่อนหน้าเท่านั้น


8. KDDI Talby by Marc Newson
          แม้เจ้า Talby จะค่อนข้างเก่าไปสักหน่อย เพราะมันถูกแสดงครั้งแรกในปี 2003 ในฐานะผลิตภัณฑ์ตามแนวคิดเพียงเท่านั้นแต่มันก็สามารถเรียกความสนใจได้อย่างล้นหลาม โดยเจ้า Talby มี 3 สี ให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็น hornet green, orange orange และ hole black แต่มันวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น 



7. O2 Ice
          O2 Ice นี่แหละที่เป็นแรงบันดาลในการทำเรื่องนี้ เพราะมันเป็นโทรศัพท์แบบ 3G ที่มีขนาดเล็กและมีความเก๋ไก๋ แถมยังเป็นเครื่องเล่น MP3 ได้อีก อีกทั้งมันยังมีกล้องดิจิตอลขนาด 1.3 ล้านพิกเซล, บลูทูธ ฯลฯ ซึ่งที่เรากล่าวมานั้นมันคงดูธรรมดาเมื่อเทียบกับโทรศัพท์มือถือในปัจจุบัน ยกเว้นก็แต่รูปร่างของมันนั่นแหละ


6. Samsung SGH-E870
          เจ้า Samsung SGH-E870 มันเป็นโทรศัพท์แบบฝาพับ (Clamshell) ที่ดูดีมาก มันมี 3 สี ให้เลือกคือ Chic White, Valentine Pink และ Chilli Blue โดยกลุ่มเป้าหมายของมันอยู่ที่สาวๆ ทั้งหลายด้วยการออกแบบที่งดงาม หรือคุณว่าไง ?


5. KDDI Neon by Naoto Fukasawa
          Neon คือหนึ่งในรุ่นล่าสุดที่มาจาก AU Design Project ของ KDDI มันมีให้คุณเลือก 3 สีคือ ฟ้าอ่อน, ชมพูและดำ อีกทั้งมันยังมีกล้องดิจิตอลขนาด 1.3 ล้านพิกเซล, ช่องเสียบ miniSD, เครื่องเล่นเพลงพร้อมทั้งวิทยุ และมันยังมีหน้าจอขนาด 320 x 240 พิกเซล ซึ่งเราชอบด้านหน้าที่ดูสะอาดและเรียบๆ ของมันมาก


4. Black Diamond 
          Black Diamond เป็นโทรศัพท์มือถือในระดับหรูหราที่ยังไม่ได้มีการวางจำหน่ายในตลาด ซึ่งมันน่าจะเปิดตัวในปี 2007 โดยบริษัท VIPN ขณะที่บนเว็บของเค้าได้มีการนำเสนอในรุ่น limited edition ที่ทำมาจากไทเทเนียมและเพชรแท้ๆ ดังนั้นราคาของมันจึงแค่ 300,000 ดอลลาร์เท่านั้นเอง


3. Helio Kickflip
          มันเป็นโทรศัพท์ที่มีขนาดเล็กและมีความเก๋ไก๋ แถมมันยังมีกล้องดิจิตอลขนาด 2 ล้านพิกเซลอีกด้วย พร้อมทั้งหน้าจอขนาด 2.2 นิ้ว ในขนาด 320 x 240 พิกเซล และความสามารถในการใช้งาน 3G แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้นมันยังเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีสวยงามอีกด้วย


2. LG KG-800 Chocolate
          เรามีความพอใจที่ได้เป็นเจ้าของ LG Chocolate เพราะมันมีความสวยงามเหลือเกิน เราชื่นชอบการดีไซน์ของมันซึ่งส่งผลให้มันเป็นโทรศัพท์ที่มีความเก๋ไก๋ อีกทั้งมันยังได้รางวัลในปี 2006 จากงาน IF Design Award ในประเทศเยอรมันอีกด้วย 


1. KDDI Penck by Makoto Saito 
          นี่แหละคือโทรศัพท์ที่เราต้องการ หรือคุณไม่คิดงั้น ? เจ้า Penck นั้นถูกออกแบบโดย มาโคโตะ ซาอิโตะ แม้ว่ามันจะออกมานานพอสมควรแล้วแต่มันก็ยังคงเป็นโทรศัพท์มือถือที่สวยที่สุดที่เคยมีการสร้างมา มันมีทั้งหมด 3 สี คือ metal, milk (ขาว) และ bitter (ดำ) แต่เรื่องแย่เรื่องเดียวก็คือมันมีขายแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://gadgets.fosfor.se/the-top-10-most-beautiful-cellphones

เครดิต
http://hilight.kapook.com/view/8143

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

PaNda_PrAeW 30 เม.ย. 50 เวลา 21:52 น. 3

ขอตอบความเห็นที่ 1 นะค่ะ คือข้อความของแต่ละอันมันอยู่ใต้รูปนะค่ะ ไม่ใช่อยู่ข้างบนรูปนะค่ะ คุณเลยอาจคิดว่า No.1 ไม่มีรูปอ่าค่ะ แฮ่ๆ

0
maysunny. 30 เม.ย. 50 เวลา 21:57 น. 4

อ๊ากก ~ >.,


PS.  ..:: อย่าลืมไปเยี่ยมมายไอดีเราด้วยเน้อ >.< มายไอดีเราสวยเริ่ด ( อ่ะเนอะ ) ใครบ้า MonoKuRo Boo ( MonoKuRo Boo มันคือหมูขาวดำนั้นเอง -_-a ) เหมือนเราก็เข้าไปเยี่ยมได้จ้า \(^O^)/ ::..
0
*-aimmi-* 30 เม.ย. 50 เวลา 22:21 น. 6

เราชอบ Chocolate อ่ะ อยากได้ๆๆว่าจะเก็บตังค์ซื้ออ่ะ


PS.  แอบฝันถึง~*เธอ*~ทุกคืน...
0
jingerbell 2 พ.ค. 50 เวลา 14:40 น. 10

อ่าฮ่าเราใช้LG KG-800 Chocolate อยุ่ สวยดีเวลาไฟหน้าจอดับเหมือนไม่ใช้โทรศัพเลย
มืดสนิท

แต่** ที่เป็นปุ่มสัมผัสด้านหน้าอ่ะ มันรวนบ่อยมักมาย กดก็ยาก ต้องเบาๆมือ

เรามือหนัก 555&nbsp ซื้อแบบธรรมดาใช้ทนกว่าเยอะ&nbsp 

0
ลวัคดี 4 พ.ค. 50 เวลา 18:54 น. 11

ชอบ  LG KG-800 Chocolate  อ่ะ แต่การใช้งานยาก


PS.  คนเราจะเลือกเส้นทางใด มันก็ขึ้นอยู่จิตใจของเรา มิใช่ฟ้าลิขิตแต่สิ่งใด วันเวลามิอาจย้อนคืนได้ จงใช้เวลาปัจจุบันให้คุ้มค่ามากที่สุด
0