Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"ฟีโรโมน" คืออะไร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากจะรู้ว่า "ฟีโรโมน" คืออะไร? และมีลักษณะอย่างไรถ้ามีมันเยอะเกินไป แล้วเพศไหนมีโอกาสเป็นบ้าง ใครมีข้อมูลก็ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
PS.  ++ ฝนเองจ้า มาเยี่ยมกานหน่อยนา~ แล้วจาปายเยี่ยมทุกคนเลย โอเค๊ะโอเค๊ะ!! ++

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

ฮ า ด ค อ คุ ง 7 มิ.ย. 50 เวลา 20:22 น. 2

- - มันเป็นคล้ายๆ กลิ่นสาปของสัตว์ที่เรียกเพศตรงข้าม มาเพื่อ ผสมพันธุ์ อ่าคร้าบ


PS.  สร้างทาง?? เพื่อเดิน .. หรือให้คนอื่นเดิน ..ร่วมทาง`,.
0
mai 8 มิ.ย. 50 เวลา 11:31 น. 3

ฟีโรโมนเป็นกลิ่นของสัตว์ที่สามารถใช้บอกอาณาเขตได้ เช่นกลิ่นฉี่สุนัขจะบอกอาณาเขตของมัน นอกจากนี้ยังทำให้สัตว์ตามกันไปถูกทาง เช่น การเดินตามกันของมด ซึ่งมันตามกันได้ก็เพราะฟีโรโมนของมัน ฟีโรโมนของสัตว์แต่ละชนิดจะต่างกัน เราเรียนมาประมาณนี้แหละ

0
M o n i O z . . 8 มิ.ย. 50 เวลา 12:42 น. 4

ฟีโรโมน เหมือน ฮอร์โมน

แต่ฮอร์โมน มีผลกับตนเอง
     ฟีโรโมน มีผลกับผู้อื่น เช่นกลิ่นต่างๆ

0
คิระ 1 ก.ค. 50 เวลา 18:33 น. 5

ฟีโรโมน
ฟีโรโมนเป็นสารเคมีที่ใช้ในการสื่อสารระหว่างเพศของสัตว์ชนิดเดียวกัน
แมลงตัวเมียมักจะปล่อยกลิ่นที่เฉพาะเจาะจงอย่างมาก (ฟีโรโมน) ซึ่งเพศผู้จะรับรู้ได้จากระยะไกล ด้วยวิธีนี้ทำให้ตัวผู้ทราบที่อยู่ของตัวเมียโดยการบินขึ้นไปเหนือลมขณะตามกลิ่นที่ลอยมา
ได้มีการตรวจสอบโฮโมนที่เฉพาะเจาะจงอย่างมากของแมลงบางชนิด และขณะนี้สามารถสังเคราะห์สารดังกล่าว ได้แล้วฟีโรโมนสังเคราะห์สามารถใช้เป็นเครื่องมือในการจัดการศัตรูพืชได้
การใช้ฟีโรโมนอีกวิธีหนึ่งคือใช้เป็นเหยื่อล่อในกับดักแต่วิธีนี้ไม่สามารถควบคุมปริมาณประชากรศัตรูพืชได้ เนื่องจากแมลงที่เข้ามาติดกับมีเพียงแมลงตัวผู้เท่านั้นแต่อย่างไรก็ตามกับดักฟีโรโมนนี้ก็ยังมีประโยชน์ใน การใช้ตรวจสอบประชากรศัตรูพืช ถ้าจับแมลงตัวผู้ได้มากแสดงว่าประชากรศัตรูพืชในแปลงกำลังเพิ่มปริมาณ มากขึ้นและแสดงว่าผีเสื้อกลางคืนเพศเมียพร้อมที่จะวางไข่แล้ว
วิธีอื่นๆ ในการใช้ฟีโรโมนเพื่อขัดขวางการจับคู่ของแมลงคือการปล่อยฟีโรโมนจำนวนมาก ในฟาร์มจะทำให้อากาศในฟาร์มเต็มไปด้วยกลิ่นฟีโรโมนแมลงตัวผู้จะไม่สามารถหาที่อยู่ ของแมลงตัวเมียได้และการจับคู่ก็จะถูกขัดขวาง อย่างไรก็ตามเทคนิคนี้ยังคงมีการพัฒนา ต่อไปและในขณะนี้วิธีการนี้มีราคาที่แพงมาก


0
Vaan FAN CLUB 2 ก.ย. 50 เวลา 20:43 น. 6

ฟีโรโมน&nbsp (Pheromone)

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ฟีโรโมน&nbsp (Pheromone)&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp หมายถึง&nbsp สารเคมีที่สร้างจากต่อมมีท่อ&nbsp เมื่อส่งออกภาย

นอกร่างกายแล้วสามารถที่จะไปมีผลต่อสัตว์อี่นที่เป็นชนิดเดียวกัน&nbsp ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

ทางพฤติกรรมและสรีระเฉพาะอย่างได้





ฟีโรโมนแบ่งเป็น&nbsp 3&nbsp พวก คือ

1. Releaser&nbsp Pheromone

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  เป็นฟีโรโมนที่มีผลโดยตรงต่อระบบประสาทส่วนกลาง&nbsp ทำให้พฤติกรรมต่างๆเปลี่ยนไปเช่น

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - สารที่มีผลดึงดูดเพศตรงข้าม (Sex&nbsp Attractant)

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - สารที่ใช้เตือนภัย&nbsp (Alarm&nbsp Substance )

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  -&nbsp ฟีโรโมนนำทาง ( Trail&nbsp Pheromone )&nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ในผีเสื้อกลางคืนบางชนิดพบว่า&nbsp ตัวเมียสามารถหลั่งสารดึงดูดเพศตรงข้ามจากต่อมบริเวณท้องและ

ถ้านำสารนี้ไปป้ายที่วัตถุใดๆ&nbsp ตัวผู้จะสามารถเวียนรอบวัตถุนี้&nbsp และแสดงท่าต้องการผสมพันธุ์&nbsp &nbsp 

Raven&nbsp &&nbsp Johnson&nbsp ,&nbsp BIOLOGY&nbsp Third&nbsp Edition&nbsp , ECOLOGY ,&nbsp Page 479&nbsp , Figure&nbsp 24-11&nbsp Monarch&nbsp mimics

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ในมดจะปล่อยฟีโรโมนนำทาง&nbsp (trial&nbsp pheromone)ออกมา&nbsp ทำให้มดตัวอื่นๆ&nbsp เดินตามได้ถูกต้อง

&nbsp &nbsp &nbsp 

Raven&nbsp &&nbsp Johnson&nbsp ,&nbsp BIOLOGY&nbsp Third&nbsp Edition&nbsp , ECOLOGY ,&nbsp Page 481&nbsp , Figure&nbsp 24-15&nbsp Mutualism



2. Primer&nbsp Pheromone

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  มีผลต่อสรีระภายใน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสรีระของร่างกาย เช่น

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  - ฟีโรโมนราชินีผึ้ง ( Queen&nbsp Substance ) ทำให้ผึ้งเป็นหมัน

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  - Bruce's&nbsp Effect โดยหนูตัวเมียแท้งลูก ถ้าได้รับฟีโรโมนของหนูตัวผู้



3. Imprinting&nbsp Pheromone

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  มีผลต่อการฝังใจในช่วงวิกรฤต&nbsp เช่น แมลงสาบระยะตัวอ่อนได้รับฟีโรโมนจากตัวเต็มวัย&nbsp ตัวผู้

ทำให้เกิดการเจริญเติบโตและจำเพาะต่อสัตว์ Species เดียวกันในการผสมพันธุ์





การรับฟีโรโมนเข้าสู่ร่างกาย&nbsp เกิดได้&nbsp 3 ทางคือ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  1.&nbsp ทางกลิ่น&nbsp พบในแมลงหลายชนิด เช่น&nbsp ฟีโรโมนดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาหา&nbsp หรือเตือนภัยให้รู้อันตราย&nbsp 

ในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนม&nbsp เช่น&nbsp  ชะมดมีกลิ่นตัวแรงสร้างมาจากต่อมใกล้ๆ&nbsp อวัยวะสืบพันธุ์


&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  2.&nbsp การกิน&nbsp พบในผึ้ง&nbsp เช่น&nbsp ผึ้งงานกิน&nbsp queen&nbsp substance&nbsp จากผึ้งราชินี&nbsp ทำให้ผึ้งงานเป็นหมัน&nbsp เพราะ

สารนี้จะไปยับยั้งการเจริญเติบโตของรังไข่&nbsp และการสร้างไข่


&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  3.&nbsp การดูดซึม&nbsp พบในสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง&nbsp เช่น&nbsp แมงมุมบางชนิด&nbsp แมลงสาบ&nbsp และตั๊กแตน


PS.  have u ever looked back to the pass and see what u did to the others? sometimes u do bad to them
1
โมรา 24 ต.ค. 60 เวลา 21:06 น. 6-1

เอ่อ สร้างจากต่อมไร้ท่อนะคะ พิมพ์ตกหรือปล่าวคะ

0
jsw 5 ต.ค. 52 เวลา 22:19 น. 8

อยากทราบแหล่งซื้อขายเกี่ยวกับฟีโรโมนใช้ดักแมลงต่าง ใครรู้บ้างครับ ช่วยแนะนำด้วย

0
ter 17 ม.ค. 53 เวลา 14:34 น. 10

อ่าวหรอ
เคยเห็นมีคนขายด้วยอ่ะ
แต่แพงโคตร
นึกว่านําหอม
จิงๆมันเป็น ตัวดึงดูดเพศใช่มั้ย
ว้าแล๊ว
มีสำหรับ
ชาย/หญิง/เกย์/ทอม/เลส
ว่าแล๊ววว แพงโค๊ตๆๆ แต่มันจะดึงดูดจิงหรอ?
ขวดนึง พันกว่าๆ เลย
โอ๊ๆ....

0
Nat 10 ก.พ. 53 เวลา 18:19 น. 11

คุณเคยสงสัยกันรึเปล่าว่า ก่อนที่เราจะรักใครสักคน มันจะต้องมีเหตุผลอะไรประกอบบ้าง บางคนบอกว่า ก็เขาน่ารัก นิสัยดี สวย หล่อ และอะไรอีกมากมาย หลายคนอาจเชื่อในพรหมลิขิต ที่เบื้องบนดลบันดาลให้คนทั้งสองมาพบกัน แต่พอคิดอีกทีมันก็เป็นเรื่องที่ยากต่อการพิสูจน์ ปริทรรศน์วันนี้เรามีคำตอบให้คุณผู้อ่านคลายข้อสงสัยดังกล่าว แม้ว่าเรื่องที่เรากำลังจะนำเสนอยังต้องรอการพิสูจน์อย่างเป็นทางการอยู่
&nbsp &nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp  เคยสงสัยในความรู้สึกของตัวเองหรือไม่ว่า ทำไมเราถึงได้เกิดความรู้สึกรักใครบางคนขึ้นมาได้ ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้หล่อ รวย หรือเป็นคนดีอะไร แล้วอะไรกันล่ะที่ทำให้เราหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ หรือเขินอายเพราะทำอะไรเปิ่นๆ ออกไป
&nbsp &nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp  นิตยสาร Her World ได้อธิบายเรื่องสารฟีโรโมน ที่เขียนโดย นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ว่า สารฟีโรโมน เป็นสารที่มนุษย์ไม่สามารถรับรู้ได้ด้วยกลิ่นเหมือนอย่างมดหรือผึ้ง แต่เราสามารถรับรู้ได้ทางสมอง สังเกตได้โดย เมื่อไหร่ก็ตามที่เราไปเจอคนที่ตรงสเปก หรืออยู่ดีๆ ก็เกิดความรู้สึกปลื้ม ชอบ ประทับใจขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล ความรู้สึกนี้แหละที่เรียกว่าสารฟีโรโมนในร่างกายเรากำลังทำงาน ที่สำคัญอีกข้อคือถ้าผู้หญิงคนไหนที่ติดพ่อมาก หรือรักพ่อมากๆ หากเธอได้ไปพบเจอชายที่มีกลิ่นหรือนิสัยคล้ายพ่อเมื่อไหร่ ผู้หญิงคนนั้นมักจะตกหลุมรักเขาไปโดยไม่รู้ตัว
&nbsp &nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp  จากหลักวิทยาศาสตร์ สู่หลักความจริง
&nbsp &nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp  ตามหลังวิชาการคำว่า ฟีโรโมน (Pheromone) นั้นเกิดจากการรวมกันของคำในภาษากรีก "Pherein" ที่แปลว่า to carry และ "Hormon" ที่แปลว่า to excite โดยกลุ่มนักวิจัยยุคแรก คือ Karlson และ Luscher ได้คิดค้นคำนี้ในปี ค.ศ. 1959 และอาจเรียกฟีโรโมนว่า ecto-hormones กล่าวคือเป็นสารเคมีที่หลั่งออกจากร่างกายแล้วไปมีผลต่อพฤติกรรมของสิ่งมีชีวิตชนิด (สปีชีส์) เดียวกัน เช่น ฟีโรโมนที่มดหลั่งออกมาไม่ได้มีผลต่อพฤติกรรมของมนุษย์ และฟีโรโมนที่มนุษย์เราผลิตขึ้นก็มีผลต่อมนุษย์เราด้วยกันเองเท่านั้น เป็นต้น

0
playgirl 4 ส.ค. 53 เวลา 12:56 น. 13

ร้านขายน้ำหอมฟีโรโมนที่เรารู้จักก็มี Sexypheromone.com ร้านเค้านำเข้าเอง อะ ขายถูกสุดแล้วละ รู้สึกว่าจะขาปลีก-ส่งด้วยนะ

0
ซื้อมาแล้ว 24 ส.ค. 53 เวลา 13:04 น. 14
โกหก หลอกลวง อย่าหลงเชื่อขาย น้ำหอมฟีโรโมน น้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ น้ำหอมเพิ่มสเน่ห์ Pheromone ของแท้ 100% นำเข้าจาก USA และยุโรป น้ำหอมดึงดูดเพศตรงข้าม เพิ่มระดับความต้องการทางเพศหลอกลวง!!!

Pheromone น้ำหอม ฟีโรโมน สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เลสเบี้ยน. ฟีโรโมน ของแท้ดึงดูดเพศตรงข้ามได้
ผ่านการทดลองแล้ว ได้ผลจริง 100%หลอกลวง!!!

บอกตามตรงว่าสนใจ ซื้อมาใช้แล้ว และทดสอบทุกวิธีการ รวมถึงเปิดเผยกับผู้หญิงจะๆ ในหลายๆหลาย ไม่มีอะไรเลย ผิดหวังมาก ราคาโคตะระ เเพงสุดๆ โฆษณากันเกลื่อน คนเคยซื้อไปใชช่วยออกมาเเฉด้วย อย่าให้วงการหลอกลวงเกิดขึ้น หรือถ้าไม่เชื่อ ลองซื้อไปใช้ได้ แต่รับลองว่าซื้อครั้งเดียวก็รู้ ....

เพราะซื้อมาใช้เเล้ว อย่าโดนหลอกนะ
0
sexypheromone 26 ส.ค. 53 เวลา 17:04 น. 15

ขอพูดนิดนึงนะค่ะ ฟีโรโมน ไม่ได้หลอกลวงหรอกค่ะ เพราะได้รับการพิสูจน์มาแล้ว ว่าได้ผลจริง ดูอย่างในรายการ Mega Clever เค้ายังทำการพิสูจน์ดูเลยว่ามันได้ผลจริงรึเปล่า ผลปรากฏว่า 80% ชอบผู้ชายที่ใส่สารฟีโรโมน (ย้ำว่า 80%) เพราะฉะนั้นคุณจะหวังว่าต้องได้ผล 100% เสมอไปนั้นไม่ได้ ถ้าร้านไหนบอกว่าได้ผลชัว 100% ไม่มีทางค่ะ อย่างที่ร้านจะบอกลูกค้าตลอดว่ามีทั้งได้ผลและไม่ได้ผล เพราะมันประกอบด้วยหลายๆอย่าง หลายๆปัจจัยค่ะ แต่ลูกค้าส่วนใหญ่บอกว่าได้ผล และที่ต่างประเทศก็ใช้กันอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นร้านเราอยู่ไม่ได้หรอกค่ะ ขอคอนเฟิร์มอีกทีว่าไม่ได้หลอกลวงแน่นอนค่ะ

Sexypheromone.com

0
omi 13 ก.ย. 53 เวลา 15:12 น. 16

ที่อยู่ของฟีโรโมนที่เราหาได้คือจากสายตาของเราเองโดยเฉพาะคนที่มีออร่าสีครามถ้าสบตาใครคนนั้นจะหลงรักคุณทันที

0
Sweetie Baby 15 ม.ค. 54 เวลา 17:03 น. 17

อ่านข้อมูลเพิ่มที่นี่เลยค่่ะ >> http://www.pheromist.com/
ของเค้าดีจริง คอนเฟิร์ม!
แล้วที่ว่าหลอกลวง ไม่น่าจะจริงนะคะ เราก้ใช้อยู่
ต่างประเทศก็พิสูจน์มาแล้วทั้งMEGA CLEVER, CNN ก็ด้วย

0
ก้ดี 28 ม.ค. 54 เวลา 12:03 น. 18

อึ้ง น้ำหอมเรียกผัว ระบาดหนัก&nbsp 
น้ำหอมกลิ่นไสยศาสตร์ระบาดหนักอ้าง สรรพคุณสุดอัศจรรย์เหนือชั้น กว่า“น้ำมันพราย” เพศตรงข้ามดมปุ๊บเกิดอาการ “ซี้ด อุ๊ย!!!” ทันที เผยสาวไทยยุค “กระต่ายเพลย์บอย” แห่ซื้อจนขาดตลาด ชี้มีทั้งกลิ่นปลุกกำหนัดเกย์ และเลสเบี้ยนให้อารมณ์เซ็กซ์เสียวซ่าน สะท้านทรวง...&nbsp 
กลายเป็นกระ แสทอล์กออฟเดอะทาวน์ต้อนรับปี “กระต่ายเพลย์บอย” ตั้งแต่ต้นปีกับกระแสความนิยมของ น้ำหอมชนิดใหม่ที่อ้างว่าผสม “ฟีโรโมน” หรือกลิ่นตัวมนุษย์ที่มีสรรพคุณเหนือคำบรรยาย โดยผู้ขายอ้างว่าสูดดมแล้วกระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ได้ ฮอตขนาดที่ว่าสินค้าหลายตัว โดยเฉพาะกลิ่นดึงดูดอารมณ์ทางเพศถึงกับขาด ตลาดต้องจองคิวยาวกว่าจะได้สินค้า เป็นเดือนๆ
หลังจากสำรวจร้านขายสินค้าประเภทนี้ตามสถานที่ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะร้านค้าบนออนไลน์ที่โฆษณาสรรพคุณอัศจรรย์ของน้ำหอมประเภท นี้ตามเว็บ ไซต์ต่างๆ ระบุชัดเจนตรงกันว่า น้ำหอม "ฟี โรโมน" ปลุกเซ็กส์ เร้าอารมณ์ ดึงดูดรักสำหรับทุกเพศได้ผลชัวร์รับประกัน

http://www.thairath.co.th/media/content/2011/01/22/143362/l20/o5/420/252.jpg


ไทยรัฐออนไลน์ ลงพื้นที่หาข้อมูลสรรพคุณชวนเชื่อ ชวนสยิวดังกล่าว พบเข้ากับผู้ขายเจ้าของร้านจำหน่ายน้ำหอม “ฟีโรโมน” ยอดนิยมรายหนึ่ง ยืนยันกระแสความนิยมอันลือลั่นของน้ำหอมประเภทนี้ในกลุ่มผู้หญิง ไทยว่าเป็น เรื่องจริง โดยเฉพาะกลิ่นที่ดึงดูดใจผู้ชาย ขายดีถึงขั้นขาดตลาดเลยทีเดียว


“สาเหตุ ที่หนุ่ม-สาวนิยมน้ำหอมประเภทนี้มาก เพราะว่ารายการทีวีเกี่ยวกับวิทยา ศาสตร์ทางช่อง 9 ได้ทดลองให้เห็นเป็นประจักษ์ถึงความ วิเศษของ “ฟีโรโมน” ในการ ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เห็นกันจะๆ ว่าได้ผลจริง หรือ มีการอ้างถึงฉากหนึ่งของ ภาพยนตร์เรื่อง OCEAN 13 ที่พระเอกใช้ “ฟีโรโมน” แตะไปที่ต้นคอซ้ายเพียงเล็ก น้อย และเมื่อหญิงสาวเปิดประตูและสูดดมกลิ่น “ฟี โรโมน” ตรงต้นคอไม่กีวินาที จากที่รู้สึกเฉยๆ ถึงกับอ่อนระทวยปวกเปียก หน้าแดง และอยากมีเพศสัมพันธ์ การการันตีความวิเศษของมันทำให้คนหันมาขาย “ฟี โรโมน” มากมาย”

เจ้า ของร้านสุดฮอต บอกว่าเดือนหนึ่งๆ ธุรกิจขายน้ำหอม "ฟิี โรโมน" นี้ทำรายได้ให้ตนกว่า 5 หมื่นบาท ระบุว่า น้ำหอมผสม "ฟีโรโมน" ให้แบ่งเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ 1.กลิ่นที่ใช้กับ “แฟน” หรือ “กิ๊ก” สรรพคุณ เมื่อฉีดตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับซอกคอ แล้วเพศตรงข้ามสูดดมไม่น่าก็จะเกิดความต้องการทางเพศทันที เหมือนฉากหนึ่งในหนังเรื่อง “OCEAN 13” 2.กลิ่นที่ ใช้เข้าสังคม ทำให้เพิ่มเสน่ห์กับผู้ใช้ฉีดตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับ ซอกคอ แล้วจะมีเสน่ห์ และ 3.กลิ่น ที่ใช้เพื่อติดต่อประสานงาน เมื่อฉีดไปตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับ ซอกคอ จะส่งผลทำให้ผู้ที่ใช้กลายเป็นจุดสนใจและน่าจด จำมากขึ้น

“แต่ประเภท ที่ขายดีเป็นพิเศษชนิดที่สั่งมาเท่าไหร่ก็หมดคือ กลิ่นที่ฉีดแล้วเพิ่มอารมณ์ทางเพศให้คึกคัก ซึ่งถ้าหากสนใจ ตอนนี้อีกเกือบเดือนกว่าจะได้สินค้ามา เนื่องจากเป็นสินค้านำเข้าจาก ประเทศยุโรป อเมริกาและประเทศอียิปต์ อาศัยแอร์ฮอสเตสหิ้วเข้ามา”

นอกจากนี้ถ้าคุณไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ ผสม "ฟิีโรโมน" ที่มีอยู่ หรือถ้าคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายใช้แล้วยังไม่ดึงดูดอารมณ์ก็สามารถซื้อ “ฟีโรโมน”บริสุทธิ์ มาผสมกับน้ำหอมกลิ่นที่ตัวเองใช้ประจำ หรือถ้าหากอยากยกระดับแรง ปรารถนา แรงเสน่หาให้กับเพศตรงข้ามคลั่งไคล้ขึ้นไปอีกเท่าตัวก็สามารถ สั่งซื้อ “ฟิีโรโมน” บริสุทธิ์ มาพ่นเพียวๆ

"กลิ่นมันจะออกเปรี้ยวๆ แต่ดีและได้ผลกว่าผสมน้ำหอมแน่นอน สนนราคาเริ่มต้น 250 บาท ขนาดทดลอง ถ้าเป็นขวดใหญ่สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท "

http://www.thairath.co.th/media/content/2011/01/22/143362/l20/o4/420/252.jpg


ทั้งนี้ น้ำหอมผสมฟิีโรโมนของบุคคลข้ามเพศ อาทิเช่น เกย์ เลสเบี้ยน ที่ต้องการเร้าความสยิวกิ้วก็กำลังได้รับความ นิยมเช่นกัน

อย่าง ไรก็ดี เป็นที่น่าสังเกตุว่า นอกจากข้อสงสัยว่าจะเป็นการโฆษณาเกินจริงแล้ว สินผค้าดังกล่าวยังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องการผ่านมาตรฐานจาก อย. แต่อย่างใดแล้ว สิ่งที่สินค้าประเภทนี้ไม่ได้ระบุก็คือ การสกัด “น้ำหอม” ผสม“ฟิี โรโมน” หรือสลัดกลิ่น “ฟีโร โมน” มีวิธีอย่างไร

ที่ สำคัญเมื่อ ซื้อผลิตภัณฑ์ได้ผลทำให้ผู้สูดดมมีอารมณ์ทางเพศได้จริง กลุ่มเป้าหมายเพศเดียวกัน แต่ต่างรสนิยม ต่างสเปก จะรู้สึกถึงอารมณ์ทางเพศเหมือนกันทุกคนหรือไม่...อย่างไร
&nbsp 
ข้อมูลจาก
http://www.thainn.com/thairath.jpg

0
Mr.DeeDee 1 ก.พ. 54 เวลา 13:44 น. 19

เป็นสารชนิดหนึุ่งซึ่งมีในตัวสัตว์และคน  เหมือนผึ้งเวลาต้องการผสมพันธุ์จะปล่อยสารนี้มาเพื่อเรียกเพศตรงข้าม ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่  http://en.wikipedia.org/wiki/Pheromone

ซึ่งตอนนี้เห็นเค้ามีขาย น้ำหอมฟีโรโมน กันหลายร้านเลย 



ที่มา www.pheromoneslover.com

0
vit 3 ต.ค. 54 เวลา 17:01 น. 20

น้ำหอมฟีโรโมน ไม่ใช่น้ำมันพรายครับ

ไม่ได้คุย ไม่ได้โม้
วันแรกฉีดไปประมาณ 5 ครั้ง ไปเที่ยวผับตะวันแดง
เมาๆ ไม่ได้สนใจอะไร สักพัก เอ๊ะ 3 สาวมองผมตาเป็นมัน
และส่งยิ้มให้ และชวนเราชนแก้ว
ผมก็ชน สุดท้ายไปนั่งโต๊ะเดียวกัน แบบ ช.1 ญ 3
ทั้ง 3 คนไม่ไปไหนห่างจากผมเลย
ผมชอบเสื้อขาว เสื้อขาวก็เต้นกับผม
แต่เสื้อดำ ร้ายกว่า มาจูงมือผมไปกอดเค้าแล้วก็เต้นกัน
ผมก็ยังงง ว่าเกิดจากน้ำหอมนี่หรือเปล่า

0