Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้านเสื้อผ้าสยาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ร้านที่เพื่อนๆๆซื้อกัลที่สยามร้านอะรัยหรอ มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Prince Lolipopz 12 มิ.ย. 50 เวลา 18:04 น. 1

ผมเลิกซื้อเสื้อผ้าที่สยามตั้งแต่ "เสียโง่" ซื้อตัวละ 1500 กลับมา โชคดีที่วันนั้นสาวที่ควงไปด้วย (ฮา) ไม่เสียโง่ซื้อกระโปรงมาด้วยอีกตัว ราคาป้ายตัวนั้น 3200 บาท

หลังจากนั้นประมาณเดือนนึงได้ ผมได้ไปเดินประตูน้ำ โอ้พระเจ้า กระปรง 3200 ที่แม่สาวจ้องไว้ที่ประตูน้ำขาย 450 ครับ ถ้าซื้อปลีกตัวเดียว 600 ผมงี้แบบ โห แล้วเสื้อ 1500 ของผมจะเท่าไหร่วะเนี่ย คิดแล้วเสียดายเงินอย่างแรง

0
otome 12 มิ.ย. 50 เวลา 18:23 น. 2

อ่า ไม่ใช่พวกเสื้อผ้าอะที่เราจะซื้อ มันคือ "เชือกผูกรองเท้าเป็นลายๆ" โอ้ววว จอร์จ พระเจ้า!!!

อาเจ๊เค้าขายเท่าไหร่นะ นานล่ะ ลืมๆ 99 หรือ 199 เนี่ยแหละ เวงกำแท้ วังหลังขายคู่ล่ะ 20 บาท

โชคดีนะ ไม่ได้ซื้อมา - -*

0
*_*^^^พลอยซ่า*_*^^^ 23 ต.ค. 50 เวลา 16:59 น. 4

ของที่สยามหรอ วันนั้นพลอยซ่าไปเดินกะเพื่อนอ่ะคร่ะ ก้อเจอเสื้อตัวหนึ่งสวยมากราคา 890 บาทค่ะ
ตอนนั้นคิดอยู่ว่าจะซื้อดีปะ คิดไปคิดว่าคนขายก้อเดินมาถามว่า"สนใจมั๊ยคร่ะ"พลอยซ่าเลยตอบเค้า
ไปว่า"สวยดีนะคร่ะ แต่ว่าแพงไปนะคร่ะ" เค้าเลยบอกว่า"แต่ไม่มีที่ไหนถูกกว่านี้แร้วนะ ลดให้สุดๆ 880
บาทก้อแร้วกานนะ"พลอยซ่าแร้วตัดสินใจซื้อค่ะ วันต่อมาไม่นานก้อไปเดินที่ ประตูน้ำเจอตัวละ 650
บาทค่ะ พลอยรู้สึกเสียดายเงินมากอ่ะค่ะ

0
Tha 25 ต.ค. 51 เวลา 11:30 น. 5

มันเป็นเฉพาะบางตัวเท่านั้นแหละ..
แต่เสื้อผ้าบางอย่างมันอาจจะแพงแต่ไม่ซำใครมันก้อ..o..นะ20

0
ฟ้า 21 พ.ย. 51 เวลา 14:02 น. 6

ถ้าคิดว่าของแพงกัลก้อไม่ต้องไปเดินหรอกเสียเวลา ตลาดนัดหน่ะแถวบ้านไปเดินนะไม่แพงเสื้อผ้าต่างๆ3

0
ฟองเบียร์ 21 พ.ย. 51 เวลา 16:29 น. 7

ก็เห็นด้วยนะ ว่าสยามเป็นศูนย์กลางของแฟชั่น ที่นิยม ส่วนมากก็มีแต่คนมีเงิน ค่าเช่าบ้านก็แพง บางทีก็เป็นพวกคนมีเงินมาเปิดร้าน สินค้าก็ต้องราคาแพงตามเจ้าของ ตามเบรนด์ ตามแฟชั่นที่มีไม่เห็นใคร ตามสถานที่ ตามสิ่งแวดล้อม ล่ะ อย่าคิดมากที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะเรายังติดสินใจไปเดินเลย อย่างประตูน้ำ ฟองเบียร์ก็ชอบไปเดินนะ แต่บางที สินค้าที่เหมือนกันแต่ประตูน้ำเราต้องซื้อ 3 ตัวขึ้นถึงได้ราคาถูกลง และบางร้านก็คละแบบก็ไม่ได้ ต้องแบบเดียวกัน แต่บางทีเราดูดี ๆ ก็มีราคาถูกเหมือนกัน เราก็ชอบไปซื้อ บางครั้ง ความสวย เนื้อผ้า ก็ต่าง กันไม่เหมือนกัน มันอยู่ที่การตัดสินใจ ความพอใจ ความต้องการ ที่ไม่อยากเหมือนใคร&nbsp  ค่อย ๆ เลือก เพราะเสื้อผ้าเราก็ต้องใส่ตามสมัยใหม่ ๆ ตามเทรนด์ใหม่ตลอด&nbsp ไม่ต้องดีมากหรือแพงมากเกินก็ได้ ถ้าเรายังทำงานไม่ได้ก็ต้องนึกถึงพ่อแม่ ที่ต้องหาเงินให้เราก่อน ก่อนที่จะซื้อ โอ เค นะ

0
อัง 10 มิ.ย. 52 เวลา 12:50 น. 8

มีร้านเปิดที่สยามสแควร์ ใต้โรงหนังลิโด้ ชื่อร้าน KARN จำหน่ายเสื้อผ้าผู้หญิงทุกไซด์ ทุก สไตร์ เป็นเสื้อ กระโปรง กางเกงขายาว ห้าส่วน ทรงเดป กางเกงขาสั้น เสื้อยืดคนอ้วน เสื้อฮ่องกง เกาหลี หรือเป็นกระโปรงยีนส์ ลองไปดูสิ ลองได้ด้วยใต้ลิโด้เป็นแอร์ไม่ร้อนลองได้สบาย1

0
`ชิกิ 2 ส.ค. 52 เวลา 15:36 น. 9



ร้าน Nude ใต้ลิโต้


ส่วนร้านรองเท้าRed code ,  missi missi

ร้านกระเป๋า Gypso

PS.  `LuCiFeR_DeViL:---> SaLdAka SaLdAka SaLdAka Wo She tea TeA...
0
Oaey 2 ส.ค. 52 เวลา 23:25 น. 10

แนะนำแหล่งช๊อปปิ้ง ที่ไม่เสียค่าโง่แน่นอน

เสื้อผ้าอ่ะไปดูที่แพลตินัมก่อนดีกว่าค่ะ&nbsp ที่สยามกะสวนจตุจักรรับไปขาย แต่เค้าไปเปลี่ยนป้ายเป็นยี่ห้อของเค้าอ่ะ

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลีอ่ะ ชั้น5 แพลตินัม เยอะมาก สยามขายอัพขึ้น 1000-2000กว่าบาท

เราชอบซื้อรองเท้ามากๆ เดินมาเยอะรู้ถึงร้านที่เปนคนผลิตของแบรนด์นั้นๆ (ไม่ใช่รองเท้า199นะ จะแพงกว่า ดีกว่า แต่ไม่เกิน1000นะ)

แนะนำ ๆ&nbsp ร้านรองเท้า ดีๆ ราคาก้โอนะ ถ้าเทียบกะสยาม ดังนี้ค่ะ

- - - - -> >&nbsp - - ร้าน CNK&nbsp สยาม ซ.9 ราคาแล้วแต่อารมย์คนขายมั้ง&nbsp  (ที่สวนลุมไนท์ อยุธยา ซ.4 ขายทูกกว่าค่ะ 850ทุกคู่ต่อง่ายกว่า)

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - - ร้าน P a a* สวนลุมไนท์&nbsp อยุธยา ซ.4 (รองเท้าเรียบๆแต่สวย950 กระเป๋าสวยมาก ขายดีมากๆ บางอย่างต้องจองอ่ะ)
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  เห็นร้านแพลตินั่มร้านนึงรับกระเป๋าไปขายจาก1400ยังไม่ลดนะ รับไปขาย2500อ่ะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - - ร้าน MADAME FLAMINGO สวนลุมไนท์ ตรงข้ามร้าน P a a* รองเท้าแฟชั่นสุดๆ ร้านของดีไซด์เนอร์เอง 790-990&nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  มีร้านที่จตุจักรด้วย โครงการ 3 (สยามขายพันกว่าๆ )

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - - ร้าน CHA-DA จตุจักรโครงการ2 ซ.กลางๆอ่ะ รองเท้าเรียบๆ แต่ทนมาก 790บาท

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - - ร้าน Lalanta จตุจักร โครงการ3 (หลายร้าน) สวนลุมไนท์ อยุธยา ซ.4 ตอนนี้50%

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - - MADAME MUCCI รองเท้าแฟชั่นเกาหลี ชั้นใต้ดิน แพลตินั่ม ราคาเริ่มตั้งแต่200กว่าๆ งานเกาหลีจะแพงกว่า แต่ดีกว่า

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - - ร้าน WAREHOUSE รองเท้านำเข้า แบบไม่ซ้ำใครจิงๆ 390-790บาท&nbsp แต่กระเป๋าอ่ะแพงร้านที่รับกระเป๋าร้านPaa*มาอัพ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - - ร้าน Okanni จตุจักร โครงการ3 (สวนลุม อยุธยา ซ.3) 590-690บาท รองเท้าทน
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เราเอาส้นไปซ่อม โก๊ะจังพัง&nbsp ตรงส้นถลอกนิดนึง พี่เค้าหุ้มหนังให้ใหม่หมดเลย30บาท คุ้มจิงๆ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp - - ร้านรองเท้าที่สยาม ใต้โรงหนังสยาม จำชื่อไม่ได้ แฟชั่นแนวๆ ขายเสื้อผ้าด้วย ร้านเค้าออกแบบเอง (เกย์ขายเยอะๆอ่ะ)
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  สยามขาย790 ต่อรองได้ กะว่าจะไปซื้อล่ะ แต่ไปเหนมีที่สวนรับไปขาย 690 น่าจะต่อได้อีก
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  คิดว่าคงไปซื้อที่สวนจตุจักรแหละ อิอิ (แบรนด์เค้า เปนชื่อภาษาEยาวๆอ่ะ)

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  - - ร้านที่แพลตินั่ม ชั้น2 ซอยริมๆ ขายเสื้อผ้านำเข้า ตัดเอง&nbsp เครื่องประดับ กระเป๋า&nbsp รองเท้านำเข้าไม่ซ้ำใคร 500กว่าบาท&nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  รองเท้าสวย ตัดเย็บดี ขายถูกกว่าที่อื่นในแบบเดียวกัน1

0
กุ๊บกิ๊บ 5 ก.ย. 52 เวลา 02:42 น. 11

เราก็มีกระเป๋าร้านpaaนะ มีรุ่นนึงฮิตมากๆเพื่อนใช้กันท้งกลุ่มเลย&nbsp น่ารักมากกกกทุกใบอยากได้ไปหมดเลยอะ ไม่ค่อยแพงด้วย พันกว่าๆเอง&nbsp พี่เค้าออกแบบเองด้วยนะ&nbsp แต่ตอนนี้เราแอบเห็นกระเป๋าพี่เค้าโดนก๊อบขาย199เกลื่อนเมืองเลยอะ ไปไหนก็เจอ&nbsp โดนก๊อบหมดทุกรุ่นเลยมั้ง&nbsp สงสารพี่เค้าอะ&nbsp เราว่าลองแวะไปดูร้านพี่เค้าเล่นๆก้อได้นะ&nbsp เผื่อจะตกใจว่ากระเป๋าบางใบที่ซื้อจากที่อื่นๆมาใช้อะ&nbsp ก๊อบมาจากร้านนี้ทั้งนั้นเลย&nbsp อิอิ

0
ปุ๊ 19 ธ.ค. 52 เวลา 03:28 น. 12

เราแนะนำร้านชื่อ Patima นะ อยู่สยามสแควร์ซอย 2 หน้าโรงหนังลิโด้ กับใต้โรงหนังลิโด้หน้าห้องน้ำหญิงเลย
ร้านแต่งน่ารัก บริการเป็นกันเอง และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ของสวยน่ารักดี ไม่น่าเบื่อ8

0
เต้ย 4 ม.ค. 53 เวลา 04:28 น. 13

ถ้าที่สยามแนะนำให้เดินดูหลายๆร้านก่อนตัดสินใจซื้อคะ เคยเจอซื้อเสื้อราคาเก้าร้อยต่อแทบตาย เดินถัดมาอีกซอยเจอเหมือนกันหกร้อยห้าสิบแบบยังไม่ต่อเลย เซ็งเลยTT

ร้านที่เราชอบนะคะ
เสื้อผ้า
living dollsซ.4 รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า แบบสวยเยอะคะ ราคาค่อนข้างสูง
landmeeซ.3 ร้านยอดฮิต เสื้อผ้าเค้าน่ารักมากคะ แต่ราคาแอบสูง แถมคนขายหยิ่งๆด้วย
kinky ใต้ลิโด้ เป็นร้านที่เมื่อก่อนเราชอบมาก ตอนนี้เริ่มเฉยๆละ
december ซ.1 เสื้อผ้าสวยดีคะ ลงหนังสือcheezeบ่อย ราคาไม่แพง&nbsp ร้านนี้มีที่จตุจักรด้วย อยู่โครงการ20 แต่เราจำไม่ได้ว่าซอยไหน
อีกร้านที่เพิ่งค้นพบ เสื้อผ้าสวยคะ ราคาไม่แพง พี่คนขายน่ารักใจดีด้วยต่อรองง่าย ร้านอยู่ตรงทางเชื่อมระหว่าง ซ.4กับใต้โรงหนังสยาม ซอยเล็กๆติดกับร้านกาโตว์ ร้านสีชมพูๆ
รองเท้า
missi missi ใต้ลิโด้ แบบรองเท้าสวย ราคาไม่แพง ที่สำคัญเปลี่ยนส้นฟรีตลอดอายุการใช้งาน 555

Happy New Year ขอให้สนุกกับการ shoppingนะคะ

0
ระวังร้านป้าแก่ในสยาม 21 ก.ค. 54 เวลา 17:37 น. 14

ร้านเสื้อที่สยามตรงข้าม KPN ที่เปนป้าแก่ๆนั่งขายในห้องแอร์ด่าลูกค้าที่ต่อราคาเสื้อคะ

&nbsp &nbsp &nbsp ตอนแรกบอกราคา 450 แล้วเรายังเฉยๆ ไม่พูดไร ป้าแกก็บอกว่าอะให้ 350 เราก็บอกไปว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ พอจะเปิดประตูออกไปเท่านั้นแหละ ป้าแกก็โพล่งมาว่า 200 เอามั้ย แล้วคนมันกะลังเดินออกไปแล้วก็เลยแบบ ยังคิดๆดูก่อน แล้วพอไม่เกิน 5 นาที ก็เปลี่ยนใจกะว่าจะไปซื้อแล้วถ้าป้าแกยังให้ 200 อยู่

&nbsp &nbsp &nbsp พอกลับไปก็เลยถามป้าแกว่ายังให้อยู่ไหม 200 บาท เป็นราคาที่ป้าแกเสนอให้เองตอนแรก แบบที่ยังไม่ทันต่อราคาป้าแกด้วยซ้ำ ดันมาโดนด่ากลับมาว่า เดินดูเสื้อตัวเดียว 2-3ทีไม่อายมั่งหรอ มีคนขายที่ไหนพูดกะลูกค้างี้มั่งคะ มันก็เปนสิทธิของเราหนิ จิงมั้ยคะ สำหรับคนที่ยังลังเลอยู่ก็คงจะมีลูกค้าน้อยรายที่ไม่เดินสำรวจราคาจากหลายๆร้านก่อน ส่วนใหญ่ก็คงดูก่อนด้วยกันทั้งนั้นเกิดไปเจอร้านที่ถูกกว่าก็คงเซง คนขายก็น่าจะเข้าใจ


แล้วความจริง ทั้งๆที่ป้าอายุก็มากแล้ว พูดกันดีๆก็ได้ ไม่ให้ก็บอกไม่ได้ คือไม่ได้ตื้อเลยด้วยซ้ำนะคะ ถามแบบสุภาพมากด้วยแต่ป้าแกตอกกลับแบบน่าเกลียดมากคะ ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ยังไงซะ ถ้าคนขายเป็นคนป้าแก่ๆ ก็ระวังหน่อยแล้วกันนะคะ ป้าแกคงจะเป็นอารมณ์แบบว่า เห็นลูกค้ากลับมาสนใจจะซื้อก็เลยเปลี่ยนใจไม่อยากขายในราคาที่ได้กำไรน้อยๆมั้งคะ กลัวเสียหน้าที่พูดไปแล้วตอนแรกแล้วกลับคำเลยด่ากลับใส่ซะงั้น


ร้านอยู่ตรงซอยช้อปปิ้งที่ติดกับธนาคารกรุงเทพ แล้วร้านตั้งอยู่หน้า KPN เลยอะคะ ไม่มีชื่อร้าน หน้าร้านชอบวางราวเสื้อขายตัวละ 200 ตลอด มองขึ้นไปข้างบนว่าจะหาป้ายร้านก็ดันไม่มีติดเป็นป้ายแถบสีชมพูบานเย็นอย่างเดียว คนขายก็เป็นป้าแก่ๆ กะคุณลุงมีอายุ สองคน แต่วันที่โดนด่าป้าแกอยู่คนเดียว ทำเอาเซงร้านเสื้อในสยามเลยทีเดียว

0
saruta 9 ส.ค. 54 เวลา 16:47 น. 15

ร้าน phelalee ที่ซีคอนสแควร์ ชั้น 2 โซนซีซั่น เค้าเป็นโรงงานตัดเย็บเอง ออกแบบเอง ส่งหลายแบรนด์อยู่ ราคากับคุณภาพสมเหตุสมผล

0
Blackomoji 22 ก.ค. 55 เวลา 15:17 น. 18

เหตุผลที่สยามของแพงคือ...ค่าเช่าที่มันแพงมากกกกกก
เห็นหลายร้านแล้วที่ตั้งแต่เปิดมายังถอนทุนคืนไม่ได้แถมติดหนี้เค้าหลายแสน
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเก็บค่าเช่าที่แพงขนาดนั้น ไม่ได้ไปตั้งขายใน Paragon ซะหน่อย
พอค่าเช่าที่แพง ของเลยแพงตาม บางร้านก็ขายไม่แพงเท่าไหร่ เน้นปริมาณว่าขอให้ขายได้เยอะๆก็ยังดี
ใครอยากถลุงเงินเล่นก็ไปเดินเถอะ สยามน่ะ มันเหมือนพวกตลาดนัดคนรวย
คนจนๆอย่างเราเดินละลายทรัพย์ก็พอแล้ว ยังมีร้านถูกๆเยอะกว่าหน่อย 


PS.  Draco Dormines Nunquam Titilandus
0
ยิ้ม:) 12 เม.ย. 56 เวลา 16:51 น. 19

ค่ะ
มันแล้วแต่ความต้องการอ่ะค่ะว่าเราจะซื้อไปใช้งานแบบไหน
แบบถ้าเราจะไปใส่เที่ยวธรรมดาๆหรืออยู่บ้านก็ไปเที่ยวแพลตินั่ม ก็ได้ค่ะแบบที่นั่นเสื้อผ้าสวยๆเยอะมากเป็นที่ที่ร้านชอบไปรับมาขายค่ะแต่ถ้าจะไปชวนเพื่อนไปด้วยก็ดีนะค่ะเพราะบางร้านขายแบบส่งอย่าง 3 ตัวขึ้นอ่ะค่ะจะได้แบ่งกันเพื่อนจะได้ราคาถูกลงหน่อยแล้วไม่ต้องมีซ้ำหลายๆตัวในบ้านด้วย ^^ เราจะได้ได้เสื้อผ้าหลายๆแบบเลยด้วย มีเครื่องประดับสวยๆเต็มเลยค่ะ
แต่ถ้าจะแบบใช้ใส่ไปงานสำคัญๆมากๆก็อาจจะไปดูแถวๆสยามก็ได้แบบเสื้อบางตัวที่ไม่เหมือนใครไม่ซ้ำใครแล้วดูเนื้อผ้าที่ดีๆจะได้ใช้ได้นานๆอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ แบบเสื้อเก๋ เพราะบางร้านก็จะแบบตัดเอง ออกแบบเองอะไรแบบนี้มันจะได้ดูเก๋ๆค่ะแล้วเราก็แบบเดินดูเปรียบเทียบราคาไปก่อนอ่ะค่ะมันน่าจะช่วยไดเยอะเลย555ที่สยามหนูวส่าเสื้อผ้ามันก็สวยดีนะค่ะดูเก๋ๆไปอีกแบบน่ารักๆอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ
แต่ถ้าเราแบบใส่ธรรมดาเบื่อก็เปลี่ยนแนะนำว่าอย่าไปซื้อของที่แพงมากค่ะเพราะถ้าเราเบื่อเราก็จะได้เปลี่ยนได้แบบสบายใจ555555 ^^.

0
Mimoko 23 ก.ค. 56 เวลา 15:01 น. 20

เราก็เจอร้านเดียวกันแน่ๆ ร้านของเยอะๆ เราไปดูกระโปรงกะเพื่อน ร้านอื่น 690 แต่งานดีกว่า
พอเราไปเจอป้าแกขาย 650 แต่งานเหมือนตลาดตอนเย็นด้านนอกเลย ซึ่งขายแค่ 250 -_-"
ก้ดูๆในร้านไปเรื่อยๆ แกก้พูดตลอดเลยเวสาดู เนี่ยลดให้ได้ถูกแล้ว บลาๆ พูดจนไม่มีสมาธิเลือกของ เรารำคาญมาก ก้เลยออกไป
ป้าแกตะโกนมาเลย 200 ขายเลยเอามั้ยๆ (แอบอึ้งราคาทำไมลดฮวบฮาบขนาดนี้) ถูกกว่าข้างนอกอีก
เราก้ตอบป้าแกไป เด่วขอเดินดูก่อนคะ พอปิดประตูร้าน เดินออกมา ร้านนี้เป็นกระจก ป้าแกทุบกระจก ปึงๆ ใส่เราซะงั้นอะ
งงเลย พอหันไป หน้าป้าแกแบบโกรธมาก งงเลยคะ =___= ไปพบจิตแพทย์ ด่วนเลยป้าาา

0