Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การมีเพศสัมพันธ์ดีอย่างไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

การมีเพศสัมพันธ์ นอกจากเป็นวิถีทางธรรมชาติอย่างหนึ่งของมนุษย์ ยังมีผลพลอยได้เกิดขึ้นตามมาอีกด้วย นักวิชาการที่ช่างสรรหาเรื่องวิจัยระบุว่า ผลพลอยได้จากการมีเพศสัมพันธ์ สะท้อนออกมาทางกระบวนการทางชีววิทยา ถ้าใช้คำว่า ผลพลอยได้ ก็ต้องมีความหมายในแง่บวก เช่น เซ็กซ์ช่วยลดความอ้วน เซ็กซ์ช่วยบำรุงความงาม ช่วยแก้ปวดหัวและอาการแพ้ ช่วยประหยัด...ไม่ต้องซื้อน้ำหอม เซ็กซ์ทำให้ผมนุ่มเป็นเงางาม เป็นต้น ซึ่งเขารวมเรียกว่า คุณูปการของเซ็กซ์ ไว้ดังนี้


1. เซ็กซ์คือการบำรุงความงาม การทดลองทางวิทยาศาสตร์ พบว่าขณะผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ เธอจะหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนออกมาปริมาณมาก ซึ่งทำให้เส้นผมเป็นเงางามและผิวพรรณนุ่มนวล

2. เพศสัมพันธ์ที่อ่อนโยนและผ่อนคลาย ช่วยลดการอักเสบทางผิวหนัง เช่น สิวและผื่นต่างๆ เหงื่อที่ไหลออกมาเป็นตัวชะล้างรูขุมขน ทำให้ผิวผ่องใส

3. เพศสัมพันธ์ช่วยเผาผลาญแคลอรีที่คุณกินเข้าไปช่วงมื้อค่ำอันโรแมนติก

4. เซ็กซ์คือการออกกำลังกายที่ปลอดภัยที่สุด ทั้งช่วยยืดเส้นยืดสายและทำให้กล้ามเนื้อตึงในทุกๆ ส่วนของร่างกาย อีกทั้งน่าสนุกกว่าจ๊อกกิ้งหรือว่ายน้ำสัก 20 เที่ยวเป็นไหนๆ แถมยังไม่ต้องใช้รองเท้ากีฬาแพงๆ

5. เซ็กซ์ช่วยลดความตึงเครียดได้ดียิ่ง กิจกรรมทางเพศช่วยทำให้ร่างกายหลั่งสารเอนดอร์ฟินส์ในกระแสเลือดทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น


PS.  ความตายที่จะพรากความรักไปจากฉัน

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

sitanom 20 มิ.ย. 50 เวลา 20:49 น. 3

ทำให้มีลูก ..ครับ

พวกเขาจะได้มาประสบกับความทุกข์ต่าง ๆนานา

เมื่อเขาทนไม่ได้ ...เดี๋ยวก็ฆ่าตัวตายไปเอง

0
สมชาย 28 ก.พ. 52 เวลา 15:01 น. 6

ผมว่าการมีเซ็กซ์คือการแสดงออกถึงความรักของหญิงชาย (ถ้ายินยอมนะ) หากว่าไม่ยินยอมเซ็กซ์ก็จะกลายเป็นความปลวดร้าวที่ตามมาและกัดกล่อนหัวใจยาวนานที่สุด

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp สุดท้ายอยากบอกว่าคนที่แอบลูก เมีย หรือ แฟนช่าวบ้านระวังสักวันกรรมจะตามสนอง เชื่อเถาะว่าของที่ได้มาโดย................................................และกรรมก็มีจริง

0
ฉัน 1 ต.ค. 53 เวลา 08:47 น. 7

มันก็ต้องมีดี มีเสียปะป่นกันไป '
อยากทราบมากๆเลยค่ะ ! ว่าพี่เพศสัมพันแล้วจะหยุดเจริญเติบโตรึเปล่าค่ะ ?

0