Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดว่าแน๊ปเป็น ญ จริง หรือไม่ งง สุดๆๆ เอามาดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บทสัมภาษณ์ของ แน๊ป นักร้องนำวง Retrospect เอามาจาก นสพ.ผู้จัดกา

Q : "แน๊ปคิดยังไงเรื่องที่มีคนมาแบ่งแยกว่าแน๊ปไม่ใช่ผู้ชาย100%แล้วทำให้วงการเพลงเสื่อมเสีย"

A : "สังคมไทยเดี๋ยวนี้มันเป็นสังคมที่เปิดเผยแล้วนะครับ ผมคิดว่าผมควรเปิดเผยความเป็นผมออกมาได้นะครับ คงไม่ผิดอะไรใช่มั้ยครับ พี่ผมจะขายความเซ็กส์ซี่และหน้าตาของผมให้กับบรรดาแฟนคลับของผมบ้าง บางทีผมว่างๆผมก็ชอบฮัมเพลง I'll Surviveนะครับ ผมว่าเพลงนี้มันเป็นเพลงที่มีสีสันมากนะครับ ผมฟังเมื่อไหร่ลุกขึ้นเต้นทุกทีเลย......เพื่อนๆในวงผมก็ชอบกันนะครับ เวลาเราไปห้องซ้อมกันเมื่อไหร่ เราจะใช้เพลงI''' Surviveเนี่ยแหละครับในการ Test sound ไม่ใช่แต่เพลงสากลนะครับที่ผมชอบ แหมมม ผมก็มีเลือดกระเทยไทยเหมือนกันนะครับ เพลงไทยที่ชอบนี่ก็พวก น้ำตาสีม่วง ของพี่บอยเขมราช อ่ะครับ เคยฟังกันมั้ยเอ่ย?? เพราะนะครับ เพลงพี่เขาดี ซาวน์แทรคของหนังเรื่อง เพลงสุดท้ายอีกครับ นี่ยิ่งชอบเลย โหยย เกือบลืมไปแล้วครับ นี่เลย สิ่งที่ฉันเป็น ของอีโบล่าครับ ฟังเพลงแล้วนึกถึงฉากในหนังทีไรผมน้ำตาไหลทุกทีเลยครับ...บางครั้งเพื่อนๆในวงก็ชอบแซวผมว่าเหมือน Tanya แหมม หลอกให้ผมดีใจเชียว........5555+ ผมพูดเรื่อยเปื่อยซะยาวเลยนะครับ^^ "

Q : วางแผนเรื่องคอนเสริตกันรึยังเอ่ย??


A : อืมมม ก็เริ่มจะวางแผนกันละนะครับ ช่วงนี้ก็จะออกงานแถวผับเกย์ในพัทยาน่ะครับ เดินสายทั้งอาทิตย์เลย เหนื่อยเหมือนกัน แต่เพื่อชาวสีม่วงแล้ว พวกเราสู้ๆครับ *0* ...... ส่วนช่วงเปิดเทอมนี้ ผมจะไปตามโรงเรียนต่างๆน่ะคับ เอาเฉพาะ ทางภาคกลางกับภาคอีสานก่อน วงเรากำลังคิดจะทำproject เล็กๆ ชื่อว่า "กลุ่มเรียกร้องสิทธิ์เพศที่สาม" ขึ้นมาน่ะครับ โดยจะให้น้องๆRetrorian ที่น่ารักทั้งหลาย ส่วนมากยังไม่จบมัธนมต้นกันเลย ^^ มาช่วยเป็นกระบอกเสียงให้พวกเราน่ะครับ

Q : กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง กับอัลบั้มนี้

A : ดีครับ ดีมากๆเลย ส่วนมากจะเป็นน้องๆมัธยมต้นน่ะครับที่ฟังเพลงของพวกเรา สังเกตในคอนเสริตนี่ หัวเกรียนๆกันเต็มเลย แต่พวกเราก็ดีใจนะครับ เห็นอนาคตเด็กไทยเป็นเกย์กันเยอะเหมือนกัน

Q : มีอะไรจะฝากถึงแฟนคลับ.....อิหนูเค้าเรียกตัวเองว่าไงน๊ะ? Retrorian ใช่ปะ?

A : ใช่ครับ Retrorian เป็นภาษาทางอเมริกันน่ะครับ แปลว่ารักร่วมเพศ ...... ก็ ผมอยากจะฝากน้องๆแฟนคลับว่า อย่าไปสนใจกระแสต่อต้านเพศที่สามอย่างพวกเราเลยนะครับ เราเป็นของเราอย่างนี้ จงภูมิใจในสิ่งที่พ่อแม่ให้มาครับผม สวรรค์ไม่ได้ให้เราเกิดมาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แต่สวรรค์ ประธานร่างกายที่แข็งแรงของผู้ชายให้พวกเรา แล้วก็จิตใจที่อ่อนโยนของผู้หญิง....ครับ ผมมีเรื่องจะฝากถึงๆน้องๆแค่นี้ล่ะคับ เออเกือบลืมครับ ชาวRetrorian เวลาทักสวัสดีกัน ใช้คำว่า "ว่าว" นะครับ

..

กับ

Nappa Retrospect เป็น

หลังจากมีข่าวลือกันหนาหูเหลือเกิ๊นว่า Nappa วง Retrospect เป็น
ผู้หญิง!?

จนกลายเป็น talk of the town และ talk of Zheza ร้อนถึงอูซี่ต้องหาข้อเท็จจริงว่าอะไรยังงัย

ข่าวมีอยู่ว่า มีน้องๆ มาโพสต์ลงเว็บกันให้เพียบว่า Napp retrospect  เป็นทอมแปลงเพศมา? และได้ไปออกรายการตีสิบ
(บ้างก็ว่าเจาะใจ)

โดย Nappa เอาบัตรประชาชนมาโชว์ด้วยว่าเป็นผู้หญิงหยั่งงั้น หยั่งงี้ แถมมีคนออกมาบอกอีกว่าได้ดูรายการวันนั้นด้วย เอ๊า...เอาเข้าไป
อูซี่เลยรีบต่อฮอทไลน์สายด่วนโทรไปหาพีอาร์ของค่ายจีนี่เรคคอร์ดทันที

โดยทางปลายสายคอนเฟิร์มว่า Nappa เป็นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์!!!
ไม่ใช่ทอมแปลงเพศอย่างที่กล่าวหากัน และไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว

และอูซี่ก็โทรไปเช็คกับแวดวงฮาร์ดคอร์มาแล้ว เค้าก็คอนเฟิร์มเช่นกันว่าผู้ชายชัวร์ แต่ที่เสียงสูงนั่นก็เป็นลักษณะเฉพาะตัว และเพราะเสียงสูงนี่แหละถึงทำให้ร้องเพลงแนวนี้ได้ดี

ไม่พออูซี่ไปเช็คมาแล้วที่เว็บแฟนคลับของ Retrospect นาย Nappa ก็ออกมาแถลงด้วยตัวเองแล้วว่า
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nappa เขียนเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2550 เวลา 12.08 น.

วันนี้ถือว่าพิมพ์เยอะมากกกกๆๆๆไม่ได้พิมนานอิอิอิ ส่วนเรื่องนี้ที่จะพูดต่อไปถือเป็น talk of the town เลยคือเราที่บอกว่าเราเป็น ผู้หญิง 55555+ ปัญญาอ่อน... เราได้ยิน จากแฟนเพลงครั้งแรกเรากลับขำซะมากกว่า ข่าวที่ออกมาเป็นตุเป็นตะซะมากๆๆๆๆๆๆ คนเขียนออกมานี่ถือว่าคุณละเอียดมากๆๆๆ555+เป็นตุเป็นตะเลย เรายังชอบผู้หญิงอยู่นะคับบ 5555+ ตีสิบเราไม่เคยไป+++บัตรประชาชน เราเป็นนายครับ5555+ลอย ส่วนฉีดฮอร์โมน เราเอาตังไปแต่งรถดีกว่า555555555555555+ ตลกดีอ่ะแล้วข่าวนี่ดังไปทุกเวปเลยอ่ะ กลับมาจากต่างจังหวัดนี่ตกใจเลย มีข่าวนี้ทุกเวปเลย ขอยืนยันครับ ผม นายชนัทธา สายศิลา เป็น เป็นแมนเต็มร้อยครับ 5555555+

หวังว่าทุกคนคงเข้าใจข้อเท็จจริงแล้วนะจ้ะ ทีหลังก็อย่างเพิ่งเม้าท์โดยที่ไม่ได้เช็คข้อมูลก่อนละ เพราะว่าการลือแค่นี้บางทีสามารถทำให้ชีวิตคนๆ หนึ่งเปลี่ยนไปได้เลยนะ

งงไปหมดไม่รู้จะเชื่อใคร

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

YoGurt- -DuTchie 8 ก.ย. 50 เวลา 20:20 น. 4

ที่บอกว่าเอามาจากหนังสืออ่ะ 
ทำไมคำตอบพี่แน๊ปแปลกๆหว่า? 
อ่านแล้วมันเป็นคำตอบที่บอกว่า
ตัวเองเป็นเกย์อ่ะ ซึ่งจิงๆแล้ว
พี่แน๊ปก็ออกมาพูดแล้วว่าตัวเอง
เป็นผู้ชาย(ล้าน)เปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำ
งงอ่ะ ไปเอามาจากไหนหรอ?
ขำพี่แน๊ปมากๆเลยที่บอกว่า
เอาเงินไปแต่งรถดีกว่าไหม? 555+
ได้ใจมากมายเลยอ่ะ เหอะๆ


PS.  ...มันคือความอ่อนไหว กลายเปนคำว่ารักเข้ามาทักทายในจิตใจ นี่ใช่ไหมอะไรที่ใครเรียกกันว่ารัก...เทอคือใครคนนั้นเพียวแค่นี้ที่ใจต้องการ เทอรู้สึกอย่างฉันหรือป่าว...ฮูวววว นี่คือรักจิงๆใช่ไหม ไม่ใช่ฉันคิดไป
0
++ กางเกงในลอยได้ ++ 9 ก.ย. 50 เวลา 12:36 น. 6

คำถามอันแรกก้อเข้าไปที่ GOoGle ไปเขียนว่าแน๊ป 

แกก้อกดดูไปจิมีเขียน ดูดีดี ละ กัน

เราไม่รู้ว่าจะเชื่อใครดีอะน่า  ว่า  พี่แน๊ป  เป็น ญ / ช  อะงง

0
retrolian 29 ก.ย. 50 เวลา 12:42 น. 11

พี่แน็ปอ่ะเปนชายของจิง ขอบอกเลยอ่ะค่ะ
ดีนะที่พี่แน็ปมาแก้ข่าว ไม่งั้นเด็ก mct อย่างเราๆอ่ะ คงต้องมานั่งแก้ข่าวแทนพี่อีกแล้ว

0
วินแอมป์ 19 ต.ค. 50 เวลา 14:32 น. 14

อยาก จะบอกว่า ตุ ก็ รักเรทโท และ พวกที่คิดว่าแน๊ปป็นญิง เอาสมองตรงไหนคิด ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเป็รแฟนกับดา ........แล้วแม่งไม่คิดกันเข้าไปหละว่า ดาแม่ง เป็นชายแปลงเพศเป็นญิ๋ง มาอีก555+ รายการตี10 รัยกัน แน๊ปไม่ได้ไปอ่ะน๊ะ เอามาจากไหน ลื่อได้ลือดีกันจัง เลย ตูอ่ะเห็นตัวจริงมาแระ ไปดูคอนเสิต มา พี่แน๊ป น่ารักมาก หล่อ แบบ อีโม ...อัธยาศัยดี ขาวจั๊ว คิ้วเข้ม มีหนวดเคราพอหล่อ ว๊ากกๆๆได้โดนใจ สุดๆๆๆๆ และว๊ากๆๆขนาดน๊าน คิดกันไปได้ไง ว่าผ่ากล่องเสียง แม่ง บ้าป่าวว๊ะ พวกที่คิดว่าแน๊ปผ่ากล่องเสียง 45555 ว๊ากกๆๆขนาดนั้น ถ้าไปทำมาจริงๆๆตูว่าแม่งกล่องเสีบง พังไปล่ะ หมอก็คงช่วยไรไม่ได้ ... ที่สำคัญหมอเขาคงไม่ผ่ากล่องเสียงให้แล้ว ร้องเพลงเพราะซะ ขนาดนี้หรอก พวกเบื๊อกกก คิดกันไปได้&nbsp มารู้จริงแม่งชอบ เขียน ลื่อ นู้น ลือนี่ จาก ปากต่อปาก กัน แม่งมั่ว ว่ะ !!!&nbsp พี่แน๊ปเสียงเค้าดี 100 เปอเซน เค้าเป็นเค้าเอง ไม่ได้ ตาย และก็เป็นแน๊ปที่ทำ เพลง กับวงเรทโท มา 7 ปี รูไว้ซ่ะ .... กูอ่ะ โคตรรักเรทโท เร เหมาะสมกันที่สุดกับ ดา พี่ดาเค้าก็น่ารักดี ไปด้วยกันได้แนวเดียวกัน&nbsp .&nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp .........................&nbsp 

รักเรทโทรตลอด ไป สัญญา .....&nbsp 

0
อ่านทามคุวยทามมัย 30 ต.ค. 51 เวลา 16:28 น. 20

ไอ่ฟาย&nbsp พี่แน็บเปนชาย10000000000000000000000000000000000000000000000000000000000%โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย9

0