Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คลิปวีดีโอโดราเอมอนตอนจบ (ขอบอกว่าซึ้งมาก) ร้องไห้เลยอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
http://video.mthai.com/player.php?id=18M1181362851M1622

แสดงความคิดเห็น

>

58 ความคิดเห็น

Beauya 1 ต.ค. 50 เวลา 13:41 น. 2

จบจิงง่ะ - -*


PS.  คติการทำงานวันนี้.. ไม่หลบไม่อู้ก็สู้ไม่ไหว จะหลบจะอู้หูตาต้องไว บ่ายใกล้เที่ยงเลี่ยงได้เลี่ยงไปรีบอู้ไวๆ ได้เวลากลับบ้านแล้วจ้า~
0
ซิชุกะ 2 ต.ค. 50 เวลา 10:12 น. 3

นี่มันไม่ใช่ตอนจบโดราเอมอน  เเต่เป็นตอนโดราเอมอนกลับโลกอนาคต  เฉิ่มมากๆ   ตอนจบจริงๆ คือ   เป็นฉากที่โรงพยาบาลโนบิตะเป็นเจ้าชายนิทรา
อยู่มาวันหนึ่งโนบิตะฟื้นขึ้นมาพวกเพื่อนจึงมาเยี่ยม โนบิตะถามถึงโดราเอมอน เเต่ทุกคนบอกว่าไม่รู้จัก และในที่สุดโนบิตะก็รู้ว่าเรื่องของโดราเอมอนเป็น
ความฝัน และในที่สุดโนบิตะก็ตายไป -จบ-  เศร้ามาก

0
ไม่รู้จริงไม่ควรพูดนะ 9 ต.ค. 50 เวลา 14:17 น. 4

นี่มันไม่ใช่ตอนจบโดราเอมอน&nbsp เเต่เป็นตอนโดราเอมอนกลับโลกอนาคต&nbsp เฉิ่มมากๆ&nbsp  ตอนจบจริงๆ คือ&nbsp  เป็นฉากที่โรงพยาบาลโนบิตะเป็นเจ้าชายนิทรา
อยู่มาวันหนึ่งโนบิตะฟื้นขึ้นมาพวกเพื่อนจึงมาเยี่ยม โนบิตะถามถึงโดราเอมอน เเต่ทุกคนบอกว่าไม่รู้จัก และในที่สุดโนบิตะก็รู้ว่าเรื่องของโดราเอมอนเป็น
ความฝัน และในที่สุดโนบิตะก็ตายไป -จบ-&nbsp เศร้ามาก

ที่คุณพูดมาก็ไม่ใช่ตอนจบจริงๆ เป็นแค่ Dojin เท่านั้น เฉิ่มมากๆ (หึหึ ขอเรียนแบบหน่อย)

โดเรมอนไม่มีตอนจบครับ เพราะ โดเรมอนคือการ์ตูนที่อยู่ในโลกจินตนาการของทุกคนตลอดไป

0
โดราเดอะคิด 17 ต.ค. 50 เวลา 15:50 น. 5

ไม่ไช้ ตอนจบไม่ใช้แบบนี้ ตอนจบต้อง ตอนที่โนบิตะกลับบ้านมาแล้วพอขึ้นไปหาโดเรมอนก็เห็นโดเรมอนไม่ตอบอะไรกลับมาเลย&nbsp พอ เรียกโดเรมี่ ที่เป็นน้องของโดเรมอนมา ก็บอกว่าแบ็ตเตอร์รี่ ของโดราเอมอน หมด ไปแล้ว โนบิตะก็บอกให้โดเรมี่ เติมให้ แต่โดเรมี่ บอกว่าถาเติมแบ็ตเตอร์รี่ไป ความทรงจำ ก็ ต้องหายไป เพราะ ที่จริงมีแบ็ตเตอร์รี่สำรอง อยู่ที่หู แต่ โดเรมอน โดนหนูกัด เลยไม่มีแบ็ตเตอร์เอาไว้สำรอง จากนั้น โนบิตะ ก็ทำอะไรเองหมดเลย ตอนชอบก็สอบได้ที่ 1 ของห้องทุกครั้ง จนผ่านมา 10 ปี โนบิตะได้เป็นด็อกเตอร์และแต่งงานกับ ชิซุกะจัง และบอกว่าห้ามเข้ามาของโนบิตะ เพราะมันมีแต่ของอันตราย อยู่มาวันหนึ่ง โนบิตะก็ให้ชิซุกะจัง เข้ามาในห้องของโนบิตะ เพื่อให้ดูของบางอย่าง และ นั้นคือโดเรมอน ที่เคยเป็นเพื่อนกัน และเติมแบ็ตเตอร์รี่ โดย ความทรงจำของ โดเรมอน ไม่หายไป เพราะโนบิตะสร้างหูขึ้นมาไหม่ และทำให้โดเรมอนกลับไปเป็น สี เหลืองเหมือนเดิม คำแรกที่โดเรมอน พูดกับโนบิตะ ว่า โนบิตะนายทำการบ้านเสร็จยัง&nbsp แล้วก็จบบ

แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นตอน อวสาน รึเปล่า&nbsp น่าจะเป็นตอน อวสาน ละมั่ง

0
ไม่มีที่สิ้นสุด 3 พ.ย. 50 เวลา 16:09 น. 8

เราไปอ่านมานะ โดเรมอนมีตอบจบเป็นแบบทั้งสองตอยเลยแต่เพราะตอนจบไม่เหมือนกันเพราะคนแต่งไม่ใช่คนเดียวกันเราจำม่ะค่อยได้นะว่าคนแต่งชื่ออะไรแบบแรกจะเป็นโนบิตะตายแต่เรื่องมันเศร้ามากๆผู้แต่งอีกคนเค้าเรื่องเปลี่ยนให้เปงแบบโดเรมอนพังแล้วก็โนบิตะซ่อมได้ ***เห็นด้วยกะ คห.ที่5นะ
โดเรมอนไม่มีตอนจบครับ เพราะ โดเรมอนคือการ์ตูนที่อยู่ในโลกจินตนาการของทุกคนตลอดไป

0
ไม่มี 31 มี.ค. 51 เวลา 16:02 น. 12

งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงครับ
งงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0
คนที่รู้จิง ว่ะสัสแม่ง 17 เม.ย. 51 เวลา 12:50 น. 13

โดราเอมอนไม่มีวันจบอายควาย โดราเอมอนเป็นการ์ตูนอมตะสมัยแม่พ่อกูยังไม่เกิดเลย .......แม่งควายหมดเลยสัส

0
^^lLป้ulLล้u^^ 20 เม.ย. 51 เวลา 06:16 น. 15

http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=all4u&month=10-2007&date=29&group=32&gblog=27

นี่ๆๆๆ

อ่านดูๆๆ

เป็นตอนจบตอนนึง

(โดเรม่อนแบตหมด...ซึ้งดี)

ใครมีตอนที่โนบิตะตายก็เอามาให้ดูมั่งนะ

ขอบคุณณณณณณณ

0
ปอม 30 ส.ค. 51 เวลา 12:34 น. 19

ไม่อยากให้มีตอนจบของโดเรมอนเหรอ&nbsp โดเรมอนอยู่ในความทรงจำ ของนักศึกษาบ้าง
และเด็ก ต่างก้อมีความผูกพันธ์กับโดเรมอนทั้งนั้น ถ้าเด็กๆรู้ว่าตอนจบ
ของโดเรมอนเป็นยังไง ก้อคงจะเสียใจเหมือนกันนะ

0