Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่ๆที่เก่งภาษาอังกฤษช่วยแปลภาษษไทยให้เป็นภาษาอังกฤษหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"บอย โกสิยพงษ์" กลับมาอีกครั้งกับผลงานชุดใหม่ ที่ครั้งนี้เป็นการทำงานครั้งสำคัญ เพราะเป็นการหลอมรวมความฝันและแรงบันดาลใจที่แตกต่างระหว่างผู้ชาย 2 คน 2 บุคลิก 2 แนวทางดนตรี และ 2 รูปแบบการทำงานจนเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งก็คือตัวเค้าเองกับนักร้องที่คุ้นเคยนั่นคือ "ป๊อด - ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก"่ที่พร้อมจะเข้าถึงอารมณ์ ความรู้สึก และหัวใจของคนฟัง หลังจากที่ต่างเคยสร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของวงการเพลงไทยในแนวทางของตัวเอง่ในช่วงกว่า 10 ปีที่ผ่านมา

และนี่คือการร่วมงานครั้งล่าสุด ภายใต้ชุดพิเศษที่ซุ่มผลิตผลงานเพลงรักที่จะทำให้หัวใจทุกดวงอบอุ่นอบอวลไปด้วยความรักในช่วงปลายปี โดยได้ส่งซิงเกิลแรกกับเพลง "รักคุณเข้าอีกแล้ว" เพื่อทักทายและระลึกถึงความรักที่มีต่อแฟนเพลงของทั้งคู่ ซึ่ง "บอย โกสิยพงษ์" บอกว่า

"เพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว" พวกเราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเป็นเพลงสำหรับเปิดอัลบั้ม BITTERSWEET และเพื่อเป็นการหวนระลึกถึงคำสัญญาที่อยู่ในเพลง "รักคุณเข้าแล้ว" เมื่อปี 1993 ว่า จนถึงวันนี้คำสัญญาในเพลงนั้น ยังคงเหมือนเดิมอยู่เสมอไม่เปลี่ยนแปลง"

และในส่วนของ ป๊อด ธนชัย เจ้าของเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ บอกว่า "หลังจาก 10 กว่าปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอีกครั้งที่จะได้ถ่ายทอดและตอกย้ำความรู้สึกเดิมจากเพลง "รักคุณเข้าแล้ว" สู่บทเพลงในวันนี้ "รักคุณเข้าอีกแล้ว" ผมหวังว่าทุกคนจะได้ซึมซับความรู้สึกเดิมนั้นร่วมกัน..อีกครั้งนะครับ"

เต็มอิ่มกับความไพเราะของเพลงรักในแบบฉบับของ บอย โกสิยพงษ์ ถ่ายทอดโดย ป๊อด ธนชัย อุชชิน ผลงานล่าสุด่ "รักคุณเข้าอีกแล้ว" ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ผ่านทางเว็บไซท์ http://boydpod.truelife.com และ www.truemusic.com ได้แล้ว วันนี้

ขอบคุณค่ะ สำหรับความมีน้ำใจและสละเวลาเพื่อแปลให้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Tricha 16 พ.ย. 50 เวลา 07:20 น. 1

Boy Kosiyapong come back again with his new album. This album is amazing project because it add up dream and different mind between 2 guys who
have differrent style.

I can't do it anymore.I think you shoud write in thai by your self because
it gonna be a lot more easier to tranfer to English. So, Write it by yourself in Thai
I will right back and do it for you.

0
บอกไปก็โดนด่า ^^ 16 พ.ย. 50 เวลา 09:33 น. 2

Boy Kosiyapong come(s) back again with his new album. This album is (an) amazing project because it add(s) up dream and different mind between 2 guys who have differrent style(s).

I can't do it anymore.I think you shoud write (it) in thai by your self because
it gonna be (much) more easier to tranfer(translate) to English. So, Write it by yourself in Thai
I will (be) right back and do it for you.

เขียนผิดเยอะขนาดนี้ยังจะแปลให้คนอื่นอีกหรอคับ

0