Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โรงเรียนเลิศหล้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้เกี่ยวกับโรงเรียนเลิศหล้าดังนี้ค่ะ
1.สอนดีมั๊ย/ค่าเทอม
2.สไลด์ผมได้มั๊ย
3.มี หลักสูตร ภาษาไทยป่าวคะ หรือมีแต่ หลักสูตร 2 ภาษา
4.สอบเข้ายากมั๊ย

แสดงความคิดเห็น

>

133 ความคิดเห็น

เด็กเลิศหล้าเก่า เพชรเกษม 26 พ.ย. 50 เวลา 22:07 น. 1

รร.นี้สอนดีค่ะ พี่จบจากเลิศหล้าน่ะ ตอนนี้อยู่มอหกแล้ว จบป.6จากเลิศหล้า ค่าเทอมไม่แพงน่ะค่ะ ถ้าน้องเลือกเรียนหลักสูตรสองภาษา ค่าเทอมอยู่ที่หมื่อนกว่าๆต่อ1เทอม แต่ถ้าน้องเลือกหลักสูตร นานาชาติก้อจะแพงอีกอ่ะค่ะ ครูเปนกันเองมากๆเลย พี่ชอบที่นี่น่ะค่ะ พี่ไม่แน่ใจน่ะค่ะ ว่าตอนนี้เค้าจะให้สไลด์ผมรึป่าวอ่ะค่ะ แต่รุ่นพี่ทำอ่ะไรก้อได้น่ะ และก้อสุดท้ายการสอบเข้า อันนี้พี่ว่าแล้วแต่คนคิดน่ะค่ะว่ายากรึป่าว แต่สำหรับตัวพี่ๆว่าไม่ยากไม่ง่ายจนเกินไปน่ะค่ะ&nbsp ลองมาเรียนที่นี่น่ะค่ะน้องแล้วน้องจะรู้สึกว่ามีความสุขก่ะที่นี่มากๆๆเลย&nbsp พี่ยังอยากกลับไปเรียนที่นี่เหมือนเดิมเลยอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้จะเข้าปี1อยู่แล้ว

1
เด็กเก่าเลิศหล้า 29 พ.ย. 50 เวลา 15:21 น. 2

ตอนนี้เลิศหล้ามีแต่epกับอินเตอร์แล้วนะคะ
ส่วนหลักสูตรภาษาไทยม่ายมีตั้งแต่ต้นแล้วค่ะ
การเรียนที่เลิศหล้าก้อดีนะคะ
แต่ที่ดีมากๆคือภาษาอ่ะค่ะ
ยุที่เลิศหล้าได้ใช้เยอะเลย
ส่วนค่าเทอมอีพีนี่สี่หมื่นกว่าๆค่ะ(ที่กาญจนานะ)
สี่หมื่นเท่าไหร่นิม่ายแน่ใจแต่ประมาณสี่หมื่นต้นๆ
แต่ว่าค่าหนังสือจะแพงหน่อย
ประมาณพันนึง หนังสือที่แพงก้อสั่งมาจากสิงคโปร์อ่ะค่ะ
ตอนนี้น้องเราเรียนยุที่เลิศหล้าแหละ
ตัวเราก้อจบจากเลิศหล้า
เลิศหล้ามีสองที่ค่ะที่กาญจนากับเกษตร-นวมินทร์
ที่เกษตรนิรุสึกว่าจะแพงกว่านะคะเพราะอัตราส่วนภาษาอังกฤษ
เยอะกว่าที่กาญจนา
เราม่ายแน่ใจนะ
ลองโทรไปสอบถามรายละเอียดที่โรงเรียนดูซิค่ะ

0
รู้ดีนะอยากรู่ไรถามได้เลย 10 ธ.ค. 50 เวลา 17:07 น. 3

เลิศหล้าที่เกษตร-นวมินทร์สอนดีนะ ตอนนี้ปี2550 ค่าเทอมรู้สึกจะสักเกือบ5หมื่นต่อเทอม
แพงแต่คุ้มนะเพราะเค้าสอนดี ส่วนสไลด์ผมน่าจะไม่ได้เพราะครูบอกแล้วสอบเข้ายากไหม ก็ไม่ยากนะข้อสอบธรรมดามาก ตอนสอบเข้า ป.3 ให้เขียน1-10 เป็นภาษาอังกฤษ หมูมากๆ
เค้าเอาเด็กเก่งไว้ห้อง KING ก็คือห้องสุดท้าย เช่น มี ถึง ป3/3 ห้องเก่งก็ป.3/3
ถ้าอ่อนก็ได้อยู่ห้องแรกๆ

0
yu-o-sha 15 ธ.ค. 50 เวลา 00:26 น. 4

โรงเรียนเลิศหล้า ถนนเกษตร-นวมิทร์ เพิ่งจาเปิดสาขานี้ได้ไม่นานค่ะ แต่หนูก้อเรียนอยู่ที่โรงเรียนเลิศหล้าอยู่อ่านะ แต่ตอนนี้อยู่ ป.6 แล้ว ล่ะค่ะ แต่ก้อสอนดีมากๆๆๆเลย มีโรงหนังขนาดเล็ก ประมาณ 40 ที่นั่งได้มั้งค่ะ แต่หลุกการเรียนการสอนก้อดีอยู่ แต่ เคร่งครัดไปนิสส์นึงอ่านะฮ้า&nbsp ถ้าอยากเรียนจิง ก้อลองโทรไปสอบถามหรือว่า&nbsp จาเข้า Internet ของ web pade ใน www.lertlah.com ได้เลยค่ะ

0
คุณแม่น้องนัช 5 ก.พ. 51 เวลา 18:37 น. 6

โรงเรียนเลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์ หลักสูตรสองภาษาของเด็กประถม ค่าเทอมแพงมั้ยคะ ราคาเท่าไหร่? อยากให้ลูกเรียนค่ะ

0
ธันวรา 15 ก.พ. 51 เวลา 17:45 น. 7

สวัสดีครับ
ผมเคยเรียนที่เลิศหล้า นักเรียนหลักสูตรนานาชาติรุ่นแรกเลย
แรกๆอยู่หน้าสถานีTVช่อง3รวมกับหลักสูตรธรรมดา เสร็จแล้วก็ย้ายเข้าไปเรียนข้างในที่สร้างใหม่ (เมื่อ10กว่าปีที่แล้ว)
ผมอยากเจอเพื่อนๆที่เคยเรียนด้วยกันมากเลย ปี2540-2545 ตอนนี้อยู่ไหนทำอะไรกันบ้าง ส่วนผมนั้นอยู่เชียงใหม่เลยทำอะไรไม่ค่อยได้
กะว่าพอได้ไปเข้ามหาลัยที่กทมแล้วผมจะเข้าไปที่โรงเรียน ขอรายชื่อกับเบอร์โทร พยายามรวบรวมทุกคนมาเจอกันให้ได้ ไม่รู้เค้าจะให้รึเปล่าสิ ไม่รู้ว่าเพื่อนๆยังจะจำกันได้รึเปล่า เพื่อนๆที่ผมพอจำชื่อได้ก็มี อาย มายด์ ไอซ์ กริ่ง แบงค์ ภูมิ ท๊อด ดิว(ธนวัฒน์ ธนภัท) ถ้ามีใครที่เข้ามาอ่านboardนี้แล้วรูจักหรือเคยเจอก็ช่วยบอกด้วยนะ้
เรา ธันวรา ฤดีสุขสกุล (ธันว์)
msn: tr_revolution@hotmail.com

0
เด็กเลิศหล้า 10 มี.ค. 51 เวลา 01:42 น. 8

ข้อแนะนำในการเข้าโรงเรียนเลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์ จาดเด็กเลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์
1.&nbsp&nbsp&nbsp เวลาจะมาทำบัตรนักเรียนเข้าใหม่ขอให้ถ่ายรูปแบบดีๆเพราะเวลามาโรงเรียนสแกนบัตรต้องมีรูปหน้าตัวเองขึ้น
2.&nbsp&nbsp&nbsp โรงเรียนเลิศหล้าจะมีกล้องวงจรปิดอยู่ทั่วโรงเรียนอย่าเผลอไปทำอะไรๆพิเรณล่ะ เพราะกล้องวงจรปิดจะจ้องอยู่ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก้ตาม ยกเว้นในห้องน้ำนะที่ไม่มีกล้องวงจรปิด ฮ่าๆๆ
3.&nbsp&nbsp&nbsp ถึงโรงเรียนเลิศจะเป็นโรงเรียน English program (เอกชน) ทางโรงเรียนก็ไม่ค่อยสนับสนุนในการไว้ผมทรงต่างๆ ดังนี้ ( ผู้ชาย ลากไซ้ จอน ตั้งมาก ) ( ผู้หญิง ซอยลากไซ้ยาว ซอยต่างๆที่ไม่เหมาะสม และที่สำคัญผู้หญิงจะต้องผูกผมให้เรียนร้อย ) *นักเรียนทุกคนสามารถทำสีผมได้ในเฉพาะช่วง SUMMER และถ้าเมื่อเปิดเทอมจะต้องทำสีผมให้เหมือนเดิม*
4.&nbsp&nbsp&nbsp ถ้านักเรียนคนใดเรียนเย็น ( เรียนการบ้าน ) เรียนเย็นคือคำพูดติดปากเพราะนักเรียนส่วนใหญ่จะนิยมการเรียนเย็นมากระยะเวลาเรียนคือทุกวันหลังเลิกเรียนวันละ 1 ชั่วโมง&nbsp โดยครึ่งชั่วโมงแรกจะเป็นของครูฝรั่ง และครึ่งชั่วโมงหลังจะเป็นของครูไทย
5.&nbsp&nbsp&nbsp สถานที่ที่นักเรียนระดับชั้นต่างๆโดยเฉพาะ ป.5-ม.3 นิยมใช้พักผ่อนหลังจากเรียนเย็นคือสนามบอลและโรงยิมแต่โรงยิมอาจจะร้องอบอ้าวไปหน่อยเลยทำให้สนามบอลคือที่พักผ่อนที่ดีที่สุดในยามเย็น
6.&nbsp&nbsp&nbsp ตึกเรียนจะมี 2 ตึก คือตึก 1 และตึก 2 แต่นิยมเรียนว่าอาคารมากกว่า อาคาร 1 และ อาคาร 2
อาคาร 1นั้นจะมีนักเรียนระดับชั้นอ. 1-ป.3 และ ม.1-ม.2 (ในปีการศึกษา 2550นะ แต่ปีการศึกษา 2551 อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง คือ อาคาร 1จะเป็นของเด็ก อ.1-ป.6 ไปเลย) แล้ว ม.1-3 จะย้ายไปอยู่อาคาร 2
ความแตกต่างของอาคาร 1 และ 2 คือ อาคาร 1จะมีรูปแบบอาคารที่สวยกว่า ห้องเรียนใหญ่กว่าและห้องเรียนของแต่ละวิชาจะอยู่ที่อาคาร 1 หมดเลย ทำให้เด็กอาคาร 2 ต้องบากบั่นมาเรียนถึงอาคาร 1 กว่าจะเดินถึงอาคาร 1 ก็กินวิชาไปเกิบ 10 นาที (เห้ออ อ อยากอยู่อาคาร 1 จัง) และที่สำคัญอาคาร 2 จะดูเหมือนห่างไกลความเจริญ เสียด้วย
7.&nbsp&nbsp&nbsp ร้านค้าขายขนมที่โรงเรียนเลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์ จะมีเพียงแห่งเดียวแต่ได้ข่าวลือว่าจะเปิดใหม่ที่อาคาร 2 (ว๊าว ถ้าเปิดก้ดีสิ ความเจิญจะได้เข้ามาซะบ้าง ฮ่าๆๆ อาโชดไปเปิดเถอะ อิอิ)&nbsp ราคาอาหารก็จะอยู่ที่ประมาน 10-30 บาท ถ้าจะเอาเงินไปโรงเรียนก้เอาไปวันละ 40 บาทก็ได้หรือจะเอาไปแล้วแต่กำลังทรัพย์ อิอิ
8.&nbsp&nbsp&nbsp เด็กม. ขึ้นไปจะต้องมีโน็ตบุ๊คคนละ 1 เครื่อง ถ้าเรียนถึงม. เมื่อไรทางโรงเรียนจะให้สเป็กเครื่องน็ตบุ๊กมาแล้วเราก็นำไปหาซื้อกันเอง เรื่องยี่ห้อเนี่ยก็แล้วแต่กำลังทรัพย์เช่นกัน แต่เราจะยกมาให้ดูว่ายี่ห้อใดได้รับความนิยมมากลงมายี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ อันดับ 1. Aser&nbsp ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเพราะราคาถูก และ มีเว็ปแคมแบบ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp บิ้วอินอีกด้วย&nbsp (ชอบกันตรงกล้องนี้แหละ ฮ่าๆ) 2. Hp,compaQ&nbsp ที่ได้รับความนิยมมาติดๆเพราะตัวเครื่องสวยราคาก็เหมาะสม และอุปกรณ์หรือความสามารถต่างๆก็ครบครัน 3.Sony ที่ได้รับความนิยมอันดับ 3เพราะราคาอาจจะแพงไปหน่อยแต่ขอบอกเลยว่าดีสมราคาแน่นอน อุปกรณ์และความสามารถของ โซนี่ ก็อาจจะดีกว่า Hp-compaQ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และถ้าจะเลือกซื้อเลือกหาก็ไม่จำเป็นต้องไปดูเรื่องยี่ห้อมากเกินไปเพราะถ้สเราดูเรื่องยี่ห้อที่ดีดีราคาก็ย่อมสูงเช่นเดียวกันแต่น็ตบุ๊กที่จะนำมาใช้นั้นเราก็แค่นำมาใช้งานในขั้นพื้นฐานไม่ได้ใช้งานอะไรมาก
9.&nbsp&nbsp&nbsp การเล่นเกมส์ออนไลน์ในโรงเรียน โรงเรียนเลิศหล้าก็ไม่สนับสนุนในการเล่นเกมส์ออนไลน์จึงทำให้ต้องแอบเล่น ทำให้เป็นเรื่องที่ไม่สมควร โรงเรียนเลิศหล้าจะให้เด็กนักเรียนเล่นในเวลาที่คุณครูอนุญาติหรือในช่วง spirit week ซึ่งจะเป็นช่วงก่องปิดภาคเรียน (SUMMER)
10.&nbsp&nbsp&nbsp ในช่วง spirit week นั้นคือช่วงก่อนปิดภาคเรียน 1 สัปดาห์ โดยสัปดาห์นั้นจะไม่มีการเรียนการสอน โดยทางโรงเรียนจะมีการจัดประกวดการแต่งกายแฟนซี ชุดฝาแฝด ทำผมทรงต่างๆ (อะไรก็ได้)
11.&nbsp&nbsp&nbsp ในช่วงปิดเทอมโรงเรียนจะมีการเปิด การเรียน Summer โดยจะมาเรียนคล้ายปกติ แต่จะกลับก่อนเวลาคือ ปกติโรงเรียนจะเลิก 15.30น. แต่ในช่วง Summer จะเลิกเวลา 14.30น
12.&nbsp&nbsp&nbsp ทุกๆ Summer โรงเรียนเลิศหล้าจะส่งนักเรียนไปต่างประเทศเพื่อไปฝึกภาษาเป็นเวลา 1 เดือน โดยเด็นที่ถูกส่งไปจะไปพักอยู่กับครอบครัวที่จัดเอาไว้ และทุกๆครอบครัวเป็นครอบครัวที่ได้รับการตรวจสอบแล้วว่าเป็นครอบครัวที่ดีจริงๆ

0
En3RGy` 20 เม.ย. 51 เวลา 14:19 น. 9

เอ่อออ...

ก้เคยอยุ
รุ่น 4

ตอนนี้อยุกรุงเทพคริสเตียน
- -''

รร ก้ดี
เหอๆ
ดีๆๆๆๆ
มันดีนะๆๆๆๆๆๆ
ผมอยุหลักสูตรอินเตอร์อ่ะ
ที่เพกกะเสม(เขียนไงอ่ะ><)

อ่านะ
ก้รุ่นแรกๆๆๆๆ
- -'

จบ

ไม่มีอารัยหละคับ
^^

1
hoho 16 พ.ค. 51 เวลา 16:06 น. 11

ครือว่า&nbsp พี่ก้อจบ เลิศหลาน่ะค่ะ

ตามความเป็นจริง

ค่าเทอม ถ้าไม่เรียนการบ้าน + ค่ารถโรงเรียน&nbsp ก้อ สองหมื่นกว่าๆ

ถ้าเรียนนี่ก็แพงขึ้นหน่อย

แล้วก้อ&nbsp &nbsp โรงเรียนนี้สอนดีนะคะ&nbsp ครูก็ใจดี&nbsp เป็นกันเอง

ตอนนี้&nbsp มี 2 หลักสุตร คะ&nbsp (เพชรเกษม)

1.นานาชาติ
2.english program

วันนึง จาเรียน 7 คาบ&nbsp ชั่วโมงครึ่ง

แล้วก็&nbsp &nbsp มีกิจกรรม&nbsp กีฬาสี,ทัศนศึกษา,ลูกเสือ

ป.5-6&nbsp จะมีเข้าค่ายอะคะ&nbsp &nbsp ถ้าน้องอยากรู้มากกว่านี้

พี่ว่าให้ไปถามทางโรงเรียนเลย ดีกว่านะคะ ^___^

0
Lertlah m3 22 ก.ค. 51 เวลา 15:36 น. 12

เออ ตามความคิดผมนะอยู่ เกษตรนวมิน เนี่ยแหละ มันมีแค่ ม3 นะ ผมก้อรุ่นแรกเลยแหละนะ แล้วตามความคิดนะ สอนอะคับสอนดีแต่ว่าพอจะไป ม4 อย่างเนี่ย มันยากมากเลยคับ เพราะเมื่อก่อนไม่ได้คิดงี้หรอกคับแต่พอเรียนพิเสดอะ พวกห้องเตรียมสอบเข้าอะ แล้วรู้เลยคับว่า ภาษาเราดีกว่า แต่ว่าหลักการเราแย่กว่ามากพวก เลข วิทย์ สังคม คับ คือที่เค้าใช้สอบเข้ากันอะ เราไม่ก้อเคยเรียนบ้างนะแต่ว่าของเค้าเนี่ยเรียนลึกมากๆ ข้อแนะนำนะถ้าอยากเข้าก้อต้องทำใจหน่อยคับเพราะ เกษตรนวมินทร์อะคับ ฝรั่งแจกConcernเยอะมากๆไม่แน่จัยสาขาอื่นมีมั้ย concern= ใบที่เค้าจะติ้กประมานว่าวันไหนนักเรียนไม่เอาของมา ทำการบ้านไม่เสร็จ ไม่ตั้งใจเรียน
ถ้าโดน3 ติ้กก้อเลยแหละ detention คือ กักบริเวณแล้วก้อทำงานอะคับ แล้วไม่แน่จัยว่ามีเรียกผู้ปกครองรึป่าวแต่น่าจะมีไม่ไม่เคยมีไคโดนคับ(เพราะการบ้านลอกกันทุกเช้า อิอิ)

0
ดีดี 24 ก.ค. 51 เวลา 22:02 น. 13

ฮ่า

เราอยุ่ว เลิศหล้าเกษตร-นวมินทร์อ่ะ ตอนนี้อยุ่ว ม 2 ละ
ก้อสอนดีอ่ะนะ ครุก้อจัยดี แต่ครู วิชา อังกิดอ่ะโหดทุคนเรย แต่ตอนนี้ มั่ยค่อยโหดแระ เพราะมี ผู้ปกครองมา แจ้งกะ รร ว่า คุทำไห้เด๊กเครียด คุ ต่างชาติเรย ใจดีขึ้นมาหน่อย&nbsp ค่าเทอมมั่ยแพงนะ มัธยมก้อ 55000 บาท&nbsp มั่ยรวม ค่ารถ โรงเรียน กะค่า เรียนพิเสดตอนเย๊น
จิงๆมั่ยดั้ยเรียกสอบเข้าหรอก เค้าแค่ไห้สอบ เพื่อ ทดสอบความรุ้เท่านั้น สอบผ่านมั่ยผ่านก้อมั่ยเปนไร ก้อได้เข้าอยุ่วดี
หึหึ

0
แพร 1 ส.ค. 51 เวลา 18:33 น. 14

ตอนนี้เราอยากรู้อ่ะค่ะว่าถ้าเราจะเข้าโรงเรียนเลิศหล้าตอนม.1 แต่เราไม่เคยเรียนแบบนี้อ่ะค่ะไม่ค่อยเข้าใจภาษาแล้วเราจะทำยังไงอ่ะค่ะ

0
ผู้ปกครอง 8 ก.ย. 51 เวลา 13:09 น. 15

ปีนี้ค่าเทอมระดับประถมก้อ ห้าหมื่นห้าพัน เหมือนกันค่าหนังสือและเครื่องแบบต่างหาก
เฮ้อได้ข่าวว่าจะขึ้นอีกด้วย แล้วโรงอาหารก็แคบมา รองรับนักเรียนไม่พอ
รู้ข่าวว่าจะขยายโรงอาหารก็ดีใจ เห็นด้วยว่าถ้าจบ ม. 3 แล้วจะให้ไปต่อ ม. 4ม 5 ม6 ที่ไหน
ถึงจะสู้เขาได้ กลุ้มใจจัง แต่ชอบครูฝรั่งที่มีวิธีการสอนและเข้มงวดนักศึกษาดีกว่าครูไทยค่ะ
ครูไทยบางคนก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ และขยันลา ขยันออกมากเลยค่ะ

0
ink 18 ก.ย. 51 เวลา 22:55 น. 16

โรงเรียนเลิศหล้าเกษตร นวมินทร์ประถมห้องนึงมีนักเรียนกี่คนคะและในระดับมีกี่ห้องเรียนคะ

0
แม่ซันซัน 25 ก.ย. 51 เวลา 15:27 น. 17

นั่นซิคะ อยากถามอยู่เหมือนกัน หากจบม.3 แล้วนักเรียนจากเลิศหล้าจะสอบเข้าที่ไหนได้เป็นส่วนใหญ่คะ เพราะพี่อยากให้ลูก เรียนที่เลิศหล้า นวมินทร์ จะได้อยู่ใกล้บ้าน แต่ก็กลุ้มใจว่าเรียนจบม.3 แล้วจะไปสอบเข้าที่อื่นไม่ได้
แล้วที่เลิศหล้า เขาจะมีโปรแกรมเปิดสอน ม4-ม6 บ้างไหมคะ

0
ผู้ปกครอง 12 ต.ค. 51 เวลา 06:44 น. 18

โรงเรียนเลิศหล้า ถนนเกษตร นวมินทร์
นักเรียนต่อห้องไม่เกินห้องละ 30 คน
ตอนนี้อนุบาล 1, 2, 3 มีเกือบรุ่นละ 10 ห้อง
แล้วเวลาขึ้นชั้นประถม จะมีห้องเรียนรองรับเพียงพอหรือไม่

ตอนนี้ผู้ปกครองได้แต่หวังให้โรงเรียนขยายโรงอาหาร
ให้เพียงพอกับนักเรียนปัจจุบัน ผู้ปกครองก็พอใจแล้ว
แยกเป็นประถม กับ มัธยมก็ได้ ทุกวันนี้แออัดมาก
และอาหารดี ๆ ไม่เพียงพอ และสมเหตุสมผลกับค่าเทอมที่ขึ้นไปเป็น ห้าหมื่นห้า
บอกไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย
ขอให้โรงเรียนเห็นใจนักเรียนด้วย

0
นันตาชา 14 ต.ค. 51 เวลา 12:28 น. 19

เราก็จบจากเลิศหล้าเพชรเกษมเหมือนกันสอนดีมากเลยแต่แพงไปนิดแต่มันก็แล้วแต่หลักสูตรด้วยน่ะ

0