Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จับยาฉีดผิวขาว "วุฒิ-ศักดิ์คลินิก" แฉ!! เนื้อใส-แต่ถึงตาย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อย.จู่โจมค้นคลินิกความงามชื่อดัง วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก หลังพบใช้สารต้องห้าม กลุตาไธโอน"ฉีดเข้าเส้นเลือดดำ ซึ่งจะทำให้ผิวขาวใสกว่าปกติ แต่เป็นสารอันตรายมีผลข้างเคียง โดยอย.ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนยา พบของกลางสารต้องห้าม และยึดแผ่นพับโฆษณาทำให้ผิวขาวใส แจ้ง 3 ข้อหาหนัก แฉคลินิกอ้างสั่งมาจากบริษัทในอิตาลี แต่ตัวแทน จำหน่ายในเมืองไทยยันไม่มีการนำเข้า อีกทั้งยังไม่ผ่านมารับรองจากเมืองไทยด้วย สงสัยเป็นยาปลอมที่ระบาดหนักในแถบอาเซียน เพราะสาวๆกำลังนิยมผิวขาวใส เผย"กลูตาไธโอน" ทำให้ผิวดูขาวใสได้จริง แต่จะอยู่ได้ไม่นานก็จะกลับไปเหมือนเดิม แถมมีอันตรายถึงตายหากคนที่รับเกิดอาการแพ้

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) น.พ.ศุภชัย คุณารัตนพฤกษ์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ(สบส.) เปิดแถลงข่าวผลการตรวจค้นสถานพยาบาลวุฒิ-ศักดิ์ คลินิกเวชกรรม สาขางามวงศ์วานซึ่งเปิดให้บริการฉีดสารกลูตาไธโอนเข้าเส้นเลือดดำเพื่อให้ผิวขาว ใส เหมือนดารา ซึ่งสารดังกล่าวเป็นสารผิดกฎหมาย ว่า เมื่อเวลา 20.30 น. ของคืนวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง อย. ได้ประสานเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และกองการประกอบโรคศิลปะเข้าตรวจค้นวุฒิศักดิ์ คลินิก หลังจากที่พบว่ามีการโฆษณาชวนเชื่อในสื่อวิทยุ ผลการตรวจค้นพบว่ามีการกระทำความผิดถึง 3 ข้อหา แรกคือ 1.แผ่นพับโฆษณาวิธีการรักษาพยาบาลโปรแกรม เรเดียนซ์ แอนด์ ดีท็อกซิฟิเคชั่น (Radiance Detoxification) เป็นวิธีการรักษาทำให้ผิวขาวใส โดยไม่มีผลข้างเคียง ซึ่งเป็น การโฆษณาโอ้อวดเกินจริง เพราะการรักษาด้วยวิธี การฉีดสารเข้าเส้นเลือดหรือกล้ามเนื้อมีโอกาสเกิดผลข้างเคียง เช่น การแพ้ยา เป็นต้น โดยมีความผิดตามมาตรา 38 พระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) สถานพยาบาล พ.ศ.2541 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท และหากยังมีการโฆษณาอยู่ จะมีโทษปรับอีกวันละ 10,000 บาท จนกว่าจะยกเลิกการโฆษณา

น.พ.ศุภชัย กล่าวต่อว่า ความผิด 2.พบว่ามีการใช้ยาเตติโอนิล (Tationil) ซึ่งมีส่วนผสมของตัวยากลูตาไธโอนผสมด้วย โดยพบยาดังกล่าว 1 ขวด ขนาด 400 มิลลิลิตร ซึ่งเป็นสารที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยาจากอย. เป็นยาปลอม มีโทษผิดตามมาตรา 34(2) ผู้ดำเนินการกิจการมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ และ3.มีการอวดอ้างว่าการรักษาเกิดจากทีมวิจัยเทคนิคการแพทย์ของตนเองซึ่งเท่าที่มีการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ไม่มีข้อมูลแสดงว่าการใช้ยาดังกล่าว เป็นกระบวนการที่ได้มาตรฐานและได้รับการยอมรับ และไม่มีข้อมูลเพียงพอที่ชี้ชัดความปลอดภัยในการรักษาเนื่องจากยายังไม่ผ่านการตรวจสอบ และไม่ได้รับการขึ้นทะเบียน ประกันคุณภาพ ความปลอดภัย จึงถือเป็นการกระทำผิดมาตรา 45 ตามพ.ร.บ.สถานพยาบาล ในการใช้ยาเวชภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้รับการรักษา ซึ่งสถานเสริมความงามต้องแก้ไขข้อความดังกล่าวให้ถูกต้องตามระยะเวลาที่กำหนด

"ขณะนี้แจ้งความผิดให้คลินิกเสริมความงามดังกล่าวรับทราบแล้ว ส่วนการแจ้งความดำเนินคดีอยู่ระหว่างการประมวลผล คาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งในวันนี้ได้ออกคำสั่งให้สถานเสริมความงามทุกแห่งหยุดการโฆษณาการรักษาด้วยเทคนิคดังกล่าว และยกเลิกวิธีการรักษาด้วยการใช้สารกลูตาไธโอนทุกแห่งเนื่องจากเป็นกระบวนการรักษาที่ผิดกฎหมาย นอกจากนี้หากพบว่ามีผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมมีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการก็จะส่งเรื่องให้กับแพทยสภาพิจารณาต่อไป" อธิบดีสบส. กล่าว

ด้านน.พ.ศิริวัฒน์ ทิพยธราดล เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) กล่าวว่า สารกลูตาไธโอนที่ตรวจพบนั้น ทางคลินิกเสริมความงามมีใบรับรองว่าเป็นสารที่ผลิตจากบริษัท โรช ที่ได้ขึ้นทะเบียนถูกต้องที่ประเทศอิตาลี แต่จากการตรวจสอบพบว่า บริษัท โรช ยังไม่มีการขอขึ้นทะเบียนยาดังกล่าวในประเทศไทยแต่อย่างใด ดังนั้นสารดังกล่าวจึงไม่ทราบแหล่งที่มา และแหล่งผลิตว่ามาจากที่ใด ซึ่งจากการสอบถามไปยังบริษัท โรช (ประเทศไทย) จำกัด ได้แจ้งว่าไม่มีการนำเข้ามาในประเทศเช่นกัน และไม่เคยออกใบรับรองลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด จึงเป็นไปได้ว่า ยาที่มีจำหน่ายอยู่อาจเป็นยาปลอม ซึ่งขณะนี้ที่พบว่ามีการระบาดอยู่แถบอาเซียน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบหาเบาะแส และการเข้ามาในประเทศไทยได้อย่างไร ทั้งนี้ หากมีผู้ที่ได้รับความเสียหายจากการรักษาด้วยวิธีดังกล่าว สามารถร้องเรียนได้ที่ อย. สบส. และสำนักงานคณะกรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.) ได้ทันที

"ขอเตือนวัยรุ่น ผู้หญิง ไม่ควรหลงเชื่อโฆษณาที่อ้างว่าสามารถช่วยให้ผิวขาวขึ้น เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่จะทำให้ผิวขาวขึ้นได้อย่างถาวร อาจช่วยได้เพียงชั่วคราว ซึ่งการฉีดสารดังกล่าว ร่างกายจะขับสารออกมา ร้อยละ 50 ภายในเวลา 7 นาที และส่วนที่เหลือจะถูกขับออกจากร่างกายภายในเวลา 40 นาที สารจะใช้เวลาอยู่ในร่างกายน้อยมาก จึงต้องมีการฉีดสารบ่อยๆ เพื่อให้ผิวขาวนานขึ้น แต่เมื่อหมดฤทธิ์ยาร่างกายก็ผลิตเม็ดสีตามปกติ ไม่มีผลกับโครงสร้างใดๆ ของผิวและการฉีดยาเข้าเส้นนั้นมีอันตรายมาก ผู้บริโภคที่ได้รับการฉีดสารตัวนี้อาจเกิดอาการแพ้ยา ช็อก หรือหยุดหายใจได้ "น.พ.ศิริวัฒน์กล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า การจับกุมครั้งนี้อย.ได้รับรายงานจากสาย และทดลองโทรศัพท์ไปสอบถามทางคลินิกดังกล่าวที่สาขางามวงศ์วาน และสาขาอิมพีเรียล สำโรง พบว่าเจ้าหน้าที่แนะนำให้ลูกค้าสมัครทำคอร์สสารกลูตาไธโอนอยู่ และรับประกันว่าเป็นสารนำเข้าจากประเทศอิตาลี มีอย.รับรองถูกต้องตามกฎหมายด้วย จึงรวบรวมหลักฐานก่อนจู่โจมเข้าตรวจค้นดังกล่าว

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต

ที่มาจากหนังสือพิมพ์


PS.  คำว่า "รัก" ไม่มีวันสิ้นสุด มันจะจบลงเมื่อมีคำสองคำเท่านั้นคือ...

แสดงความคิดเห็น

>

42 ความคิดเห็น

smagiwguw 28 พ.ย. 50 เวลา 16:07 น. 3

น่าจะเสียลูกค้าไปเยอะเลยนะ
ดังด้วยนี่วุฒิศักดิ์อ่ะ
แต่ก้อนะตัวเองทำผิดเองนี่  ช่วยไม่ได้

เนี่ยแหละเหยื่อล่อเยอะอยากสวยอยากงาม
ไม่รุ้จะทำไปทำไม  แก่ไปก้อเ่ยวหมด

0
อ้วน 5 มี.ค. 51 เวลา 17:46 น. 7

เราว่ากลูต้าเห็นผลจริงๆนะเพราะเราก็ฉีดและก็ทานอาหารเสริมควบคู่ไปด้วยตอนนี้ก็ประทับใจมากๆนะเราขายแบบฉีดอยู่นะของโรสอิตาลี10หลอด&nbsp 5500บาท&nbsp  เข็มละ650บาทและก็อาหารเสริมเรารับตรงมาจากบริษัทของพี่ชายเราเองที่เข้านำเข้ามาและมาบรรจุเป็นเม็ดที่เมืองไทยหลายยี่ห้อมากอะมีทั้งL-กลูต้า250mg+อย่างอื่นตกเม็ดละ12บาท และก็กลูต้า500mgเพียวๆเลยของญี่ปุ่นแท้แน่นอนเม็ดละ14บาทเราว่าไปซื้อตามร้านขายยาหนะแพงกว่านเยอะมากอาหารเสริมก็ยี่ห้อเดียวกันนะ&nbsp ไม่เห็นผลเรายินดีคืนเงินเราอยู่กรุงเทพนะไปส่งของให้ได้เลยครับ&nbsp  ถ้าซื้อเยอะเราลดราคาให้ได้นะ&nbsp โทรมาปรึกษาละกันนะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน&nbsp 0863228252&nbsp 0840243607&nbsp อ้วนนะ&nbsp  ตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่เข้ามาแล้วนะมีชื่อว่าHuman placentaเป็นรกเด็กบริสุทธ์&nbsp ซึ่งตัวนี้สามารถเข้าไปซ่อมแซมได้ถึงระดับเซลล์ และก็ซ่อมแซมเซลล์ที่บกพร่องเพราะเซลล์ที่บกพร่องและไม่สมบูรณ์ทำให้ DNA ของคนเราเปลี่ยนไปก็เลยทำให้ทุกส่วนของร่างกายก็จะเสื่อมลงตามอายุแต่ถ้าเซลล์สมบูรณ์ก็จะสามารถย้อนอายุได้ถึง15ปีเลยทีเดียว&nbsp โดยที่เทคโนโลยีนี้เป็นเทคโนโลยีชั้นสูงที่นิยมและเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ปลอดภัยสูงเพราะเป็นยีนส์เดียวกับมนูษย์ และก็สามารถฉีดสลับกับกลูต้าไทโอนได้&nbsp เห็นผลอย่างดีมาก&nbsp รับรอง&nbsp  อยากได้อะไรก็บอกดีกว่าเรามีให้หมดไม่ว่าจะเป็นโบทอกซ์ ฉีดลดริ้วลอย หรือ&nbsp แก้ไขรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม&nbsp มีหลายเกรดอะ&nbsp อเมริกา&nbsp  จีน&nbsp เกาหลี&nbsp  ในร้านหมอทั่วไป&nbsp ฉีดทั้งหน้าอะ&nbsp 30000บาท&nbsp  ใช้แค่นิดเดียวเอง&nbsp  ถ้าซื้อไปให้หมอฉีดให้ประหยัดกว่ามาก&nbsp  แน่นอน&nbsp  ยังไงโทรมาสอบถามเรื่องรายละเอียดได้นะคับ&nbsp  ยินดีให้ข้อมูล&nbsp  และก็ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจเรามาตลอดนะ&nbsp ขอบคุณมากครับ&nbsp  อ้วน

0
อ้วน 25 มี.ค. 51 เวลา 00:48 น. 8

เราว่ากลูต้าเห็นผลจริงๆนะเพราะเราก็ฉีดและก็ทานอาหารเสริมควบคู่ไปด้วยตอนนี้ก็ประทับใจมากๆนะเราขายแบบฉีดอยู่นะของโรสอิตาลี10หลอด&nbsp 5500บาท&nbsp  เข็มละ650บาทและก็อาหารเสริมเรารับตรงมาจากบริษัทของพี่ชายเราเองที่เข้านำเข้ามาและมาบรรจุเป็นเม็ดที่เมืองไทยหลายยี่ห้อมากอะมีทั้งL-กลูต้า250mg+อย่างอื่นตกเม็ดละ12บาท และก็กลูต้า500mgเพียวๆเลยของญี่ปุ่นแท้แน่นอนเม็ดละ14บาทเราว่าไปซื้อตามร้านขายยาหนะแพงกว่านเยอะมากอาหารเสริมก็ยี่ห้อเดียวกันนะ&nbsp ไม่เห็นผลเรายินดีคืนเงินเราอยู่กรุงเทพนะไปส่งของให้ได้เลยครับ&nbsp ถ้าซื้อเยอะเราลดราคาให้ได้นะ&nbsp โทรมาปรึกษาละกันนะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน&nbsp 0863228252&nbsp 0840243607&nbsp อ้วนนะ&nbsp  ตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่เข้ามาแล้วนะมีชื่อว่าHuman placentaเป็นรกเด็กบริสุทธ์&nbsp ซึ่งตัวนี้สามารถเข้าไปซ่อมแซมได้ถึงระดับเซลล์ และก็ซ่อมแซมเซลล์ที่บกพร่องเพราะเซลล์ที่บกพร่องและไม่สมบูรณ์ทำให้ DNA ของคนเราเปลี่ยนไปก็เลยทำให้ทุกส่วนของร่างกายก็จะเสื่อมลงตามอายุแต่ถ้าเซลล์สมบูรณ์ก็จะสามารถย้อนอายุได้ถึง15ปีเลยทีเดียว&nbsp โดยที่เทคโนโลยีนี้เป็นเทคโนโลยีชั้นสูงที่นิยมและเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ปลอดภัยสูงเพราะเป็นยีนส์เดียวกับมนูษย์ และก็สามารถฉีดสลับกับกลูต้าไทโอนได้&nbsp เห็นผลอย่างดีมาก&nbsp รับรอง&nbsp  อยากได้อะไรก็บอกดีกว่าเรามีให้หมดไม่ว่าจะเป็นโบทอกซ์ ฉีดลดริ้วลอย หรือ&nbsp แก้ไขรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม&nbsp มีหลายเกรดอะ&nbsp อเมริกา&nbsp  จีน&nbsp เกาหลี&nbsp  ในร้านหมอทั่วไป&nbsp ฉีดทั้งหน้าอะ&nbsp 30000บาท&nbsp  ใช้แค่นิดเดียวเอง&nbsp  ถ้าซื้อไปให้หมอฉีดให้ประหยัดกว่ามาก&nbsp  แน่นอน&nbsp  ยังไงโทรมาสอบถามเรื่องรายละเอียดได้นะคับ&nbsp  ยินดีให้ข้อมูล&nbsp  และก็ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจเรามาตลอดนะ&nbsp ขอบคุณมากครับ&nbsp  อ้วนแล้วก็เรื่องที่ฉีดไม่ต้องห่วงผมสามารถหาที่ฉีดให้ทั่วประเทศครับ แต่ถ้าเป็นกรุงเทพคลินิคที่ผมโคอยุ่ก็คิดค่าฉีดแค่200บาท จากปกติ400 บาท&nbsp  อุปกรณ์ฉีด ถ้าครัยอยากได้จัดให้ฟรีครับ


ปล&nbsp ไม่เห็นอันตรายเลยที่เมืองนอกเขาฉีดกันมานานแล้ว

0
อ้วน 12 มิ.ย. 51 เวลา 17:44 น. 10

ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจเรื่องของสินค้ามาตลอด ตอนนี้อ้วนได้ค้นหาสินค้าที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกให้ลูกค้าที่น่ารักทุกคนแบบAdvanceกันไปเลย&nbsp เรื่องสุขภาพ&nbsp ความงาม เรามั่นใจในคุณภาพของสินค้าทุกตัวครับ&nbsp 
กลูต้าไทโอน แบบฉีด ยี่ห้อโรส&nbsp อิตาลี&nbsp 1กล่องมี&nbsp 10 หลอด&nbsp 5500 พร้อมวิตซีแบบฉีด&nbsp 
1เสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายมีความแข็งแรงขึ้น
2ดีท็อกสารพิษออกจากร่างกาย เช่น&nbsp สูบบุหรี่&nbsp ติดยา&nbsp ร่างกายไม่แข็งแรง เหนื่อยอ่อนเพลียง่าย ภูมแพ้ ผิวพรรณไม่สดใส และอีกมาก
3กลูต้าไทโอนจะทำหน้าที่ทำลายและยับยั้งไทโรซิเนสในร่างกายหรือเมลานินในผิวที่ทำให้เกิดสีผิวคล้ำและไม่สม่ำเสมอ&nbsp ทำให้ผิวพรรณทั่วเรือนร่างขาวสดใสสม่ำเสมอ&nbsp 
วิตซี500mg+คอลลาเจน350mg แบบฉีด ยี่ห้อโรส&nbsp อิตาลี&nbsp 1กล่อง มี10หลอด 5000&nbsp ฉีดคู่กับกลูต้าไทโอน ใครที่ต้องการเรื่องของความยืดหยุ่นของผิวพรรณและทำให้ผิวพรรณตึงกระชับ ป้องกันริ้วรอย และรักษาริ้วรอยทุกส่วนของร่างกาย&nbsp ก็ใช้ตัวนี้ ควบคู่กับกลูต้าไทโอนได้เลยครับ
วิตซี เพียว1000mg แบบฉีด ยี่ห้อโรส อิตาลี 1กล่องมี10หลอด&nbsp 5000 บาท&nbsp &nbsp 
Human&nbsp placenta&nbsp รกเด็กผสมวิตามินรวม&nbsp แบบฉีด&nbsp มีสารอาหารมากกว่า8000ชนิด&nbsp ซ่อมแซมถึงระดับดีเอ็นเอของผิวพรรณ
1ช่วยเรื่องผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวพรรณไม่สดใส&nbsp ความตึงกระชับของผิวเริ่มหย่อนคล้อย&nbsp 
2ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้กลับมาเหมือนเดิม และทำให้ผิวพรรณมีการผลัดเปลี่ยน เซลล์ผิวเป็นปกติ ทำให้ผิวพรรณเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
และตอนนี้มีสินค้าตัวใหม่ที่ดีที่สุดในการทำให้ผิวขาวทั่วร่างกายอย่างแน่นอน&nbsp เป็นตัวเดียวกันกับที่ไมเคิ้ล แจ็คสัน&nbsp  ใช้ แต่อย่าเพิ่งตกใจ&nbsp ตัวนี้ที่เรานำเข้ามา เป็นน้ำยาที่มีความเข้มข้นอยุ่ในระดับที่ปลอดภัยอย่างแน่นอน สามารถเอากลับไปทำที่บ้านได้เลย&nbsp แต่มีวิธีใช้
น้ำยานี้มี ชื่อว่า&nbsp Advanced skin detox&nbsp เป็นน้ำยาที่เอามาทาตัว และเมื่อเราทาผิวแล้วภายใน5-7วันผิวที่ดำไม่สม่ำเสมอจะลอกออก และเราก็จะเห็นผิวใหม่ที่อยุ่ในชั้นใต้ผิวของเรา&nbsp รับรองว่าเห็นผลแน่นอน&nbsp  เรื่องราคา&nbsp และวิธีการทำ&nbsp มีรายละเอียดเยอะมาก&nbsp  ใครที่สนใจ&nbsp โทรมาถามรายละเอียดได้เลยครับ&nbsp รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน&nbsp 
อ้วนเป็นคนนึงที่ลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิง มายา&nbsp และความสวย ความงามมานาน&nbsp &nbsp ใครที่สนใจอยากมีผิวพรรณที่ดีและสุขภาพที่ดีจริงๆ&nbsp โทรมาปรึกษาได้นะครับ&nbsp &nbsp สินค้าทุกตัว&nbsp ของแท้แน่นอนครับ&nbsp 
ลูกค้าที่อยู่กทม&nbsp สามารถนัดเจอกันรับของได้เลยนะครับ&nbsp  ส่วนลูกค้าที่อยุ่ต่างจังหวัด ส่งของแบบเก็บเงินปลายทางก็ได้นะครับ&nbsp  เพื่อความสบายใจของทั้ง สองฝ่าย&nbsp เพราะตอนนี้มีหลายคนที่โอนเงินไปแล้วไม่ได้รับของ&nbsp ลูกค้าทุกคนต้องระมัดระวังด้วยนะครับ&nbsp แล้วผมจะหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ทุกๆท่านครับ&nbsp  โทรนัดล่วงหน้า1วันนะครับ&nbsp ขอบคุณครับ&nbsp &nbsp  0840243607&nbsp &nbsp 0863228252&nbsp &nbsp กูรูอ้วน

0
อ้วน 4 ส.ค. 51 เวลา 01:16 น. 11

NC24Crystalize skin whitening กลูต้าไธโอนแบบฉีด สินค้าใหม่จากประเทศญี่ปุ่นเพื่อผิวขาว
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ตัวนี้เป็นสินค้าคุณภาพ เกรด A สะดวกกว่ากลูต้าไทโอนแบบเดิม เพราะใน 1 set มี Glutathione 600 mg+Crystalize Extract skin whitening 3,000 i.u+Vitamin C 1,250 mg. ช่วยลดริ้วรอยเ่ยวย่น ลดสิว จุดด่างดำ เพิ่มคอลลาเจน และเป็นตัว anti-oxidant ดีมากๆผมทดลองใช้แล้ว3เข็มรับรองได้เลยว่าดีมากเป็นสินค้าที่ฮอตสุดๆใน ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์และมาเลยเซียทั่วทั้งเอเชียตัวนี้เป็นที่ยอมรับ ตัวนี้ปลอดภัยมาก ฉีดครั้งละ 1 set (1 ขวด+1 หลอด) โดยฉีดเข้ากล้ามหรือเข้าเส้นเลือดอาทิตย์ละ 1 ครั้ง(1 กล่องมีทั้งหมด 5 set)&nbsp ตัวนี้เป็นตัวที่ดีที่สุดในตอนนี้&nbsp 
&nbsp &nbsp 
ราคากล่องละ9500 บาท&nbsp &nbsp ฟรีกลูต้าไทโอนแบบรับประทาน1กระปุก900บาท
สินค้าทุกตัวรับประกันความพอใจไม่พอใจยินดีคืนเงิน

&nbsp 
กรุงเทพนัดเจอกันส่งของได้เลยครับ&nbsp &nbsp ส่วนต่างจังหวัด&nbsp ส่งของแบบเก็บเงินปลายทางครับ&nbsp เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของลูกค้าทุกท่าน&nbsp  ยินดีให้คำปรึกษา&nbsp &nbsp &nbsp  อ้วน&nbsp &nbsp 0840243607&nbsp &nbsp 0863228252&nbsp  ตลอด24ชม&nbsp 
อยากได้สินค้าตัวไหน บอกมาได้เลย&nbsp หาให้ได้หมดทุกตัว&nbsp เรื่องราคารับรองไม่ผิดหวังแน่นอน&nbsp  เรื่องสถานความงาม มีบริการทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดครับ&nbsp 
ใช้ตัวนี้ ควบคู่กับกลูต้าไทโอนได้เลยครับต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจเรื่องของสินค้ามาตลอด ตอนนี้อ้วนได้ค้นหาสินค้าที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกให้ลูกค้าที่น่ารักทุกคนแบบAdvanceกันไปเลย&nbsp เรื่องสุขภาพ&nbsp ความงาม เรามั่นใจในคุณภาพของสินค้าทุกตัวครับ&nbsp 
กลูต้าไทโอน แบบฉีด ยี่ห้อโรส&nbsp อิตาลี&nbsp 1กล่องมี&nbsp 10 หลอด&nbsp 5500 พร้อมวิตซีแบบฉีด&nbsp 
1เสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายมีความแข็งแรงขึ้น
2ดีท็อกสารพิษออกจากร่างกาย เช่น&nbsp สูบบุหรี่&nbsp ติดยา&nbsp ร่างกายไม่แข็งแรง เหนื่อยอ่อนเพลียง่าย ภูมแพ้ ผิวพรรณไม่สดใส และอีกมาก
3กลูต้าไทโอนจะทำหน้าที่ทำลายและยับยั้งไทโรซิเนสในร่างกายหรือเมลานินในผิวที่ทำให้เกิดสีผิวคล้ำและไม่สม่ำเสมอ&nbsp ทำให้ผิวพรรณทั่วเรือนร่างขาวสดใสสม่ำเสมอ&nbsp 
วิตซี500mg+คอลลาเจน350mg แบบฉีด ยี่ห้อโรส&nbsp อิตาลี&nbsp 1กล่อง มี10หลอด 5000&nbsp ฉีดคู่กับกลูต้าไทโอน ใครที่ต้องการเรื่องของความยืดหยุ่นของผิวพรรณและทำให้ผิวพรรณตึงกระชับ ป้องกันริ้วรอย และรักษาริ้วรอยทุกส่วนของร่างกาย&nbsp ก็
วิตซี เพียว1000mg แบบฉีด ยี่ห้อโรส อิตาลี 1กล่องมี10หลอด&nbsp 5000 บาท&nbsp &nbsp 
Human&nbsp placenta&nbsp รกเด็กผสมวิตามินรวม&nbsp แบบฉีด&nbsp มีสารอาหารมากกว่า8000ชนิด&nbsp ซ่อมแซมถึงระดับดีเอ็นเอของผิวพรรณ
1ช่วยเรื่องผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวพรรณไม่สดใส&nbsp ความตึงกระชับของผิวเริ่มหย่อนคล้อย&nbsp 
2ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้กลับมาเหมือนเดิม และทำให้ผิวพรรณมีการผลัดเปลี่ยน เซลล์ผิวเป็นปกติ ทำให้ผิวพรรณเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
อ้วนเป็นคนนึงที่ลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิง มายา&nbsp และความสวย ความงามมานาน&nbsp &nbsp ใครที่สนใจอยากมีผิวพรรณที่ดีและสุขภาพที่ดีจริงๆ&nbsp โทรมาปรึกษาได้นะครับ&nbsp &nbsp สินค้าทุกตัว&nbsp ของแท้แน่นอนครับ&nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ค่าบริการฉีด100 บาทครับ

0
ต้าร์ 11 ส.ค. 51 เวลา 21:54 น. 12

Anti-Oxidant&Detoxification


NC24Crystalize skin whitening กลูต้าไธโอนแบบฉีด สินค้าใหม่จากประเทศญี่ปุ่นเพื่อผิวขาว

ตัวนี้เป็นสินค้าคุณภาพ เกรด A สะดวกกว่ากลูต้าไทโอนแบบเดิม เพราะใน 1 set มี Glutathione 600 mg+Crystalize Extract skin whitening 3,000 i.u+Vitamin C 1,250 mg. ช่วยลดริ้วรอย เ่ยวย่น ลดสิว จุดด่างดำ เพิ่มคอลลาเจน และเป็นตัว anti-oxidant ฮิตมากๆ ใน ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์และมาเลยเซีย ตัวนี้ปลอดภัยมาก ฉีดครั้งละ 1 set (1 ขวด+1 หลอด) โดยฉีดเข้ากล้ามหรือเข้าเส้นเลือดอาทิตย์ละ 1 ครั้ง(1 กล่องมีทั้งหมด 5 set) ปริมาณที่แนะนำคือกลูต้าไทโอน 600 mg. ต่อสัปดาห์ฉีดประมาณ 1 เดือนจะเริ่มเห็นผลขึ้นอยู่กับสีผิวเดิมของแต่ละบุคคล

ขนาดบรรจุ : 5 set ราคาพิเศษกล่องละ 9,500 บาท


Tationil Glutatione Roche สินค้าขายดีตลอดกาล จากประเทศอิตาลี

กลูตาไธโอน (Glutathione) พบมากบริเวณตับแต่เมื่ออายุมากขึ้นจะสร้างได้น้อยลงตามลำดับ ทั้งยังเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ในร่างกายคอยกำจัดอนุมูลอิสระ (Free radicals) ตัวร้ายที่ทำให้เซลล์ร่างกายเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เรามักไม่ได้รับจากการรับประทานอาหารตามธรรมชาติหรือจากอาหารเสริมสักเท่าไหร่ เพราะว่าถูกทำลายได้ง่ายบริเวณลำไส้ ในด้านผิวพรรณยังออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปทั่วร่างกาย จึงทำให้คนที่ได้รับสารอาหารชนิดนี้มีผิวพรรณที่ผุดผ่อง ขาวใส หรือดูมีสุขภาพผิวที่ดีกว่าคนทั่วไป วิธีการฉีด Tationil 600 mg/4 ml 1 หลอด + Vitamin C 500 mg 2ml 1 หลอดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เป็นจำนวน 10 ครั้ง การฉีดยาทางหลอดเลือด (Intravenous)

ขนาดบรรจุ : 10 ขวด ราคาพิเศษกล่องละ 4,500 บาท


Whitening&Vitamin

Laroscorbine Vitamin C (bayer)

วิตามินซีเข้มข้น 1000 มิลลิกรัมของเบเยอร์ คุณสมบัติช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน และเป็นตัวช่วยลดเลือนริ้วรอย แผลเป็น สิว และผื่น ทำให้ผิวแข็งแรง และยังช่วยเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ ฉีดทุกอาทิตย์ติดต่อกัน 2 เดือน และหลังจากนั้นฉีด 2 อาทิตย์ต่อ 1 ครั้ง นิยมฉีดคู่กับกลูต้าไธโอนโดยเข้าเส้นเลือดดำ

ขนาดบรรจุ : 6 หลอด (5ml) ราคาพิเศษกล่องละ 2,600 บาท

Laroscorbine Platinium (Roche)

วิตามินซี 1000 มิลลิกรัม + คอลลาเจน 350 มิลลิกรัม ของโรสอิตาลี ช่วยเรื่องลดเลือน ริ้วรอย แผลเป็น จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ฉีดทุกอาทิตย์ติดต่อกัน 2 เดือน และหลังจากนั้นฉีด 2 อาทิตย์ต่อ 1 ครั้ง นิยมฉีดคู่กับกลูต้าไธโอนโดยเข้าเส้นเลือดดำ

ขนาดบรรจุ : 10 หลอด (5ml) ราคาพิเศษกล่องละ 4,500 บาท

ต้าร์ 086-660-5448

0
พีท 23 ต.ค. 51 เวลา 02:27 น. 13

ใหม่ครับ ด่วนของมีจำนวนจำกัด&nbsp กลุต้าไทโอนจากอเมริกา&nbsp Advanced WhiteningและPlacenta Extract Bio Cell จากสวิตเซอร์แลนด์
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  มีคลินิครับรองเรื่องการฉีดหลายที่ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดครับ&nbsp  ค่าบริการ 100 บาทครับ

Vitacicol Forte P-3000 กลูต้าไทโอนพี อนุพันธ์เข้มข้น พร้อมกับ อนุพันธ์ของวิตซีมีความเข้มข้นมากกว่าวิตซีธรรมดาถึง10 เท่า และคอลลาเจน บริสุทธิ์&nbsp ตัวนี้เห็นผลเร็วที่สุด และใช้กันในโรงพยาบาลและคลินิคชั้นนำทั่วโลก&nbsp ฉีดเข็มแรก เห็นผลการเปลี่ยนแปลง 90 เปอร์เซนต์
แก้ปัญหา จุดด่างดำจากสิว รักษาสิวอย่างได้ผล&nbsp จุดด่างดำจากแสงแดดเผาไหม้ ฝ้ากระ จากฮอร์โมน หลังคลอดลูก และจุดด่างดำผิวไม่สม่ำเสมอทุกรูปแบบ&nbsp แก็ไขปัญหา ริ้วรอยเล็กๆๆทั่วร่างกาย อย่างเห็นได้ชัด&nbsp และเป็นตัว แอนตี้ออกซิเดชั่นที่มีความเข้มข้นมาก

1 กล่องมี 10 ชุด&nbsp วิธีใช้ กล่องแรก สัปดาห์/ครั้ง กล่องที่สอง เดือน/ครั้ง&nbsp ของที่นำเข้าจากอเมริกามีจำนวนจำกัด เรื่องราคาโทรมาสอบถาม


Placenta Extracts Bio Cell&nbsp จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสารสกัดจากรกเด็กบริสุทธิ์และผ่านการรับรองแล้วทั่วโลกว่าเห็นผลจริง และได้รับการยอมรับ&nbsp และเป็นPlacenta ตัวเดียวที่ฉีดเข้าเส้นเลือดและกล้ามเนื้อได้&nbsp เพราะปกติแล้ว เทคโนโลยี Placenta จะสามารถฉีดเข้ากล้ามเนื้อได้อย่างเดียว ซึ่งจะเห็นผลช้า แต่ตัวนี้เห็นผลในเรื่อง กระตุ้นให้ร่างกายสร้าง โกตส์ ฮอร์โมน ได้มากถึง 60 เปอร์เซนต์ เพราะโกตส์ ฮอร์โมนเป็นตัวที่ทำให้เราไม่แก่ตลอดกาลครับ
ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจากอายุ ความเครียด ผิวเรียบเนียน รูขุมขน และตัวนี้เป็นตัวเดียวที่ซ่อมแซมและสร้างเซลล์ใหม่ถึงระดับ DNA และRNA

1กล่องมี 10 หลอด วิธใช้ สัปดาห์/ครั้ง&nbsp หลังจากที่ใช้จะรู้สึกได้ถึงผิวเด็กและอ่อนเยาว์ ผมที่งอกใหม่จะนุ่มลื่น ผิวเรียบเนียน เล็บเปราะหักยาก และภูมต้านทานดีขึ้น หลับลึก&nbsp มีจำนวนจำกัด&nbsp สินค้าชนิดนี้ต้องจองครับ&nbsp เรื่องราคา โทรมาสอบถามครับ

กลูต้าไทโอน ของโรส&nbsp ประเทศอิตาลี&nbsp กล่องละ&nbsp 4500&nbsp พร้อมวิตซีแบบฉีดอย่างดี 20หลอด แถมฟรีกลูต้าไทโอนแบบรับประทาน900บาท

ซื้อ2กล่องขึ้นไปราคาพิเศษครับ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp NC24Crystalize skin whitening กลูต้าไธโอนแบบฉีด สินค้าใหม่จากประเทศญี่ปุ่นเพื่อผิวขาว
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ตัวนี้เป็นสินค้าคุณภาพ เกรด A สะดวกกว่ากลูต้าไทโอนแบบเดิม เพราะใน 1 set มี Glutathione 600 mg+Crystalize Extract skin whitening 3,000 i.u+Vitamin C 1,250 mg. ช่วยลดริ้วรอยเ่ยวย่น ลดสิว จุดด่างดำ เพิ่มคอลลาเจน และเป็นตัว anti-oxidant ดีมากๆผมทดลองใช้แล้ว3เข็มรับรองได้เลยว่าดีมากเป็นสินค้าที่ฮอตสุดๆใน ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์และมาเลยเซียทั่วทั้งเอเชียตัวนี้เป็นที่ยอมรับ ตัวนี้ปลอดภัยมาก ฉีดครั้งละ 1 set (1 ขวด+1 หลอด) โดยฉีดเข้ากล้ามหรือเข้าเส้นเลือดอาทิตย์ละ 1 ครั้ง(1 กล่องมีทั้งหมด 5 set)&nbsp ตัวนี้เป็นตัวที่ดีที่สุดในตอนนี้&nbsp  เข้าไปดูสินค้าใหม่ได้เลยที่&nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ราคากล่องละ&nbsp 9500 บาท&nbsp หลอดละ&nbsp 2400 บาทครับ

แอล-คาร์นิทีน แบบฉีด ตัวใหม่ล่าสุด&nbsp  1กล่องมี 5แอมป์&nbsp ราคา3400บาท&nbsp ลดไขมัน&nbsp และกระชับส่วน&nbsp เห็นผลดีกว่าคาร์บ็อกซี่100เปอร์

โบท็อกมีทุกเกรดครับ&nbsp ฟิลเลอร์ เมโสหน้าใน เดอร์มาโรลเลอร์&nbsp คอลลาเจน
พีทครับ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 0818166588&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 0818166588
กรุงเทพนัดรับของได้เลยครับ&nbsp  ส่วนต่างจังหวัดส่งแบบEMSหรือเก็บเงินปลายทางก็ได้ครับ&nbsp 
ต้องการสินค้าตัวไหน หาให้ได้ครับ

0
ต้าร์ 9 ธ.ค. 51 เวลา 01:25 น. 16

ขาย กลูต้าไธโอน กลูตาไธโอน กลูต้าไทโอน (L- glutathione ) อาหารเสริม ยาผิวขาว ช่วยเร่งให้ ผิวขาว หน้าขาว หน้าใส เป็นธรรมชาติ เช่น L- glutathione plus, L- glutathione

&nbsp 
Glutathione 600 mg/4ml ของ Roche แบบฉีด 10 หลอด&nbsp โปรโมชั่นราคาพิเศษ www.beautydeewa.com
แถม Vitamin C แบบฉีด ขนาด 500 mg/2ml 20 หลอด (มีที่ฉีด และราคาพิเศษ)

&nbsp 
Glutathione NC24Crystalize skin whitening ของ Japan แบบฉีด 5 set(gluta 600mg+Crystalize Extract skin whitening 3,000 i.u+Vitamin C 1,250 mg.) โปรโมชั่นราคาพิเศษ www.beautydeewa.com

&nbsp 
Glutathione Biotad ของ อิตาลี แบบฉีด 5 set (gluta 600mg+bioflavonoid 500mg) โปรโมชั่นราคาพิเศษ www.beautydeewa.com

&nbsp 
*** NEW Vitacicol forte P-3000 กลูต้าไธโอนชนิดเข้มข้น&nbsp 3000 มก เห็นผลเร็วตั้งแต่เข็มแรกที่ฉีด 1 กล่อง 5 set ราคาโทรสอบถามได้นะคับ ***

&nbsp 
Human Placenta

&nbsp 
*** Placenta Extracts BioCell (Swiss) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชนิดเข้มข้นฉีดเข้าเส้นเลือดและกล้ามเนื้อ เห็นผลไว กระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Growth homon ได้มากถึง 60 เปอร์เซนต์ เพราะ Growth homon เป็นตัวที่ทำให้เราไม่แก่ตลอดกาล ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจากอายุ ความเครียด ผิวเรียบเนียน รูขุมขน และตัวนี้เป็นตัวเดียวที่ซ่อมแซมและสร้างเซลล์ใหม่ถึงระดับ DNA และ RNA ขนาดบรรจุ : 10 amp/2ml ราคาโทรสอบถามนะคับ ***

&nbsp 
ต้าร์ 086-660-5448 พร้อมบริการที่ฉีดราคาพิเศษ ทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด

0
คนเกือบหลงผิด 21 ธ.ค. 51 เวลา 19:59 น. 17

ตอนแรกก็คิดที่จะปัยทำนะคร่า แต่ก็คิดตั้งแต่แรกละว่าต้องมีผลข้างเคียง ก็ยังกล้าๆกลัวๆอยุ่&nbsp เพื่อนบอกว่าคงมั้ยเปงรัยมั้ง คัยเขาก็ทำกัน เลยลองศึกษาดุก่อน เพื่อความแน่จัย แต่ที่ศึกษาดุ คงจะมั้ยกล้าปัยทำแล้วละคร่า กลัวจะตายก่อนสวย แล้วที่สำคัญเราก็มั้ยได้ดำ ขนาดนั้นแค่ดุแลผิวตัวเองหัยดี หลีกเลี่ยงแดดจัดๆๆหรือถ้าเลี่ยงมั้ยได้ก็ ใส้เสื่อแขดยาว ทาครีมกันแดดก็ พอจาช่วยได้มั้งคร่า ดีกว่าที่เราเอาชีวิตเราปัยเสี่ยงกะอีแค่เรามั่ยพอจัยนัยสิ่งที่เรามีดีกว่าคร่า&nbsp อิอิ

0
0.0 31 ธ.ค. 51 เวลา 16:52 น. 19

Glutathione แบบฉีดของแท้ 600 mg / 4 mL ยี่ห้อ Roche จากประเทศอิตาลี 10 หลอดแถมฟรี VitaminC 20 หลอดไว้ฉีดคู่กัน

สารอาหารที่กำลังได้รับความนิยมที่กล่าวถึงนั้น คือ กลูตาไทโอน (Glutathione) ปัจจุบันเริ่มมีโรงพยาบาลและคลีนิคชั้นนำหลายแห่งนำมาใช้ในการฉีดเพื่อให้ผลทั้งด้านสุขภาพและความงาม ร่างกายสามารถสร้าง Glutathione ได้เอง พบมากบริเวณตับ แต่เมื่ออายุมากขึ้นจะสร้างได้น้อยลงตามลำดับ Glutathione มีคุณประโยชน์มากมาย ออกฤทธิ์ในระดับเซลล์ ทำให้เกิดพลังงาน ทั้งยังเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ในร่างกาย คอยกำจัดอนุมูลอิสระ(Free Radicals) ตัวร้ายที่ทำให้ร่างกายเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีประโยชน์มากมายโดยใช้ป้องกันความเสื่อมของร่างกาย เพิ่มระบบภูมิต้านทาน และการนำของระบบประสาทภายในร่างกาย ในด้านผิวพรรณยังออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปทั่วร่างกาย จึงทำให้คนที่ได้รับสารอาหารชนิดนี้มีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง เนียน ขาวใส หรือดูมีสุขภาพผิวที่ดีกว่าคนทั่วไป

สำหรับการฉีดกลูตาไทโอน
สามารถฉีดได้ 2 วิธี คือ ฉีดเข้ากล้ามเนื้อและฉีดเข้าทางเส้นเลือดขนาดที่ได้ผลดี คือ 600 มิลลิกรัมต่อสัปดาห์ แต่การฉีดเข้ากล้ามเนื้อเห็นผลได้ช้ากว่าการฉีดเข้าทางเส้นเลือดเพราะทางเส้นเลือดสามารถออกฤทธิ์ได้ทันที่มักฉีดร่วมกับวิตามินซีเข้าทางเส้นเลือดช้าๆ ประมาณ 10-15 นาที จะทำให้ระดับวิตามินซีออกฤทธิ์ในร่างกายไดีขึ้น โดยสารอาหารทั้งสองชนิด (Glutathione+VitaminC) จะทำงานเสริมกันในด้านผิวพรรณ จึงทำให้ผิวสดใส ป้องกันความเสื่อม และทนต่อแสงแดดได้ดีขึ้น

ปัจจุบันยังไม่พบว่ามีข้อแทรกซ้อนที่เป็นอันตราย เพราะล้วนเป็นสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ไม่ใช่ยาหรือสารแปลกปลอม แต่ต้องฉีดโดยแพทย์หรือพยาบาลที่มีประสบการณ์

ข้อห้ามใช้ : ห้ามใช้ในผู้ป่วยโรคลมชัก เบาหวาน โรคเลือด สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร

ขนาดที่ใช้ : สามารถฉีดได้สัปดาห์ละครั้ง ติดต่อกันประมาณ 4-8 สัปดาห์ แล้วเว้นระยะห่างออกไปตามความเหมาะสม โดยทั่วไปจะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก เช่น ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง เนียน สดใส แผลและสิวหายได้เร็วขึ้น แต่อาจไม่ชัดเจน โดยทั่วไปจะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนครั้งที่ 2-3 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของแต่ละคนและตัวอนุมูลอิสระที่มีอยู่เดิมในร่างกาย เมื่อสภาพร่างกายได้รับการฟื้นฟูผิวสดใสเปล่งปลั่ง จนกลายเป็นที่พอใจแล้วก็ไม่จำเป็นต้องฉีดเป็นประจำ สามารถฉีดเดือนละ 1-2 ครั้งก็ได้ Glutathione และ VitaminC เข้าไปในร่างกายจะอยู่ได้นาน 2-3 เดือนโดยประมาณ แล้วค่อยๆ ลดระดับลงไปเรื่อยๆ จนหมดไป

ขนาดบรรจุ : 1 กล่องมี 10 หลอด ราคากล่องละ 4000 บาท แถม ฟรี VitaminC 20 หลอด

แบ่งขายหลอดละ 410 (แถมVitaminC 2 หลอด)

Glutathione แบบฉีด 1 กล่องๆ ละ = 4400

Glutathione แบบฉีด 2 กล่องๆ ละ = 4300

Glutathione แบบฉีด 3 กล่องๆ ละ = 4000

ราคาส่งติดต่อทางอีเมลย์

Email :&nbsp eratza_peleko@hotmail.com

Call : 086-0927456

0
เต้ 9 มี.ค. 52 เวลา 09:12 น. 20

สวัสดีคัฟ ผมเป็นคนหนึ่งที่รับการบริการที่วุฒิศักดิ์คลินิกที่สาขา บิ๊กซีลาดพร้าวคัฟ ผมรู้สึกประทับใจมากๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปทำหน้าีที่นั่น ผมไม่ได้พูดอะไรเกินจริงนะคัฟ แต่มันเป็นความรู้สึกจริงๆ และอยากให้ทุกคนได้รับรู็้้้้้้้้กันคัฟ มีพนักงานคนหนึ่งที่สาขานี้ชื่อว่า ท๊อฟฟี่ (ถ้าจำไม่ผิดนะ) เค้าเป็นประชาสัมพันธ์ของร้านคัฟ เค้าเป็นคนที่เท็กแคร์ลูกค้าดีมากๆ ให้การบริการดีสุดๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ผมไม่เคยถามรายละเอียดกับเค้าเลยนะคัฟ แต่ผมสามารถรู้ทุกอย่างได้ เพราะเค้าบอกผมทุกอย่าง อย่างละเอียดจริงๆ บอกว่ายาแต่ละตัวใช้อย่างไร เวลาไหน ปริมาณเท่าไหร่ ใช้ประมาณระยะเวลาเท่าใด คอยแนะนำทุกอย่าง ผมประทับใจมากๆคัฟ ผมจึงโพสต์มาบอกให้ทุกคนรู้กัน ลองไปทำดูนะ ผมรับรองเลยว่า ถ้าคุณท่านใดไปใช้บริการที่วุฒิศักดิ์คลินิกแล้ว คุณจะติดใจแน่นอนคัฟ3

0