Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกม League of Legends รู้จักยัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามาทำความรู้จักกับเกม League of Legends หรือ LOL กันดีกว่า ( เป็นเกมที่ผมติดมากเลยเขียนขึ้นมา แฮ่ )


League of Legends

นิยามของเกม
League of Legends เป็นเกมออนไลน์ที่แข่งขันกันโดยผสมผสานความเร็วและความเข้มข้นของ RTS และ RPG ไว้ด้วยกัน ทั้งสองทีมจะต้องใช้แชมเปี้ยนที่ทรงพลัง ซึ่งแชมเปี้ยนแต่ละคนนั้น จะมีการดีไซน์เฉพาะตัวทั้งทางด้านรูปร่างหน้าตาและวิธีการเล่น การต่อสู้จะเป็นไปในรูปแบบของประชันหน้ากันของตัวละครหลายๆคนในสนามประลอง พร้อมทั้งมีการเพิ่มแชมเปี้ยนใหม่อยู่เรื่อยๆ อีกทั้งมีการปรับปรุง และพัฒนาอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการแข่งขันที่ความยิ่งหญ่ และน่าติดตาม ตัวเกมนั้นมีแบ่งระดับความเหมาะสมตามระดับของผู้เล่น
 
การประชันหน้ากัน ระบบการเล่น
ผู้เล่นจะต้องผสมผสานกลยุทธ์ทางความคิด ตอบสนองอย่างรวดเร็วฉับไว และร่วมมือกันเล่นเพื่อที่จะจัดการกับเหล่าศัตรูทุกรูปแบบ ทั้งในรูปแบบของการต่อสู้แบบตัวต่อตัว และการเล่นแบบทีม 5 ต่อ 5


กลยุทธ์ และการพัฒนา
ตัวเกมมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง และพัฒนาเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา ทั้งในรูปแบบของแผนที่ต่างๆ และโหมดในการเล่นด้วย อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมแชมเปี้ยนใหม่ๆเข้ามาอยู่ตลอด โดยความสำเร็จของคุณจะขึ้นอยู่กับไหวพริบและฝีมือของคุณเอง


หนทางของตัวคุณ
ไม่ว่าคุณจะชอบการต่อสู้กับบอท หรือการไต่ขึ้นไปอันดับสูงๆในการเล่นจัดอันดับ League of Legends จะคอยจัดสรรหาผู้เล่นระดับเดียวกันให้มาร่วมเล่นกับคุณอย่างรวดเร็ว


การต่อสู้และเกียรติยศ
เกียรติยศที่ได้รับมาจากการเล่นในเกม ซึ่งผู้ร่สมเล่นคนอื่นๆจะเป็นผู้มอบรางวัลนี้ให้จากการเล่นเกมอย่างมีน้ำใจนักกีฬา


สัมผัสประสบการณ์ eSport
ด้วยการแข่งขันระดับโลกที่มีจำนวนการแข่งขันมากที่สุด ทำให้ League of Legends เป็นกีฬาการแข่งขันที่มากที่สุดในโลก ในหลายๆรายการแข่งขันสามารถสร้างชื่อเสียงและมีเงินรางวัลรางวัลให้ผู้เล่นระดับโลกด้วยเช่นกัน


สังคมเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พบเพื่อนใหม่ๆ สร้างทีมของตนเอง และพบปะผู้แข่งขันอื่นๆนับล้านคนจากทั้งในและนอกประเทศ พูดคุยการแลกเปลี่ยนความคิดได้ทั้งในกระทู้ และการติดต่อสื่อสารภายในเกม

อย่าลืมมาเล่นด้วยกันนะ
ผมเอง
5902112050


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Ky556677 10 ต.ค. 59 เวลา 00:04 น. 1

มีพี่คนนึงมาถามว่าเคยเล่น L มั้ย -เราก็งงหนักมากกก ที่เเท้ก็อันนี้นี่เอง

0