Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[เนื้อเรื่อง] สาวกการ์ตูนโปเกมอน..^^ (2)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นกระทู้ที่ 2 ต่อจากอันเดิมนะคะ.. กระทู้ที่แล้วเราเล่าเรื่องราวของเซเรน่าไปนะคะ กระทู้นี้มาต่อกันที่ ตัวละครที่มีชื่อว่า ซิตรอง..


 
  ซิตรอง เด็กหนุ่มอัจฉริยะแห่งมิอาเร่ซิตี้ เป็นที่มีความสามารถด้านการประดิษฐ์หุ่นยนต์ (แต่ก็ระเบิดตลอด =_=) เป็นยิมลีดเดอร์ของมิอาเร่ยิม เป็นผู้ใช้โปเกมอนไฟฟ้า.. เริ่มต้นเลยคือ ซิตรองได้สร้างหุ่นยนต์ขึ้นที่มีชื่อว่า ซิตรอยด์ ให้ทำหน้าที่ยิมลีดเดอร์แทนตัวเอง เพราะการเป็นยิมลีดเดอร์ของซิตรองยุ่งมาก จนไม่สามารถประดิษฐ์สิ่งของที่ตัวเองรักได้ (ง่ายๆคือไม่ค่อยมีเวลา) แต่การตั้งรหัสผิดพลาดเพราะซิตรองทำหุ่นยนต์ซิตรอยด์ตกพื้นจนได้รอยบุบที่หัว ทำให้การบันทึกรหัสเสียงผิดพลาด แล้วระบบความจำของซิตรอยด์ก็ผิดพลาดไปด้วย ทำให้ซิตรองโดนไล่ออกมาจากยิมและกลับเข้าไปไม่ได้อีก...
  จนกระทั่งมาเจอ ซาโตชิ ที่มาท้าแข่งมิอาเร่ยิมแต่ถูกโยนออกมา เพราะมีเหรียญตรายิมไม่ครบ 4 เหรียญตามที่กฎยิมกำหนด ซิตรองจึงได้ช่วยเอาไว้ และได้เดินทางด้วยกัน..

 และก็มาถึงอีกคนหนึ่ง มีชื่อว่า ยูรีกา..


 
  ยูรีกาเป็นน้องสาวของซิตรอง มีความฝันอยากเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ เพราะอยากจับโปเกมอนและแบทเทิลกับคนอื่นๆ แต่ชอบทะเลาะกับซิตรองบ่อยๆ เลยทำให้ผิดใจกันบ่อยครั้ง และด้วยความอยากเป็นเทรนเนอร์ของยูรีกา ซาโตชิได้เข้าใจและใส่ใจอย่างดี ทำให้ยูรีกาออกเดินทางไปกับซาโตชิด้วย และซิตรองยังได้จับเดเดนเนะให้กับยูรีกาเพื่อหวังว่าโตขึ้นเดเดนเนะจะได้เป็นคู่หูของยูรีกา กับโปเกมอนในตำนานซีการ์ด.. ซึ่งจำแลงแปลงกายมาเป็น พูนิจัง ที่ยูรีกาตั้งชื่อให้และได้ออกเดินทางด้วยกัน จนมาถึงตอนสุดท้ายที่ได้จากลากันและสัญญาไว้ว่า "เจอกันใหม่นะ"....


  และก็จบแล้วนะคะ ข้อมูลในเนื้อเรื่องโปเกมอน xy,xyz แล้วยังมีโปเกมอนภาคใหม่ล่าสุดที่ยังไม่ได้แปลไทยเลยนั่นก็คือ โปเกมอน Sun & Moon !... อย่าลืมไปติดตามเรื่องราวในเนื้อเรื่องใหม่กันนะ มีตัวละครและโปเกมอนมากมายเลยล่ะ มีเกมให้ได้เล่นกันด้วยนะ..!!

 


*ส่วนนี่เป็นเกมนะ เล่นได้ใน 2ds,3ds เท่านั้น เล่นในคอมไม่ได้ไม่งั้นอาจติดไวรัสได้น้าาา~~


งั้นขอลาจบไปเท่านี้นะคะ แล้วมาติดตามโปเกมอนด้วยกันนะคะ ^^...

 

แสดงความคิดเห็น