Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครชอบyaoiแนวค้ำคอบ้างยกมือหน่อยค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                             ก็ตามหัวข้อเลยคะ เราอะเมื่อก่อนนะไม่ชอบyหรือyaoiมากขั้นว่าแอนตี้เลยนะแต่พอไม่มีอะไรจะอ่านก็เลยลองอ่านดู อ่านแรกๆก็ยังอคติอยู่ อ่านไปอ่านมากก็เริ่มชอบ ตอนแรกๆที่อ่านก็ปฏิเสธว่าไม่ชอบแบบว่า อาร่าย ผู้ชายกับผู้ชายด้วยกันเนี่ยนะ 

                              แต่ตอนนี่ จากที่แค่อคติเปลี่ยนเป็น ชอบอ่านซะงั้น โดยเฉพาะ แนวค้ำคอ คู่พี่ชาย-น้องชายยิ่งช๊อบชอบ เวลาได้จิ้นคู่พี่น้องละฟิ๊นฟิน เมื่อก่อนว่าเกลียดyแล้วนะแต่เกลียดแนวพี่น้องมากอีก ก็ประมาณว่า อารายกาน พี่น้องได้เสียกันเองเหรอ อี้ย์!!!!! อึ๋ยย์!!!!!! รับไม่ได้ ก็ประมาณว่า เป็นพี่น้องกันไม่ใช้เหรอทำแบบนี่กันได้ไงอะ แต่พออ่านไปเรื่อยๆมันก็ ช๊อบ ชอบ อะ 

                                     โดยเฉพาะอยางยิ่งถ้าในเรื่องมีพี่ชายเป็นพี่ที่แสนดีแล้วละก็ต้องจิ้นอะ แล้ว ไม่รู้เป็นไงนะ ถ้ามีพี่ชายที่แสนดีละก็ ต้องจิ้นให้เป็นฝ่ายที่ถูกน้องชายกระทำย้ำยีถูกน้องชายขืนใจ อยู่เรื่อยเลยอะ แล้วโดยอย่างยิ่งถ้าเป็น อิทาจิ x ซาสึเกะ โครตชอบอะ แบบประมาณว่า ซาสึเกะกระทำย้ำยีขืนใจอิทาจิจนอิทาจิเริ่มกลัวน้องชายตัวเองแต่อิทาจิก็ยังรักน้องชายตัวเองอยู่ดีถึงแม้ว่าตัวเองจะโดนน้องชายข่มขืนและถูกทำร้ายกาย เช่นว่า เอาปักมือ ปักต้นขา เอามือกีดตามร่างกาย บีบปาก กระชากผม ใช้ปากกัดอย่าแรงไปทั่วตัวจนเกิดรอยแผลเล็กๆ  บีบกดแผลทำให้ร้องไห้ออกมา จนอีกฝ่ายกลัวแล้วร้องขอให้หยุดการกระทำนั้น เรานะเป็นพวกsm คงมีคนคิดว่าเราอวยให้ซาสึเกะทำอิทาจิขนานนั้น แสดงว่าต้องเป็นน้องแน่นๆเลยถึงได้อวยให้ซาสึเกะกระทำอิทาจิขนานนั้น บอกเลยเค้าเป็นพี่เป็นนะแต่ชอบให้พี่โดนกระทำอะ แต่เค้าไม่อยากโดนแบบนั้นแน่นอน แต่ถ้าเป็นฝ่ายกระทำมั่นก็ฟินไปอีกแบบ



(จำนวนคนโหวต 16 คน)
sm ซาสึเกะโดนกระทำ
4 โหวต
sm อิทาจิโดนกระทำ
7 โหวต
ไม่sm ซาสึเกะเคะ
0 โหวต
ไม่sm อิทาจิเคะ
0 โหวต
ไม่sm ซาสึเกะเมะ
0 โหวต
ไม่sm อิทาจิเมะ
0 โหวต
ชอบค้ำคอ
4 โหวต
ชอบyaoiแต่ไม่ชอบค้ำคอ
1 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น