Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ห้ามทำตาม] หนุ่มอังกฤษได้ดูคอนเสิร์ตโซน VIP เพราะแอบแก้วิกิพีเดีย

ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้มีข่าวน่าสนใจจากอังกฤษมาฝากกันค่า หลายคนน่าจะเคยเห็นในหนังฝรั่งวัยรุ่นมาบ้างแล้วว่าถ้าอ้างกับการ์ดว่าเราเป็นญาติกับนักร้องนักดนตรีในคอนเสิร์ต การ์ดก็จะยอมให้เราผ่านเข้าไปหลังเวที หรือได้เข้าไปใกล้กับนักร้องสุดๆ ซึ่งเอาจริงๆ นะ ในชีวิตจริงไม่มีใครได้ผ่านเข้าไปหรอก การ์ดเขาไม่เชื่อคนง่ายขนาดนั้น ยังไงก็ต้องตรวจสอบต้องเช็กก่อนอยู่แล้ว

แต่ทว่า... หนุ่มอังกฤษคนหนึ่งกลับหลอกสำเร็จและได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตในโซน VIP เลยด้วย


https://www.facebook.com/ad.boyd.7/posts/1372308422828844

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 กุมภาที่ผ่านมาในคอนเสิร์ตของวงดนตรีอังกฤษนามว่า The Sherlocked มีหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งนามว่า Adam Boyd ไปชมคอนเสิร์ตเหมือนแฟนคลับทั่วไป ทว่าเขาไปถึงสายมาก ทำให้ต้องอยู่หลังๆ และโดนคนบังแทบมิดจนมองอะไรไม่เห็น

ด้วยความเมา เขาก็เข้าไปแก้ข้อมูลในหน้า Wikipedia ของวงนี้ค่ะ จากเดิมที่ข้อมูลของวงบอกแค่ว่าซิงเกิ้ลแรกของวงได้รับอิทธิพลมาจากนักร้องนำ Kiaran Crook เขาก็ไปเพิ่มข้อมูลว่า "ซิงเกิ้ลแรกของวงได้รับอิทธิพลมาจาก Adam Boyd ลูกพี่ลูกน้องของนักร้องนำ Kiaran Crook" จากนั้นเขาก็ไปบอกคนคุมเวทีว่าเขาเป็นญาติกับนักร้องนำและจะเข้าไปนั่งดูโซน VIP เมื่อคนคุมเวทีเข้าไปตรวจสอบข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ก็เจอว่าคนชื่อนี้เป็นญาติกับนักร้องนำจริงๆ ด้วย เลยให้เขาเข้าโซน VIP ไปได้




อ่านแล้วก็อิจฉาเบาๆ อยากจะ VIP กับบรรดาอปป้าบ้าง แต่หน้าไม่ให้เลยว่าญาติกัน 55555 ทุกคนก็ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างหนุ่มคนนี้นะ ไม่ดีๆ

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเชื่อทุกอย่างใน wikipedia เพราะใครๆ ก็เข้าไปเขียนอะไรได้ทั้งนั้น

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น