Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Basketball Hero เกมฟรีสไตล์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บาสเกตบอลฮีโร่เป็นเกมกีฬาบนมือถือใหม่ที่ได้รับอนุญาตจาก Freestyle 2   บาสเกตบอลฮีโร่เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้โดย Hero Game ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่ของเกม Crisis Action คุณคงไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเกมใหม่มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า 200,000 คนในเพียง 20 วันเท่านั้น มีแฟนจำนวนทั้ง 220,000 คนใน Facebook ก่อนเปิดตัว นอกจากนี้ มีผู้เล่นมากกว่า 50,000 คนได้เข้าร่วมทดลองเล่นและได้คะแนน 5 ดาวมากกว่า 85% นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งจริงๆ ทำไมบาสเกตบอลฮีโร่ถึงได้รับความนิยมขนาดนี้ มาดูกันเถอะ


บาสเกตบอลฮีโร่เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้

ผู้เล่นที่เข้าร่วมทดลองเล่นคงตกใจกับBasketball Hero ที่มีรูปแบบอินเตอร์เฟสที่สวยงามและเกมเพลย์ 3 ต่อ 3อันเข้มข้น  อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้เป็นแค่ 1% ของเกมทั้งหมดเท่านั้น



ทำไมบาสเกตบอลฮีโร่ได้รับความนิยมขนาดนี้

เกมนี้มีโหมดหลายแบบ ทั้ง 1 ต่อ 1  2ต่อ 2  และ 3 ต่อ 3 MOBA เพื่อทำให้คุณได้เล่นสนุกอย่างเต็ม  เริ่มเกมภายในเวลาแค่ 2 วินาทีและเล่นเกมรอบเดียวภายใน 3 นาที ทำให้คุณสามารถเล่บาสเกตบอลฮีโร่ได้ทุกที่ทุกเวลาเลย นอกจากนี้  ยังมีตัวละครอีก 40+ ตัวที่สามารถปลดล็อคได้และมากกว่า 400+ ทักษะเพื่อช่วยให้คุณสามารถใช้สไตล์และเคลื่อนไหวในแบบของคุณเองได้ ยังมีอีกเหตุผลที่ปฏิเสธการเป็น MVP และปกครองสนามในเกมที่ดีขนาดนี้อีกหรือ


ลิ้งดาวโหลดเกม  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.herogames.gplay.bhth

แสดงความคิดเห็น