Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

anime romantic แนะนำ #อัพเดตปี2017

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้าาาา angelกระทู้ที่เท่าไรแล้วก็จำไม่ได้ ฮ่าๆ enlightenedวันนี้ เราจ้าวเก่าจ้าวเดิมจะมาแนะนำอนิเมะ โรแมนต์ ความรัก หรือ รักๆใคร่ๆอะไรก็ว่าไป yesเอาเป็นว่าเน้นแนวโชโจเลยน้าาาา เดี๋ยวเราจะแปะกระทู้อื่นๆ ของเราไว้เข้าไปดูได้นะค้าาา kisskiss
https://www.dek-d.com/board/view/3559066/2/?comment=21 อันนี้ก็แนะนำอนิเมะนะค้าาา มีในกระทู้แล้วก็ในคอมเม้นนะค้าาา https://www.dek-d.com/board/view/3591835/1/?comment=4_1 อันนี้กระทู้เพลงค่าาา อย่าลืมกดเข้าไปเสพความเป็นโอตาคุในตัวคุณนะ ฮ่าๆๆๆcool โอเคไม่พูดมากแย้ววว มาดูอนิเมะที่เราอัพเดตในปีนี้กันเลยยยย หากใครมีเรื่องไหนที่น่าสนของปีนี้ อย่าลืมอัพไว้ให้ดูบ้างน้าาา wink

koi to uso

อันนี้แนวรักนะ แต่ไม่ได้รักคนเดียว รักหลายๆ เศร้าอะ ฮ่าๆ ตัวละครสวยเว่อออ ไปตามกันนะ

fukumenkei noise

เรื่องราวความรักครั้งแรกของนางเอก กับรักที่ยาวนานของพระเอกทั้ง2คน งานนี้นางเอกจะเลือกใคร ตามไปเลือกฝ่ายเชียร์ได้เลยค่าาา


kenka banchou otome

ไม่เชิงความรัก ออกแนวฮาเร็มมากกว่า นางเอกหัวชมพูนี่เก่งนะบอกให้ คือไปเสพตัวละครชายฟินๆกันเหอะะะะนะ อิ อิ

souryo to majiwaru shikiyoku no yoru ni

18+ เลยค่ะ แต่ถูกใจเจ้เว่อ ฮ่าๆ พระเอกหล่อนะ แต่เป็นพระอะ นางเอกแซ่บมาก ไปเสพความหื่นกันได้ ><

tsuki ga kirei

ใครชอบแบบรักมอต้น ในรั้วโรงเรียน เนื้อหาเบาๆ คลายเครียด แนะนำเลยยย ดูสบายๆ

kuzu no honkai
18+ นิดหน่อย (มั้ง) ตัวละครสวย หลงรักกันให้มั่วไปหมด รักแรก รักเพราะใกล้ชิด รักเพราะอ่อนโยน รักสมัยเด็กๆ หลายรักเหลือเกินเรื่องนี้ สนุกดีนะ นางเอกสวย ชอบเป็นการส่วนตัว อิอิ
-
-
อันนี้เป็นอันที่นึกๆออกนะค้าาา เผื่อใครติดใจอนิเมะหวาน ไปเสพกันยาวๆเบย

เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮ็อต


จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ๆสาววาย+อ้วน อยู่ๆก็ผอมสวย สะจนหนุ่มในเรื่องอดใจจีบไม่ไหว ตามไปดูกันเลยยย
Orange

ชีวิตในโรงเรียน ภาพสวยตัวละครดี นึกถึงอนิเมะแนวโรงเรียนดูเพลินในอีกหลายๆเรื่องเลย ถึงพระเอกนางเอกจู๋จี๋ไม่มาก แต่ถ้าอยากดูคลายเครียดเอาเพลิน เก็บเนื้อเรื่องเนื้อหาสบายๆ ต้องตามเลยน้าาา

Ookami Shoujo to Kuro Ouji


ใครตามหาพระเอกสองบุคลิกอยู่บ้างงง ยกมือขึ้นๆ พระเอกต่อหน้าอย่างเจ้าชาย ลับหลังร้ายเหลือเกิน แต่มันหล่ออะ อดใจไม่ดูไหวหรอออ อิ อิ

sukitte ii na yo


นางเอกผู้ไม่มีเพื่อน ใช้ชีวิตแปลกแยก กับพระเอกที่ล่ายล้อมไปด้วยผู้คน เพื่อน หน้าตาดี เนื้อหอมอันดับหนึ่งของโรงเรียน นางเอกน่ารักดีนะ ชอบเป็นการส่วนตัว ฮ่าๆ
kimi ni todoke

พระเอกยิ้มสดใส กับ นางเอกผู้มืดมน รักใสๆในโรงเรียน พระเอกนิสัยน่ารักมากๆ ชอบๆ 
Tonari no Kaibutsu-kun

นางเอกเด็กเรียน พระเอกผู้ไม่ชอบไปเรียน พระเอกอารมณ์แบบหนุ่มน้อยน่ารักเหมือนฝันเลยง้าาา ฟินๆ (สายจิ้น)
Ao Haru Ride

พระเอกเงียบๆนิ่งๆ แต่อ่อนโอน ความรักในวัยเด็กที่หวนกลับมาอีกครั้งของ ฟุตาบะ เด็กสาวที่เปลี่ยนลุคตัวเองไปเพราะอยากมีเพื่อน ไปดูความเย็นชาแต่น่ารักของพระเอกกัน

kaichou wa maid-sama

ฮัลโหลลลลล นี่ไง อันดับหนึ่งในใจ จขกท. ฟินๆ ไปกับพระเอกครบเครื่อง นางเอกครบรส ใครเปิดดูเรื่องนี้รับรองดูยันจบอะได้นอน ฮ่าๆๆๆ

ปล. ยังไม่ค่อยมีอะไรเด็ดๆอะเนอะ แนวนี้แบบฟินๆ นี่หาดูยากจุม sad เก่าๆดูหมดแล้ว ก็ดูวนไป เรื่องบางเรื่อง จขกท. ดูแล้วนะ แต่ที่ไม่ลงเพราะ บางทีตัวละครไม่สวยบ้าง เนื้อเรื่องเฉยๆ บ้าง ก็เลยไม่ลงดีกว่า blushไว้เจออีกจะมาอัพให้ใหม่นะคะ ใครมีเรื่องอะไรแนะนำคอมเมนต์มาเลยน้าาา coolเค้าอ่านทุกคอมเมนต์เบย ถ้าสนุกเค้าจะเอามาแปะน้าาา ตอนนี้ดูแค่นี้ไปก่อน  อิ อิ เจอกันใหม่อัพครั้งหน้านะ BYEEEEE heart


 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

dueanruedee 23 ต.ค. 62 เวลา 01:34 น. 3

กระทู้เพลงเค้าลบไปน้าาา เพราะยูทูปลบไปเยอะเงยยยย แต่เดี๋ยวมาอัพตูนๆ ใหม่ให้ดูน้าาา

0