Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Frozen 2 ที่จะมา 2019 จะมาแนวไหน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ได้ยินข่าวมาว่าfrozen 2จะมาวันที่ 21 พฤศจิกายน2019แต่อยากรู้ว่าจะมาแนวไหนจะมีตัวละครใหม่หรือเปล่า ตัวร้ายจะเป็นคนใหม่หรือฮานส์คนเดินเปล่า แอนนาจะได้แต่งงานกับคริสตอฟเปล่า เอลซ่าจะมีแฟนไหมหรือโสดตลอด ใครมีความคิดเห็นยังไงคอมเมนท์ด้านล่างได้นะครับจะมโนเป็นเรื่องราวเลยก็ได้ครับ(แต่อย่าดราม่ากับสิ่งที่เขามโนนะครับ)
คำเตือน!!!!!!!!!
อย่าพิมพ์คำนำหน้าว่าเม้นต่อด้วยคำที่เป็นตัวเลข เช่น 1,2,3…,๑,๒,๓,…,แรก,หนึ่ง,สอง,สาม,…,I,II,III…ใครพิมพ์ขอให้เว็บของคนนั้นโดนบล็อกตลอดชีวิตนะครับ
ปล.ถ้าใครมีข่าวเกี่ยวกับfrozen 2 ช่วยลงลิงค์ข่ายมาด้วยนะครับ(จะเป็นภาษาอะไรก็ได้นะครับ)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Cinderella 20 ก.พ. 61 เวลา 20:24 น. 1

อ่านบทความของต่างประเทศแล้วได้เรื่องมาประมาณว่า จะเป็นแนวสยองขวัญเพราะทางซีอีโอเขาอยากจะผุดไอเดียใหม่ๆขึ้นมา ภาคนี้ได้ผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง จอน วิค มารับหน้าที่ทั้งเขียนบท กำกับ ทำซีจี ตัดต่อ พากย์เสียง รวมถึงไรท์แผ่นขายเองด้วย นับได้ว่านี้เป็นปรากฏการณ์ที่ทางดิสนี่ได้คาดหวังไว้กับผู้กำกับคนนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ล่าสุดยังมีประกาศจากเว็บของทางดิสนี่ว่ามีการเลื่อนกำหนดการฉายเป็นปลายปี 2018 บอกไว้ก่อนเลยว่าทางผู้กำกับได้เผลอหลุดบอกเนื้อหาบางส่วนของหนังออกมาแล้วว่า อันนาจะป่วยเป็นโรคแวมไพร์ซึ่งเธอคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายผู้คนในอาณาจักร เอลซ่าจึงต้องออกตามหาสมบัติที่มีเพียงชิ้นเดียวที่ราชาโจรสลัดได้ทิ้งเอาไว้ที่แกรนไลน์เพื่อขอพรให้เทพเจ้าหุ่นยนต์แมวสีฟ้าจากโลกดูเอลมอนสเตอร์รักษาอันนา ภาคนี้จะมีตัวร้ายถึงแปดตัวด้วยกันและยังมีการเปิดเผยหน้าตาสมาชิกระดับสูงขององค์กรณ์ชุดดำอีกด้วย บอกได้เลยว่าแฟนฟรอเซนนี่ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นข่าวปลอม

1