Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

R.I.P. "Kate Spade" ดีไซเนอร์แบรนด์ดัง สันนิษฐานว่าฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

       ถือเป็นข่าวช็อกวงการแฟชั่นเลยทีเดียว เราได้เสียดีไซเนอร์ฝีมือยอดเยี่ยมระดับโลกไปอีกหนึ่งคน เพราะเมื่อเวลา 10.10 น. ของวันที่ 5 ที่ผ่านมา แม่บ้านพบศพ "Kate Spade" วัย 55 ภายในอพาร์ตเมนต์ Park Avenue ในแมนฮัตตัน พบในสภาพหมดสติ มีผ้าผูกกับลูกบิดประตู พร้อมทิ้งจดหมายลาตายไว้ เมื่อพิจารณาร่วมกับคำให้การของคนรอบตัวเธอแล้ว เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย
 

       ข้อความในจดหมายลาตายที่เจอบนเตียงใกล้ศพนั้น เธอเขียนบอก "Frances Beatrix" ลูกสาววัย 13 ของเธอว่า "ฉันรักเธอเสมอนะ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของเธอ"

       เมื่อเกิดเหตุสลดนี้ขึ้น ในทวิตเตอร์ก็มีข้อความแสดงความเสียใจกับความสูญเสียนี้ รวมถึงข้อความที่ออกมาย้ำเตือนเรื่องภัยจากโรคซึมเศร้าด้วย 
 
Cr. CNN Philippines
 
     
ผู้หญิงคนนี้คือใคร? ประวัติคร่าวๆ คือเธอเป็นผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ชื่อ "Kate Spade New York" ร่วมกับสามี Andy Spade เมื่อปี 1993 โดยเคทได้เปิดตัวกระเป๋าถือแบรนด์ครั้งแรกในช็อปที่นิวยอร์กเมื่อปี 1996 ปัจจุบันกระเป๋าแบรนด์นี้วางขายกว่า 300 สาขาทั่วโลก! แบรนด์นี้ขึ้นชื่อด้านสีสัน ความเรียบง่าย และดูแพง

       ทั้งนี้ เธอได้ขายแบรนด์ Kate Spade แล้วไปก่อตั้งแบรนด์ Frances Valentine พร้อมเปลี่ยนชื่อตนเป็น "Kate Valentine" ในปี 2016
 

Cr. BBC

Cr. Tmz

Cr. Forbes
 
       น่าใจหายมากๆ ค่ะ เป็นอีกครั้งนึงที่ได้เห็นภัยร้ายจากโรคซึมเศร้า เราไม่อาจรู้เลยว่าคนที่กำลังยิ้มอยู่ หรือมีชีวิตที่ดูสวยงามและประสบความสำเร็จ จริงๆ แล้วในใจเขากำลังเป็นสีเทารึเปล่า เราอยากให้เพื่อนๆ ลองสังเกตตัวเอง คนรอบข้าง และคนในครอบครัวดีๆ นะคะ ถ้าพบอาการรีบไปพบจิตแพทย์ให้เร็วที่สุด อย่ารอให้ทุกอย่างมันสายเกินจะแก้ 

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว Spade มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ...
ขอขอบคุณ
ฺBBC, TMZ

แสดงความคิดเห็น

>