Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ชวนคุย)แชร์ความรู้สึกหลังดูFantastic Beasts + ข่าวสารกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับชาวมักเกิ้ลทั้งหลาย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีชาวบอร์ดไรท์เตอร์ทุกคนนะคะ Fantastic Beasts สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาพยนตร์ภาคต่อของนิยายใจดวงใจอย่างแฮรี่ พ็อตเตอร์ เข้าโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีสุดๆ มีแต่คนให้คะแนนจริงจังมากมาย ไม่ทราบว่าสาวกชาวมักเกิ้ลทั้งหลายใครได้ไปดูมาแล้วบ้างคะ

พี่หญิงนี่แค่ดูตัวอย่างหนังก็หวีดแล้ว มั่นใจมากว่าดี แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ แม้ว่าเนื้อเรื่องจะย้อนความกลับไปก่อนจะเกิดเรื่องแฮรี่ตั้งเกือบ 70 ปี และดำเนินเรื่องอยู่ในอเมริกา ทำให้ชาวมักเกิ้ล (อย่างพี่หญิง ฮา) สัมผัสได้ถึงบรรยายแปลกใหม่ที่ต่างจากแฮรี่ พ็อตเตอร์ พอสมควร (จากมักเกิ้ลยังต้องเปลี่ยนเป็น โน-แมจ เลย) โดยเฉพาะบรรดาสัตว์วิเศษทั้งหลายคือพี่หญิงชอบมาก ทำออกมาได้ดีมากเลย น่ารักสุดๆ 

วันนี้เลยอยากชวนทุกคนที่ไปดูมาแล้วมาความรู้สึกแชร์กัน ว่าไปดูมาแล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง

สุดท้ายนี้ขอฝากกิจกรรมที่น่าสนใจสุดๆ โดยเฉพาะสาวกมักเกิ้ลทั้งหลาย (ไม่ใช่สาวกมักเกิ้ลก็ไปร่วมกิจกรรมได้นะคะ อิอิ) ซึ่งกิจกรรมที่ว่านี้คือ กิจกรรมงานรับหนังสือบทละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ของนานมีบุ๊คส์ เอ๊ะ...แต่หลายคนอาจสงสัยว่าตนเองไม่ได้จองหนังสือไว้ซะหน่อยแล้วจะไปทำไมล่ะนั้น พี่หญิงบอกเลยถึงแม้ว่าจะไม่ได้จองหนังสือไว้ แต่ภายในงานก็มีกิจกรรมที่น่าสนใจหลายอย่างเลย อาทิ ซุ้มบัตเตอร์เบียร์ (ทางนานมีกระซิบบอกมาว่าเลือกสูตรและปรุงกันสุดฝีมือเลยทีเดียว) และซุ้มจดหมายกัมปนาท (ที่พี่หญิงเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ แต่รับรองได้ว่าสนุกแน่นอนเลย) 

 
ขอบคุณรูปภาพจาก : bbc.com

นอกจากนี้คนที่ไปร่วมงานยังได้ของที่ระลึกสุดพิเศษอย่าง แผนที่ตัวกวนชวนท่องโลกเวทมนตร์และโปสการ์ดที่ระลึกลายพิเศษ ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานยังมีการจับคูปองลุ้นรับหนังสือสุดพิเศษ 2 อย่าง ซึ่งก็คือ
  • หนังสือบทละครเวที ฉบับซ้อมใหญ่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง ไซส์ยักษ์ (เล่มเดียวในโลก)
  • หนังสือบทละครเวที ฉบับแสดงจริง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง (ปกแข็ง)
และที่พิเศษสุดๆ กับกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ที่ไปเข้าร่วมกิจกรรมจะได้พบกับผู้แปลแฮรี่ พ็อตเตอร์ อย่าง อ.สุมารี อีกด้วย!

หนังสือต้นฉบับบทภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่
สามารถจองได้ในงานนี้ค่ะ

สุดท้ายนี้ภายในงานยังเปิดรับจองหนังสือบทภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ใครที่ไปดูหนังมาแล้วสนใจ ให้ไปรีบจองเลย ใครที่สนใจอย่าลืมไปร่วมงานกันนะคะ  แต่! สำหรับคนที่ไปร่วมงานไม่ได้ไม่ต้องเสียใจไป ทางเพจไรท์เตอร์ของเราจะพาทุกคนไปชมบรรยากาศงานในการ Live สดติดตามทุกสถานการณ์เลย อย่าลืมติดตามกันได้ที่แฟนเพจ นักเขียนเด็กดี นะคะ

สำหรับใครที่สนใจไปร่วมกิจกรรมอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยจ้า  
คลิกอ่าน

แสดงความคิดเห็น

>