Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

( หัวขโมยแห่งบารามอส ) ของหวานในโรงอาหารดราก้อนจะหน้าตาเป็นยังไงนะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า

ยังจำวรรณกรรมในดวงใจของทุกคนอย่าง หัวขโมยแห่งบารามอส ได้ไหมคะ? 
จนทุกวันนี้เราก็ยังชอบเรื่องนี้และยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจเสมอเลยค่ะ

พูดถึงสามหน่อก็ต้องนึกถึงโรงเรียนพระราชาและสถานที่สุดโปรดของเฟริน ตัวเอกของเรื่องเนี่ยจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก ห้องอาหารดราก้อน ที่เจ้าตัวชอบบ่นนักบ่นหนานั่นเองค่ะว่าอาหารมันไม่อร่อยเท่าป้อมอื่นเลย โธ่

วันนี้เราเลยลองมาจินตนาการเล่นๆว่าถ้าของหวานประจำวันคือ ' ทาร์ตช็อคโกแลต ' แต่งหน้าตามใจชอบ สามหน่อเขาจะจัดออกมาได้สวยขนาดไหนกันนะ?


(ทายสิว่าทาร์ตสามชิ้นนี้เป็นของใครบ้างนะ?)

 

เริ่มจากคนแรก
หัวโจกจอมวุ่นของก๊กสามหน่อ เฟริน เดอเบอโรว์
เจ้าหญิงคนงามที่เรื่องของชอบคงต้องมาเป็นที่หนึ่ง -นั่นก็ชอบ-นี่ก็ใช่ตักมาใส่ทาร์ตมันให้หมดแต่คิดๆแล้วรกไปก็ไม่น่ากินงั้นเอาเป็นว่าวางให้มันดูดีหน่อยแล้วกัน! 


ทาดาาา!  ถึงจะออกมาดูดีในแบบที่คนอื่นเห็นแล้วต้องแอบคิดว่ามันไปเรียนศิลปะที่ไหนมา แต่คนอย่างเฟรินก็ภาคภูมิใจในทาร์ตช็อคโกแลตชิ้นนี้สุดๆ ไฮไลท์ของหัวขโมยจอมวุ่นคือมงกุฎที่ทำจากน้ำตาลและหมากรุกกีฬาถนัดของเจ้าตัวนั่นเอง


คาโล วาเนบลี
เจ้าชายแห่งหอคอยงาช้างชื่อนี้บอกดีกรีมาเลยค่ะว่าถูกเลี้ยงมาดีมีมารยาทงาม เจ้าตัวคงตักกินแค่พออิ่มอกอิ่มใจ ถึงจะวางไปงั้นๆแต่ในเมื่อคนมันเป็นเจ้าชายทาร์ตช็อคโกแลตเลยออกมาเป็นงานศิลป์ราคาแพงซะอย่างนั้น  เรื่องโดนเฟรินจิกกัดทางสายตานี่ก็คงไม่รอด ฮร่า

โดนหวานใจจิกแบบนี้เจ้าตัวคงไม่ถือสาแต่จะปล่อยผ่านไปก็เสียดายโอกาส เลยหยิบช็อคโกแลตรูปหมากรุกมาวางใส่บ้างซะเลย เป็นการบอกอ้อมๆว่า 'นายต้องคู่กับฉัน' ให้จอมวุ่นเขินเล่นๆ


คนสุดท้าย คิลมัส ฟีลมัส
ดูโอ้รู้ใจของเฟรินที่โบกมือบายตั้งแต่เห็นของหวานเลยว่า ความสวยงามไม่ต้อง ความสะใจล้วนๆ! อันไหนที่ถูกชะตาก็ตักมันมากองๆรวมกันนั่นล่ะ สวยไปก็เท่านั้นพอถึงโต๊ะก็ลงท้องเขาอยู่ดีจะไปทำให้มันยุ่งยากทำไม?

ในเมื่อเพื่อนสองคนมันมีหมากรุกนักฆ่าอ่อนต่อโลกก็ชักอยากมีบ้าง แต่อาจจะมองหายากไปหน่อยพอต้องมารวมกับสารพัดสิ่งที่กองรวมจนแทบร่วงลงจากจาน เดาได้เลยว่าพอถึงโต๊ะเฟรินจะต้องเข้ามาขอชิมนู้นชิมนี่ที่เจ้าตัวไม่ยอมตักมาตั้งแต่แรกแน่


จบแล้วค่ะ  ~ 
ตอนแรกก็กะวาดเล่นๆเพราะคิดถึงวรรณกรรมเรื่องนี้มากๆ สักพักเลยอยากเอามาแบ่งปันเผื่อว่าเพื่อนๆจะยังคิดถึง ใครที่ยังไม่เคยอ่านลองอ่านดูนะแนะนำมากมาย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ ภาพอาจจะมีผิดพลาดบ้างหวังว่าเพื่อนๆจะมีความสุขกับกระทู้เวิ่นๆนี้นะคะ บะบุยย


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น