Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

WANNA ONE x YOU 11 Guys with Me ทายสิ... ฟิคเรื่องนี้ใครเป็นพระเอก อัปตอนที่ 5 แล้วค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขออนุญาตฝากแฟนฟิคเรื่องแรกด้วยนะคะ 
สำหรับใครที่กำลังมองหาฟิคบรรยากาศน่ารักๆ ชวนให้ขัดเขิน ลองเข้าไปอ่านเรื่องนี้ดูนะคะ รับรองฟินแน่นอนค่ะ

ตัวอย่างในตอน

ช่วงเปิดตัว ไล ควานลิน : 

“เอ่อ...” เขาเข้ามาใกล้ๆ ฉัน หลุบตามองต่ำ ลูบต้นคอและยกยิ้มมุมปากเขินๆ พลางอธิบายลักษณะขนมตบท้าย ซึ่งสิ่งที่เขาแสดงออกกับฉันมันน่ารักมากกก ”ปลาหมึกปรุงรสกับขนมปังแท่งอบกรอบ ขนมสองอย่างนี้คนเกาหลีนิยมรสไหนมากกว่ากันครับ”ฉันระบายรอยยิ้มให้กับความน่ารักนั่น แล้วจัดการสารทยายความรู้เรื่องขนมไทยที่ตัวเองมีอย่างถี่ยิบ เพราะไลควานลินเป็นคนต่างชาติ คงไม่ค่อยเข้าใจสิ่งที่ฉันพูดเท่าไหร่ถึงได้ถามออกมาด้วยสีหน้าเหวอขั้นสุด
“W... What?”
ฉันจึงเดินอ้อมเคาน์เตอร์ไปยังชั้นวางขนมเพื่อบอกกับเขาอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้ ทว่า...
“อุ่ย”
พอฉันหันมา ไลควอนลินก็ขยับเข้ามาใกล้พอดิบพอดี เราเลยต่างคนต่างผงะเล็กน้อย ฉันเป๋ไปหน่อยหนึ่งเพราะกลิ่นน้ำหอมของเขาที่เพิ่งสัมผัสได้จากปลายจมูกทำใจเจ้ากรรมเริ่มแสดงอาการสั่นไหว ฉันจึงตัดสินใจหลับตาลงเพื่อระงับมัน ก่อนอธิบายแบบง่ายๆ ให้เจ้าตัวเข้าใจอีกรอบ


ช่วงเปิดตัว พัค จีฮุน  :

พัคจีฮุนยิ้มเขินๆ แล้วมือหนาของเขาก็วาง T - Money บนเครื่องชำระเงิน ฉันอมยิ้มเพราะบัตรที่ว่าเป็นสีพาสเทลหวานๆ แถมพิมพ์ลายตัวการ์ตูนดังและผองเพื่อนกำลังยิ้มเริ่งร่าอยู่ด้วย ยิ่งเห็นปฏิกิริยาของฉันเจ้าตัวก็ยิ่งเขินแหลกจนหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วว่า
“อย่าเข้าใจผมผิดนะครับ”
“คะ?”
แม้ไม่เก็ทสิ่งที่พัคจีฮุนพยายามจะสื่อ ถึงอย่างนั้นฉันยังยิ้มกว้างอยู่ดี ก็นะ... เขาน่ารักจนกลั้นยิ้มไม่ไหว จากนั้นเจ้าตัวก็อธิบายให้ฉันเข้าใจ
“ผมชอบสีชมพู และสีชมพูคือสิ่งที่จะอยู่กับผมไปตลอดชีวิตก็จริง แต่ถึงอย่างนั้นอย่าเข้าใจผิดเชียวนะครับ... ผมน่ะชอบผู้หญิง”

และ :

“กรี๊ดดดด~ แทซองช่วยด้วย ช่วยฉันที”
ยอมรับว่าวินาทีนั้นฉันกลัวมากๆ กลัว... จนขอบตาร้อนผ่าว หยดน้ำอุ่นเตรียมไหลอยู่รอมร่อ
ตึกๆๆ
ผัวะ!
พอได้ยิ่งเสียงวิ่งตึงตังเข้ามาใกล้ ตามด้วยเสียงหมัดกระแทกใบหน้า ตาลุงพุงพลุ้ยเลยล้มลงกับพื้นแล้วแน่นิ่งไป ความหวาดกลัวของฉันได้แปรเปลี่ยนเป็นดีใจที่รอดจากการถูกปากเลอะอ้วกขโมยจูบแรก ทว่าดีใจยังไม่ทันสุด ข้อมือที่เพิ่งถูกปล่อยเป็นอิสระก็ถูกคว้าอีกครั้ง ร่างทั้งร่างของฉันก็ถูกเขาคนนั้นกระชากให้วิ่งตามไป
ฉันไม่ขัดขืนใดๆ เพราะแผ่นหลังกว้างๆ กลิ่นน้ำหอมที่จำได้บอกกับฉันว่าผู้ชายในเสื้อลายสก๊อตสีเทา สวมหมวกแก๊ปและมาร์กปิดปากคนนี้ไม่ใช่แทซองแน่ๆ แต่เป็นเมมเบอร์ของวอนนาวัน!

ติดตามตอนเต็มได้ที่
https://writer.dek-d.com/586861/story/view.php?id=1712458

*Edit Link
 

แสดงความคิดเห็น

>