Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

DON'T YOU FORGET ME อย่าลืมรัก (Re-Written)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ตัวละคร








ดันแคน ฮวัง (เดย์)














 - นักร้องนำ นักดนตรี และนักแต่งเพลงแห่งวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ ลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี เขาเกิดมาในตระกูลนักแสดง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณคิม ฮวังอดีตพระเอกชื่อดังแถวหน้าของวงการ แต่งงานกับนางแบบสาวชาวอังกฤษและใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขในแดนโสม 








เดย์มีนิสัยต่างจากพ่อของเขามากนัก เนื่องจากสายอาชีพที่ต่างกันจึงหล่อหลอมทำให้เดย์เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แม้จะมีดวงตาเฉี่ยวคม จมูกโด่งเป็นสันและริมฝีปากอิ่มสวยที่ทำให้ใบหน้าของเขาดูหล่อคม ทว่า เดย์กลับที่จะเลือกปล่อยตัว ปล่อยผมตรงสลวยของเขาให้กระเซอะกระเซิงยาวระต้นคออยู่เสมอ เขามักทำหน้ามึนงงหรือในบางคราก็ออกสีหน้าบึ้งตึงราวกับไม่สบอารมณ์ตลอดเวลา จึงทำให้ใบหน้าหล่อคมของเขาไม่เป็นที่ต้องตาในหมู่สาวๆมากนัก เพราะมันดูโหดเกินไป หากมองลึกลงไปในจิตใจก็จะพบว่า เขาเป็นผู้ที่มีจิตใจอ่อนโยน มีความเพ้อฝันเชื่อในรักแท้ และเป็นคนที่โรแมนติกมาก 












ดาริณ ณติวากุล (ดาว)














-พนักงานออฟฟิศในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ อดีตนักศึกษาชาวไทยที่ได้รับทุนเรียนต่อปริญญาโท ทำให้ชีวิตของเธอต้องห่างจากครอบครัวอันแสนอบอุ่นและเดินทางมาใช้ชีวิต ณ แดนโสมเพียงลำพัง เธอเป็นบุตรสาวคนสุดท้องแห่งตระกูลณติวากุล เจ้าของกิจการส่งออกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหนังปลากระเบน ดาริณเป็นเด็กหัวนอก มักมองโลกด้วยเหตุผล เธอเป็นคนคิดมาก ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาจะต้องผ่านกระบวนการคิด วิเคราะห์อย่างแยบยล จนในบางคราทำให้เธอลืมที่จะใช้...หัวใจ








คิม จีซุน

















- มือกีตาร์โซโล่แห่งวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ เพื่อนรักสมัยเรียนไฮสคูลนานาชาติของเดย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตระกูลข้าราชการ ผู้มีอาชีพเสริมทำธุรกิจนำเข้าเวชสัมอางค์จากอเมริกาจนร่ำรวย เขาและเดย์ฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกันมามากมาย กว่าจะได้เดบิวท์เป็นวงดนตรีอย่างทุกวันนี้ พวกเขาต้องยอมเสียสละและอุทิศตนให้กับผลงานเพลง ถึงขั้นต้องยอมหยุดเรียนต่อและทะเลาะกับครอบครัว เพื่อทำตามความฝันให้เป็นจริงในที่สุด ทว่า ในบางคราจีซุนนั้นเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงทำให้เกิดเรื่องบาดหมางกับคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง








เคน ฮิโรชิ














-มือเบสท์แห่งวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ ชาวญี่ปุ่นโดยกำเนิด ลูกชายคนโตของเลขาเอกอัครราชฑูตญี่ปุ่นประจำประเทศเกาหลีใต้ เด็กหนุ่มผู้มีความคิดแหวกแนวดูโตเป็นผู้ใหญ่คนนี้ตามเดย์เข้าวงการเพราะมีเดย์เป็นไอดอลทางด้านดนตรี เขามักติดสอยห้อยตามเดย์ไปทุกที่ตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูลนานาชาติด้วยกัน  อายุอานามของพวกเขาห่างกันเพียงแค่สองปี จึงทำให้เดย์เป็นคนที่เขาสามารถคุยได้ทุกเรื่อง เขานับถือเดย์เสมือนเป็นพี่ชายแท้ๆ








จามัว โจ วิลเลี่ยมส์ (โจ)














- มือกีตาร์โซโล่อีกคนของวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ ลูกครึ่ง อเมริกัน-แอฟริกัน ที่ได้เชื้อชาติฝั่งเกาหลีมาจากผู้เป็นแม่ เกิดในตระกูลของนักดนตรีแนวบลูส์ชื่อดังแห่งวงการใต้ดินในอเมริกา เขาเป็นคนที่เดย์นับถือเสมือนเป็นพี่ชายแท้ๆ เนื่องจากรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูลนานาชาติด้วยกัน เขาเป็นคนที่จริงใจ มีนิสัยโอบอ้อมอารี ยามมีปัญหาเขาสามารถให้ความช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งพิงได้ เขาให้ใจกับทุกคนเกินร้อย 








เนลสัน ลี













-มือกลองผู้มีอายุอานามเยอะที่สุดแห่งวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ ชาวเกาหลีเต็มตัว แต่เนื่องด้วยครอบครัวของเขา พื้นเพนั้นได้อพยพย้ายถิ่นฐานไปอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงทำให้เขาได้ชื่อภาษาอังกฤษและสัญชาติอเมริกันติดสอยห้อยมาอย่างช่วยไม่ได้ เขาคือสมาชิกคนสุดท้ายที่เดย์ตัดสินใจเชิญเข้าร่วมวงในวันงานประกวดดนตรีสมัยเรียนไฮสคูล เขาเป็นเด็กต่างโรงเรียนจึงไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษมากนัก ทว่า ระยะเวลาที่อยู่ร่วมเป็นวงกันมาห้าปี จึงทำให้ทุกคนในวงสนิทกันราวกับเป็นพี่น้องที่เดินคลานตามกันมา







ดันแคนจะยอมเสี่ยงมารักกับดาริณหรือไม่ โปรดติดตาม


https://writer.dek-d.com/JPDR/writer/view.php?id=1673802



แสดงความคิดเห็น