Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การเริ่มต้นของเทพมารอสูรจักรวาลตนใหม่ ตอนที่5-6

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การตายของชายหนุ่มอายุ 30 ปี เป็นการ สิ้นชีวิต แสนจะธรรมดาเนื่องจากการทำงานที่หนักส่งผลให้ร่างกายเหนื่อยล้าและหัวใจหยุดเต้นอย่างเชียบพลันเพราะการพักผ่อนที่น้อยทำให้เค้าสิ้นชีวิตด้วยอายุแค่ 30 ปี แต่เค้าก็ไม่ได้เสียใจแม้แต่น้อยที่ตาย เค้าคิดว่าถ้าตายๆไปได้ก็จะดีอย่างมาก เพราะว่า เค้าต้องทำงานหนักทุกๆวัน เมื่อกลับบ้านมาต้องทำให้เค้าอยากตายมาก
เพราะครอบครัวเค้านั้นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ พี่สาวเค้านั้นเป็นโรคประสาทจากการเสพยาทำให้พ่อแม่ต้องเลี้ยงพี่สาวของเค้าอย่างประคบประงมทั้งที่มันก็ไม่ได้เสพมากอะไรเป็นอย่างนี้มา
13ปีแล้ว ตั้งแต่ ผมอายุ 17 ปี และพ่อชอบของเค้าด่าคนอื่นไปทั่วและเมื่อเค้าเห็นคนเสพยาอยู่ต่อหน้าเค้าหรือเสพอย่างไม่สนใจเลยว่าจะมีตำรวจมาจับพวกเค้าหรือป่าวบางทีก็ไปเสพกับเค้า ทำให้แม่นั้นชอบพูดออกมาว่าจะทำตัวให้เหมือนคนโง่ทำให้เค้าไม่เข้าใจว่าทำไมถึงลดตัวไปเป็นคนโง่ทำเหมือนเป็นพวกเซลล์เดียว (อะมีบา) ทำให้เค้าเบื่อหน่ายและอยากตายๆไปนานแล้ว สิ่งที่เค้าชอบที่สุดคือสายลมเย็นๆและเสียงฝนตกและความเงียบสงบเมื่อเค้าว่างๆ
เค้าจะชอบไปเที่ยวที่เงียบสงบและมีสายลมพัดตลอดเวลาและอ่านนิยายกำลังภายในหรือเวทย์มน
ทำให้เค้าจินตนาการว่าถ้าเค้าสามารถไปอยู่ในโลกนั้นได้ก็ดีเพราะถ้าเค้าแข็งแกร็งเค้าอยากจะผจญภัยและหาที่ที่สวยงามและที่มีสายลมตลอดเวลาที่ๆงดงามที่เค้าอยากอยู่ ในอีกโลกหนึ่ง
ตอนที่ 5
https://writer.dek-d.com/NameFahs/writer/viewlongc.php?id=1793036&chapter=5
ตอนที่ 6
https://writer.dek-d.com/NameFahs/writer/viewlongc.php?id=1793036&chapter=6
หรือจะอ่านจากตอนแรกเลยสำหรับคนสนใจ
https://writer.dek-d.com/NameFahs/writer/view.php?id=1793036

 

แสดงความคิดเห็น

>