Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาช่วยกันสร้างตัวละครในเกมฆาตกรรมที่จะเกิดขึ้นกันเถอะ!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัดดีจ้า เราHallatoy เองจ้าาาา
ตอนนี้เราติด danganronpa มาก ก็เลตัดสินใจเอาสมองอันน้อยนิดมาทุ่มกับการสร้างเกมฆาตกรรม แน่นอน!ทุกคนที่อ่านมีส่วนร่วมในการคิดคดี ใครไอเดียบรรเจิดเราจะเก็บไปพินิจพิจารณาน่ะจ้ะ!

ตอนนี้ติดปัญหากับการสร้างคาแร็ตเตอร์มากเลอยากให้ทุกคนช่วยเขียนคาแร็คแตอร์มาให้หน่อย!!!
ข้อมูลที่ต้องส่งมามีดังนี้

สกุล-ชื่อ:(ชื่อสกุลญี่ปุ่น ถ้าเป็นคนต่างชาติให้นามสกุลญี่ปุ่น)

ความหมายของชื่อ: (ทั้งชื่อทั้งสกุลเลยจ้า)

ความสามารถ(ultimate):(เขียนลายละเอียดความสามารถด้วย)

เบื้องหลัง(backstory): (เอาแบบไม่ธรรมดาน่ะจ้ะ ไม่ต้องเขียนละเอียด เดี๋ยวมันจะสปอยตอนอีเว้นท์จีบ)

บุคลิก: (ยิ่งสุดโต่งยิ่งดี55+)

ตามนี้เลยจ้า^^
รับทุกไอเดียน่ะจ้า ส่วนชุดเสื้อผ้าหน้าผม ถ้าใครอยากได้แบบไหนเขียนลายละเอียดมาด้วยน่ะ ถ้าไม่เขียนมาคนเขียนดีไซน์เองน่ะจ้า
(พระเอก นางเอก trickster mastermind คนเขียนมีอยู่แล้วจ้า)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Trianglecat 1 ต.ค. 61 เวลา 00:09 น. 1

เนื่องจากผมเรียน มินนะโนะ ถึงแค่บทที่ 6 เรื่องชื่อ ผมคงได้แค่นี้


ชื่อ : ยามิสึกิ ฮิยาคาเสะ (Yamitsuki Hiyakaze)

ความหมาย : บุหลันทมิฬ สายลมอันเยือกเย็น (Google ทั้งนัั้น)


ความสามารถ : เกิดมาพร้อมกับตาที่สามารถมองในที่มืดได้อย่างชัดเจน แต่พอถึงตอนกลางวันแล้ว จะกลายเป็นคนสายตาสั้นทันที และจะกลับมาเป็นปกติตอนพระจันทร์ขึ้น มีความสามารถในเรื่องการปามีด ทุกรูบแบบ ไม่ว่าจะเป็นปามีดเดี่ยว หรือปามีดแบบกระจาย และปีนป่ายเก่ง


เบื้องหลัง (ประวัติ) : ยามิสึกิ เกิด เดือนที่ 11 วันที่ 26 อยู่ในครอบครัวที่ฐานะปานกลาง เมื่ออายุได้ 7 ขวบ ประสบอุบัติเหตุรถชน จนตาซ้ายบอดไป แต่ทว่า เมื่อถึงยามพระจันทร์ขึ้น ตาข้างซ้ายของเขา แทนที่จะเป็นสีขาว แต่กลับกลายเป็นสีดำ และมองเห็นได้ปกติ จนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้น ชอบเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ และมักจะแต่งเพลงใหม่อยู่เสมอยามว่าง


บุคลิก : เป็นคนเงียบๆ แต่พอเล่นด้วยก็เล่นตอบ มักจะอยู่แต่ในห้อง เวลาตกดึกก็ชอบมาดูพระจันทร์ เวลาไปไหนมาไหนก็จะพก ฟลุท ไปด้วย เป็นคนชอบกินเค็ม และของหวาน ไม่ชอบกินผัก เป็นคนรักสัตว์โดยเฉพาะแมว เป็นลูกแมวได้ยิ่งดี


รูปร่างหน้าตา : ผมสีน้ำเงินแกมดำ นัยน์ตาสีอำพัน ยกเว้นตาซ้ายที่ตอนกลางวันจะสีขาวโพลนทั้งลูก และตอนกลางคืนจะเปลี่ยนเป็นสีดำ สวมแว่นตา รูปร่างสมส่วน ส่วนสูงปานกลาง


เสื้อผ้า : เวลาไปเดินเล่นหรือไปออกงาน จะใส่เชิร์ตสีขาวหูกระต่ายสีแดง กางเกงขายาวสีดำ เวลาอยู่บ้าน หรือ นอน ก็ใส่เสื้อยืดกับบ๊อกเซอร์เหมือนคนทั่วไป มีเสื้อกั๊กสีน้ำตาลไว้ใส่ตอนหนาวๆ


มีแค่นี้แหละ หวังว่าจะอ่านแล้วเข้าใจนะครับ




2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Hallatoy 1 ต.ค. 61 เวลา 01:20 น. 1-2

ความสามารถ...จะเอา ultimate assassin เหมือนมากิดีไหมเนี้ย555+

ขอบคุณสำหรับตัวละครค่ะ^^

0
Hallatoy 1 ต.ค. 61 เวลา 01:14 น. 2-1

ก็ว่างั้นแหละค่ะ ลองอ่านที่คนอื่นไม่ค่อยมีจบเลย55+

0
Alexandar 5 ต.ค. 61 เวลา 16:32 น. 3

ส่งลูกสาวไป~ ดราฟหนูคนนี้ไว้ว่าจะแต่ง fic Danganronpa แต่ไม่ได้แต่งซักที ปัจจุบันลอยแพแล้ว T T


สกุล-ชื่อ : ฮิเคมิจิ วิสเทอร์เรีย (Hikemichi Wisteria) ชื่อเล่น : วิสทรี่

ความหมาย : Hikemichi - บทเพลงส่งวิญญาณ, Wisteria - ดอกวิสเทอร์เรีย *ดอกไม้ทีมีพิษร้าย หากพิษเข้าสู่หัวใจจะตายภายใน 30 นาที*


ส่วนสูง : 156


ความสามารถ Ultimate Doctor : มีประสาทการรับรู้ด้วยเสียงดีกว่ามนุษยทั่วไป 10 เท่า สามารถได้ยินเสียงการเต้นของหัวใจได้ไม่ว่าจะเบาแค่ไหนก็ตาม, มีความรู้ด้านกายวิภาคอย่างละเอียด, การผ่าตัด, การฝังเข็ม, เชี่ยวชาญเรื่องสมุนไพร(มีพิษ) และเคมี(ร้ายแรง)ต่างๆ, อยู่ได้โดยไม่นอนนานสุด 48 ชั่วโมงและสามารถนอนได้นานสุด 48 ชั่วโมงเช่นกัน


เบื้องหลัง : ตระกูลฮิเคมิจิ เดิมต้นตระกูลเป็นนักดาบมีชื่อ แต่ในปัจจุบันผันตัวมาเป็นหมอแทน พ่อของวิสทรี่เปิดคลีนิคเล็กๆอยูในเมือง แม่ของวิสทรี่เสียไปหลังจากที่เธอเกิดได้ไม่นาน แม้ว่าอายุยังน้อยแต่วิสทรี่เรียนรู้ได้รวดเร็ว เพียง6ขวบก็จบหลักสูตรกายวิภาคของมหาวิทยาลัยชื่อดังในอเมริกาได้แล้ว 10 ขวบก็สอบในวิชาชีพแพทย์ได้ ได้ชื่อว่าเป็นเพชรน้ำงามของวงการแพทย์ (บ้านนางรวยมหาศาล แต่ไม่แสดงออกนะ//กระซิบ)


บุคคลิก : *ในโหมดปกติ* เพราะต้องคอยดูแลคนไข้ที่คลีนิคทำให้เธอมักจะมีรอยยิ้มบางๆให้ทุกคนเสมอ เป็นคนที่ใจเย็นมาก ในเวลาที่มีเรื่องไม่คาดฝันเธอจตั้งสติได้เป็นคนแรก เห็นคนเจ็บสำคัญที่สุด เข้มงวดเรื่องการรักษาสุขภาพมากๆ เวลาไปไหนมาไหนเธอจะมีชุดเครื่องมือปฐมพยาบาลอยู่ด้วยเสมอๆ

*ในโหมดบ้างาน* โหมดนี้เธอจะไม่พูดคุยกับใครเลยและจะอยู่แต่ในห้อง(นอกจากเวลากิน) จะเข้าโหมดนี้ต่อเมื่อจะทำการวิจัยยาและสมุนไพร หรือเรื่องอะไรก็ตามที่เธอกำลังสนใจหรือหาคำตอบไม่ได้ จะคุยพึมพำและหัวเราะ(หลอนๆ)อยู่คนเดียว ในโหมดนี้เธอจะไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งนั้น ต่อให้มีคนเจ็บนอนอยู่ตรงหน้า เธอก็แค่ทิ้งชุดปฐมพยาบาลเอาไว้และเดินจากไป ในโหมดนี้เธอสามารถไม่หลับไม่นอนได้นานถึงสองวัน การจะออกจากโหมดนี้ต้องปล่อยให้นางทดลองจนพอใจเท่านั้น


เสริม : ด้วยที่วิสทรี่หูดีเกินไป ทำให้เวลาออกข้างนอกเธอจะใส่จุกยางที่ใช้อุดหูกันเสียงรบกวน

โหมดปกติ จะแต่งดัวสะอาดเรียบร้อยชอบใส่กระโปรง

ถ้าอยู่ในโหมดบ้างาน จะใส่เสื้อยืดหลวมๆกับกางเกงวอร์ม

ผิวขาวออกไปทางซีดเหมือนไม่เคยโดนแดดเลย ผมยาวตรงสีดำ ตาสีเทาอมฟ้า(สีฟ้าสดก็ได้)


รวมๆก็น่าจะเท่านี้ล่ะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-07.png



0
keaw_igot7 5 ต.ค. 61 เวลา 17:12 น. 4

ชื่อ:สึบาสะ ริว

ความหมาย:ปีกแห่งมักกร

ความสามารถ: ใช้เเละควบคุมเงาของตนเองในการควบคุมจิตใจรวมถึงโจมตีฝั่งตรงข้าม

เบื้องหลัง: ตระกูลสึบาสะเป็นตระกูลที่เคร่งครัดในศาสนามาก อาชีพที่คนในตระกูลทำกันมารุ่นสู่รุ่นคือหมอปราบปีศาจ(อารมหมอผีแหละ) แต่ความสามารถของริวทำให้ เป็น ที่ รังเกียจ ของตระกูล ในวันที่พลังและความอดทนของริวถึงขีดจำกัดเขาจึงได้ทำบางสิ่งที่ไม่หน้าให้อภัย

บุคลิก: ริวเป็นสัญลักษณ์แห่งความสมดุลเพราะเงาจะเกิดได้เมื่อมีแสงเเละเเสงเกิดได้เพราะเงา เขาจึงเป็นเหมือนคนสองบุคลิก ในเวลาปกติเขาจะเป็นเหมือนเเสงสว่างทั้ง อ่อนโยน และ อบอุ่นหากแต่เมื่อใดที่เขาใช้พลังเขาเปรียบเสมือนความมืดเย็นชา และ เเข็ง กร้าว

เสื้อผ้า: ปกติริวจะใส่เสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ดสีน้ำเงิน กางเกงขาเดฟแบบเรียบๆเพื่อปกปิดตัวตนและพลัง และ สร้อยจากคนสำคัญ บางคน....

หน้าตา: ผิวขาวซีดและตัวเย็นตลอดเวลาเหมือนศพ ดวงตาคมแต่รูปตาโต ทำให้ดูเป็นคนที่ดูดุดันและขี้เล่นในเวลาเดียวกันปากอวบอิ่ม รูปหน้าคมนิดๆ ผมหยักศกสีออกดำแดง รูปร่างโปร่ง

0
CumaThailand 13 ธ.ค. 65 เวลา 11:39 น. 5

(นามสกุล/ชื่อ)ทานากะ ฮารุกะ ทานากะ=ทุ่งนา ฮารุกะ = ห่างไกล,เป็นความฝัน หมายถึง:ทุ่งนาที่ห่างไกล หรือ ทุ่งนาที่เป็นความฝัน

(ultimate)aerial acrobat นักกายกรรมทางอากาศ
(สส.)165 (นน.)56
(รอบอก)???
(ชอบ)หมากรุก,ไอติม
(ไม่ชอบ)ความรัก,วันวาเลนไทน์
(วันเกิด)14/2
(เบื้องหลัง/ประวัติ) เด็กสาวสัญชาติอังกฤษ-ญี่ปุ่นได้ไปเที่ยวกับครอบครัวที่ฝรั่งเศษเเต่เกิดหลงทางกันน้องชายฝาเเฝดยังดีที่น้องพูดภาษาอังกฤษได้ไม่งั้นไม่รอด
ตำรวจไม่สามารถหาพ่อแม่ของเธอได้เเละไม่สามารถพากลับญี่ปุ่นได้ พวกน้องจึงอยู่ที่สถารับเลี้ยงเด็กกำพร้า เเต่ด้วยเหตุผลบางอย่างพวกน้องจึงหนีออกมา เเละได้พบกับผู้ดูแลการแสดงเป็นพิธีกรที่แนะนำการแสดงละครสัตว์ให้กับผู้ชมที่รับพวกเธอมาเป็นลูกบุญธรรม เเละพวกเธอนั่นเเสดงกายกรรมทางอากาศได้ดีมาก น้องรักคนในคณะมากเหมือนคนในครอบครัว มีครั้งนึงน้องประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ตาซ้ายของน้องมัวเเต่มันก็ไม่เป็นปัญหากับน้อง
น้องเกลียดความรักมากเพราะน้องเคยรักเด็กผู้ชายคนหนึ่งเเละเด็กชายคนนั้นก็ชอบเธอเหมือนกันทั้งสองเลยสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกัน เเต่เด็กชายก็โดนฆาตกรรมเหตุเกิดสภาพเด็กผู้ชายนั้นดูทุกทรมานมากทำให้น้องโทษความรักอย่างเดียวเพราะความรักทำให้เด็กชายดิ้นรนไม่อยากตายเเต่ต้องทรมารเพราะไม่อยากตาย น้องเลยเกลียดความรักเเละยังเกลียดวันวาเลนไทน์ซึ่งเป็นวันเกิดน้องด้วยเเต่น้องไม่ได้เกลียดมากเพราะวันวาเลนไทน์ก็เป็นวันเกิดฝาแฝดของน้องด้วยเเต่น้องก็ อิจฉาในความรักของคนอื่นด้วย
(บุคลิก)เป็นคนสบายๆนิ่งๆ คุยเก่งพอตัว ตอนเเรกที่เข้าไปคุยอาจจะโดนพูดเย็นชาใส่เเต่ถ้าสนิทกันจริงๆก็จะรู้ว่าน้องน่ารักมาก เจ้าเหล่เเละเหลี่ยมมาก เป็นตัวละครที่รัก2เพศ เเต่น้องคอนเซ็ปต์เดิมคือน้องเกลียดความรัก เวลาโดนใครรุกก็จะทนไม่ได้

(รูปร่างหน้า)ตาผมบลอนด์ปลายสีชมพู ตาสีน้ำเงิน เเต่ตาซ้ายจะบอดเลยเป็นสีขาว


(เสื้อผ้า)ไม่รู้จะอธิบายยังไงชุดก็คล้ายๆยอร์ใน สปายxเเฟมิรี่ค่ะ เเละมีสายคล้องคอค่่ะ ส่วน เวลาทำงานหรือเเสดงน้องจะใส่ชุดนักเเสดงค่ะ


ขอบคุณค่ะ


0