Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ZXELIR - Battle Imperlien ตอนใหม่มาแล้วนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
BATTLE IMPERLIEN

The Paper Is a Game

มหากาพย์สงครามพิฆาตจักรวาล


THE DARK DIMENSIONAL OF UNIVERSE

มิติของจักรวาลอันเลวร้าย

หลายคนอาจจะสงสัย ทำไมนะ น้องนานะ ที่มาแรกๆ แอดอวยน้องมากและโปรยเนื้อเรื่องเยอะมาก แล้วจู่ๆ เซเล่ก็โผล่ออกมาพร้อมเนื้อเรื่องหักมุมที่เคยเขียน

แอดอยากบอกว่า แอดเป็นคนประเภทเดียวกับเซเล่ โกรธเคือง หรือไม่ชอบใครมากๆอาจจะฆ่าคนนั้นตายได้ แม้แต่น้องของตัวเอง....!!

ยอมรับว่าในมุมนึง แอดดุมาก แต่ก็ต้องมุมมืดจริงๆ เคยขว้างกรรไกรเฉียดหน้าน้องตัวเองจนน้องร้องไห้..!! แอดอาจจะบ้าไปแล้วก็ได้ ถ้าจะปาให้โดน ก็โดนเลย แต่ในความจริง สิ่งที่แอดเกรงใจที่สุดคือตำรวจและกฏหมายเฉยๆ........................

ประเด็นฆ่าคน ยอมรับว่ามีหลายรายอยู่ในแบล็คลิสของผม ไม่ว่าคนที่เคยหลอกลวงหลายๆคนหรือเพื่อนบางคนก็ตาม แอดปากร้ายและแอบเห็นแก่ตัว ถถถ อืม ก็อย่างนั้นจริงๆนะ

เซเล่ เป็นตัวตนของแอด ส่วน นานะ.... คืออดีตแฟนอะนะ ไม่พูดเยอะ 555 นั่นละทำให้นานะดูเป็นคนนิสัยนางเอก ส่วน เซเล่ ถ้าไม่ถูกใจเธอ เธอก็ฆ่าได้หมด ถ้าแทนตัวผมผมก็ฆ่าคนอื่นด้วยปากแทนละกันนะ เพราะโลกนี้ยังมีกฏหมาย ใช่ ผมก็ทำตามกฏอย่างที่เซเล่ทำ และเชื่อฟังคนที่คิดไม่ดีกับตนเองอย่างที่เซเล่ยอมเชื่อ ถึงเวลา จะกลับไปจัดการมันเอง

บางคน ก็อาจจะปล่อยไปกับบาดแผลที่ฝังไว้นิดหน่อย 
ใช่แล้วละ ตัวละครสองตัวนี้ มาจากส่วนหนึ่งในชีวิตผมนั่นแหละ แต่ต่อจากนี้อย่าใส่ใจมันเลย ผมไม่ฆ่าใครจริงๆหรอกนะ กลัวติดคุก ชีวิตจริงไม่ได้มีพลังพิเศษเหมือนจินตนาการ ถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงละก็ ผมคงฆ่าคนไปเยอะมากเลยทีเดียว ถถถถ...

พอๆ พอเข้าใจกันละเนอะว่าเป็นมายังไง ต่อให้ผมมีแฟนใหม่ ก็คงคิดว่าไม่มีตัวละครใหม่ออกมาแบบที่โบรคสกิลอีกต่อไปแล้ว และนี่คงเป็นนางเอกคนสุดท้ายของนิยายเรื่องนี้แล้วหละ 555

ลิงก์นิยายhttps://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1940795


 

แสดงความคิดเห็น

>