Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากติดตามนิยาย 'Fill in the blank เติม...ลงในช่องว่าง'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกท่านคร้า...

สวัสดีคอนิยายวายทุกท่านคร้า วันนี้อยากจะฝากนิยาย ‘Fill in the blank เติม...ลงในช่องว่าง ซึ่งได้มีการลงให้ได้อ่านกันบ้างแล้ว                Theme ของเรื่องนี้จะให้ความรู้สึกแบบครอบครัวๆ มีพ่อ มีแม่หมี และมีลูกหมู อยากให้อ่านแล้วอมยิ้มตาม กับชีวิตคู่ที่คิดว่ามันจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ที่ไหนได้...สนุ๊กสนุกกว่าที่คิดเยอะเลย

                อุปนิสัยของตัวละครจะขอนำเสนอตัวพระและตัวนาง
                แบล็ค (ศรัณย์ สุทธิเกียรติ) : เป็นผู้ใหญ่ที่มีเหตุมีผลหน้าที่การงานจัดว่ามั่นคงและมั่งคั่ง รักความเร็ว รักการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจถึงกับสร้างสนามแข่งกันเลยทีเดียว สมัยหนุ่มๆ นี่ใจนักเลงและใจร้อนมาก ถ้าไม่ผิดไม่มีง้อใครหน้าไหนทั้งนั้น พออายุมากหน่อยเลยเบาๆ ลงมาเยอะแล้ว

            พูม่า (ภูมินทร์ นารานิรันดร์) : เด็กหนุ่มวัย 19 ปี เรียนอยู่ปี 1 นิสัยน่ารักกวนทีนหน่อยๆ เป็นเด็กอารมณ์ดีที่หนึ่ง ขี้อ้อนและขี้โรค ขาดแม่มาตั้งแต่เล็กๆ มีพ่อกับพี่สาวและพี่ชายที่เลี้ยงมา (จากัวร์ จาก Hold me down กอดผมที) เวลาป่วยจิตใจจะเปราะบางเป็นพิเศษ เป็นโรคกลัวคนไม่รัก ขี้หวง ขี้ระแวง (นิสัยคล้ายจากัวร์) ขาดเหตุผลในบางครั้ง แต่โดยรวมแล้วรักผัวมาก...

                รถบั๊ม : ลูกหมูวัย 3 ขวบ กินเก่งที่หนึ่ง อ้อนเก่งที่หนึ่ง ชอบกินไก่ทอด รักแฟนในมโนมาก (แฝดพี่หลานชายของพูม่า)
           ยังไงฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นเรื่องหนึ่งที่เปิดมุมมองความรักที่มันยังมีช่องว่างๆ ให้เติมอะไรต่อมิอะไรลงไปให้เต็ม แต่ชีวิตคนเรามันมีอะไรเยอะแยะที่ต้องเจอกว่าจะเดินกันไปถึงปลายทางก็ต้องบอกว่าลมแทบจับ

ยังไงฝากติตามด้วยนะคะ เป็นเรื่องต่อมาจา 'Hold me down กอดผมที' จ้า

แสดงความคิดเห็น

>