Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายเรื่อง เรียกเธอว่าเจ้าหญิง THE PRINCESS ลงเฉพาะเสาร์-อาทิตย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
/ใช่ค่ะ เราชอบมาฝากนิยายตอนรีดหลับ/
ลงตอนแรก วันอาทิตย์ ที่4/4/2563
ลิ้งค์(ลิงก์)

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2074482
คำโปรย: นางเป็นเพียงบุตรีของโสเภณีชั้นต่ำที่พระราชาแลไพร่ฟ้า รวมถึงกองทัพต้องคุกเข่าสดุดี บริแอนเน่มิได้มีพลังวิเศษใด หากแต่เด็กสาวมีหัวใจเพื่อชาติ เช่นนั้นแล้ว ไหนเลยจะกล้าดูถูกหัวใจนาง

:ตัวอย่าง:

"ไบรเดนที่รัก...ท่านรู้จักคำว่ามารยาสตรีหรือไม่ อย่าลืมสิว่ามารดาของนางคือโสเภณีชั้นต่ำที่ตะเกียกตะกายจนกลายมาเป็นมาดามอีไลร่าของชาวเมือง แต่ที่น่าขำก็คือ..ความจริงแล้วมาดามอีไลร่าซึ่งเป็นที่นับหน้าถือตานั้นก็เป็นได้เพียงหญิงงามเมืองที่ไต่เต้าขึ้นมาเป็นโสเภณีชั้นสูง" มาดามมอลลิอาห์แสยะยิ้มอันเย็นยะเยือกกล่าว
"ข้าเพียงต้องการจะบอกกับพวกเจ้าว่า..อย่าดูถูกหัวใจนาง..เพราะแม้แต่เศษขนมปังเปื้อนโคลนด้อยค่าเพียงเสี้ยว บริแอนเน่ยังมอบให้กับพ่อค้าหิวโหยไร้ที่ไปเช่นข้าทั้งที่นางเองก็หิว หากไร้นางในวันนั้นก็ไม่มีข้าในวันนี้ พวกเจ้าคิดว่า..เด็กผู้หญิงตัวแค่นี้จะฆ่าใครได้งั้นรึ!" ไบรเดนคหบดีเฒ่ากล่าวอย่างเหลืออด
"อย่าเสียเวลากับนางเลยไบรเดน..หากนางมีจิตเกื้อกูลผู้คน นางก็คงมิต้องใช้ชีวิตอยู่ที่นี่แต่โดยลำพัง" มาดามวิลโลเซลแค่นยิ้มกล่าวขึ้นมาบ้าง
"สตรีผู้งามล้ำเช่นเจ้าก็ยังโง่เง่าอย่างเคยสินะวิลล์..ไม่แปลกใจเลยที่ทางพระราชวังจะยกเลิกการสั่งดอกไม้จากไร่แห้งๆของเจ้าน่ะ" มาดามมอลลิอาห์ยิ้มเยาะพลางเหน็บด้วยแววตามาดหมายจะทิ่มแทงใจผู้กำลังรับฟังเสียให้ได้
________________________

 

แสดงความคิดเห็น

>