Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายค่ะ "แด่เธอด้วยดวงใจ นักฆ่าที่รัก - My sweet killer"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Link : 
https://my.dek-d.com/Sky_Azure/writer/view.php?id=2076667

คำโปรย

เขานักฆ่าลึกลับผู้สวมหน้ากากยักษ์ เธอเด็กสาวสู้ชีวิต ที่ดันโชคร้าย ต้องเข้ามาพัวพันกับการสังหารหมู่ โชคชะตาทำให้ทั้งคู่มาพบกัน ความรัก ความผูกพันท่ามกลางการต่อสู้ และกลิ่นคาวเลือด "รักจะนำทางเราไป"

โกสต์ - นักฆ่าลึกลับฉายา "วิญญาณรัตติกาล" ไปมาไร้ร่องรอย ใบหน้าและดวงตาถูกบดบังด้วยหน้ากากรูปยักษ์สีแดงตัดกับเขี้ยวสีขาวคู่ยาวและเขาสีดำสองข้าง อาวุธสังหารในมือคือดาบยาวด้ามงาม คมกริบ เหยื่อที่เขาหมายหัวยากจะพ้นคมดาบไปได้ กฎในการรับงานคือเลือกเหยื่อตามความพอใจ


สกาย- เด็กสาวกำพร้าสู้ชีวิต ที่อยากมีชีวิตที่เรียบง่าย เธอต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง การเป็นเด็กกำพร้าไม่มีหัวนอนปลายเท้าทำให้ถูกดูถูก โดนกลั่นแกล้งและถูกเอาเปรียบ แต่เธอไม่ได้โทษหรือแค้นเคืองต่อชะตาชีวิตที่โหดร้ายนี้ ดวงตากลมโตของเธอยังฉายแววเจิดจ้าไม่คิดย่อท้อ เธอพยายามยิ้มสู้กับทุกสิ่ง แม้ในใจจะแอบหลั่งน้ำตาเพียงลำพัง

โชคชะตาเหมือนจะกลั่นแกล้งเธอไม่สาแก่ใจ  จึงส่งเคราะห์ร้ายคราวใหญ่มาให้อีก เธอต้องพัวพันกับเหตุการสังหารหมู่ที่น่าหวาดกลัว จากนั้นชีวิตของเธอก็ห่างไกลจากคำว่าปกติธรรมดาไปตลอดกาล 

เธอตกอยู่ในกำมือของเขา เขาทำให้เธอกลัว หวาดผวา และหวั่นใจว่าสักวันหนึ่งเขาจะปล่อยมือและเดินจากไป "หากไม่มีคุณ หัวใจนี้คงเหมือนไร้ชีวิต รักของผู้หญิงธรรมดาๆ มีค่าพอจะซื้อหัวใจนักฆ่าไหม ถ้าค่าจ้างนี้ยังไม่พอ คงมีเพียงชีวิตเท่านั้นที่มอบให้ได้" 

ยินดีน้อมรับทุกคำติดชมค่ะ แวะมาคุยกันได้นะคะ



 

แสดงความคิดเห็น

>