Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำฟิคHarry potterหรือFantastic Beastsให้หน่อยค่า (Oc ชญ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นนิยาย Harry Potter หรือ Fantastic Beasts ก็ได้ค่ะ ขอแนวOc ชายหญิง จะฮาเร็มหรือคู่เดียวก็ได้ ขอบคุณมากๆนะคะ
แล้วก็ถ้าไม่รบกวนจนเกินไป อยากขอรีวิว เรื่องย่อ นิสัยนางเอก ความรู้สึกที่ได้อ่าน/บรรยากาศคร่าวๆของเรื่องหน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆๆๆๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Famai2547_fewwy 16 มิ.ย. 63 เวลา 10:30 น. 1

ของเราเป็นนิยายที่กำลังแต่ง ฟิคแฮร์รี่ พอตเตอร์ค่ะ OC แค่นางเอกนะคะ ไม่รู้ว่า จขกท จะสนใจหรือเปล่า


ชื่อเรื่อง : หัวใจของจอมมาร


คำโปรย : เรื่องราวภารกิจอันทรงภูมิของเด็กสาววัยเพียงแค่15ปี ที่มีคำทำนายอันลือเลื่องที่ว่า 'จะเป็นกุญแจสู่ชัยชนะของผู้ที่ได้ครอบครอง' และ 'เป็นคนเดียวที่จะสามารถหยุดยั้งพลังอำนาจของลอร์ดมืดลงได้' ภารกิจที่มาพร้อมกับความอันตรายอย่างใหญ่หลวงในครั้งนี้ของเธอนั้นนั่นก็คือ การทรยศต่อความไว้ใจของจอมมาร เพื่อนำชัยชนะไปสู่ 'แฮร์รี่ พอตเตอร์' เด็กชายผู้รอดชีวิต

แต่ภารกิจที่สำคัญยิ่งกว่า นั่นก็คือการเปลี่ยนให้ 'เจ้าแห่งศาสตร์มืด' กลายมาเป็น 'ทอม มาร์โวโล ริดเดิล' ด้วยการทำให้เขาได้รู้จักกับความรักที่เขาไม่เคยคิดจะเรียนรู้และทำความรู้จักกับมันอย่างท่องแท้

รักแท้...รักแท้เพียงเท่านั้น


รีวิวจากนักอ่านท่านหนึ่งที่มาแสดงความเห็นในนิยาย : คือชอบภาษาการบรรยาย ทำให้เห็นภาพชัดเจน และไม่ค่อยมีคำผิด(รึเปล่า?)


บรรยากาศของเรื่อง : ก็จะออกไปในแนวผจญภัย ที่นางเอกต้องไปทำภารกิจพิชิลลอร์ดมืด มันจะน่าตื่นเต้นก็ตรงที่ว่านางเอกจะสามารถทำให้จอมมารเปลี่ยนใจมารู้จักกับความรัก และหยุดทุกอย่างลง หรือเรียกง่ายๆว่ายอมแพ้ให้กับทิฐิที่มีมากในตัวเองได้ยังไง


นิสัยนางเอก : เป็นคนกล้าหาญ ฉลาด มีไหวพริบ แต่จะค่อนข้างจริงจังกับชีวิต เพราะต้องแบกรับภารกิจอันแสนหนักอึ้งตั้งแต่อายุยังน้อย และไม่เห็นแก่ตัว(ไม่ถึงกับเป็นแมารี่ซูนะคะ ถึงยังไงน้องก็ยังมีข้อบกพร่องอยู่)


รีวิวนิสัยนางเอกจากผู้อ่าน : ชอบคาแรกเตอร์ของนางเอกมาก ใจกล้าสุดๆ ยึดมั่นในอุดมคติของตัวเอง ไม่หลงเชื่อใครง่ายๆ


ยังไงก็ฝากพิจารณาด้วยนะคะ สามารถวิจารณ์ได้ค่ะ ไม่ว่ากันนะคะ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ค่ะ

1
เทล์เวอน์ 16 มิ.ย. 63 เวลา 12:15 น. 2

เออ.... ของเราเป็นแฟนฟิคแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่กำลังแต่ มี oc เป็นผู้ชาย แต่เรื่องนางเอกคงต้องรอให้โตก่อนแล้วค่อยว่ากัน มีอยู่12 ตอน


ชื่อเรื่อง : You are black?


คำโปรย : คำพูดในวัยเด็กที่ไม่มีใครคิดว่าเขาจริงจัง แต่กริมมอร์ลาชรักษาคำพูดนั่นดุจชีวิต ไม่ว่าจะต้องทำอะไร ....จะไม่มีใครทำอะไรแบล็กได้ แม้ด้วยชีวิตของเขาก็ตาม เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายที่ตายแล้วได้พรจากพระเจ้า แล้วส่งมาโลกแฮร์่ี่ พอตเตอร์ แต่กลับจำอะไรไม่ได้สักอย่าง พรที่ตัวเองเคยของยังจำไม่ได้เลย มาเกิดในตระกูลแบล็ก แถมด้วยการไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ตัวเองเป็นใคร จนต้องวิ่งวุ่นตามหา


รีวิวจากนักอ่านคนหนึ่งที่อ่าน : บรรยายดีมากค่ะ ภาษาสวยดี ถ้าแก้คำผิดได้อีกนิดหน่อยจะสุดยอดมาก ️️


นิสัยพระเอก : น่ารัก อัธยาศัยดีมากๆ (จากนักอ่าน) รักครอบครัวและพวกพ้อง เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว มีความสามารถพิเศษ ฉลาดเฉลียว ทำทุกอย่างเพื่อให้ถึงเป้าหมาย แต่ก็กล้าหาญบ้าบิ่น (จากเราเอง)


ส่วนความรู้สึกที่ได้อ่านเราคงบอกไม่ได้ ฝากพิจรณาด้วยนะคะ ติชมได้ตามสบายเลย


0