Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

『หานิยายเสพ』แนว Y นะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ตามชื่อกระทู้นั้นแหละครับ
ช่วงนี้กำลังตามหานิยายมาอ่านเล่นอยู่ ถ้าเป็นไปได้ก็ขอเรื่องที่จบแล้ว หรือใกล้จบ ไม่ก็เรื่องที่มีการอัปเดตตอนสม่ำเสมอ[ง่ายๆนะขอเรื่องที่ไม่เทคนอ่านอย่างผมwink]
หลักๆตอนนี้กำลังติดนิยายแนววายจีนโบราณอยู่ครับ หรือจะเป็นแนวอื่นแบบต่างโลกอะไรพวกนี้ก็ได้
นิยายที่แนะนำไม่จำเป็นต้องเป็นนิยายของพวกท่านเอง จะเป็นนิยายที่อ่านเจอมาแล้วอยากแนะนำให้ผมได้อ่านก็ได้ หรือจะเป็นนิยายจากเว็บอื่นนอกจากเด็กดีก็ได้นะครับผมสามารถตามอ่านได้หมด
ถ้านิยายมีการตีพิมพ์ไปแล้วจะแนะนำมาก็ได้นะครับ
.
.
.
ขอบคุณล้วงหน้าสำหรับการแนะนำนิยายดีๆให้ได้อ่านนะครับyes
 

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Ppolarisma (ดาวเหนือ) 3 ก.ย. 63 เวลา 13:13 น. 1

รบกวนฝากพิจารณาด้วยค่ะ เขียนเป็นเรื่องแรกเลย

ยังไม่จบแต่อัปตลอดนะคะ

ชื่อเรื่อง Cupid Writer (นักเขียนกามเทพ) #พบรักกับสายลม

หมวด นิยายวาย

ลิ้งค์ https://my.dek-d.com/KhunTee89/writer/view.php?id=2082697

เรื่องย่อ

‘พบรัก’ นามปากกาชื่อดัง ในฐานะนักเขียนนิยายออนไลน์ ที่แต่งนิยายมากี่เรื่อง ก็ติดอันดับ Top 10 เรื่องที่มีผู้อ่านสูงสุดตลอด แถมยังได้รับการติดต่อจากสำนักพิมพ์ให้ทำเป็นเล่มออกขายด้วย แตกที่พีคกว่านั้นคือ การจับคู่คนรอบตัวมาเป็นตัวละครหลักในนิยาย ก็ทำให้พวกเขารักกันในชีวิตจริงอีกด้วย จนได้ฉายาว่า ‘Cupid Writer’ นักเขียนกามเทพ

จากการเขียนนิยายรักชายหญิงมาตลอด พอเปลี่ยนมาเขียนนิยายชายรักชายครั้งแรก ความวุ่นวายก็เข้ามาเยือน เมื่อพระเอกในนิยายเรื่องล่าสุด กำลังจะทำให้ชีวิตของนักเขียนกามเทพคนนี้เปลี่ยนไป ..

สามารถคอมเม้นต์ติชมได้เต็มเลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

2
Succubus&Incubus 3 ก.ย. 63 เวลา 23:31 น. 1-1

ลองได้อ่านดูแล้วนะครับ พล็อตเรื่องถือว่าน่าสนใจมากเลยถ้าไม่ติดว่าเวลาอ่านพวกคำทับศัพท์ที่ใช้ตามราชบัณฑิตแล้วละก็คงอ่านได้แบบลื่นไหลเลยทีเดียว ขอบคุณที่มาแนะนำนิยายให้อ่านนะครับถึงจะไม่ใช่แนวที่อ่านประจำแต่ถือว่าเป็นการเปิดใจรับแนวใหม่ๆเหมือนกัน


ปล. นี้เป็นคำแนะนำเฉยๆนะครับลองพยายามฝึกเรื่องการบรรยายเพิ่มดูนะครับ ผมว่าถ้าฝึกเพิ่มมันจะสามารถดึงเสน่ห์ของตัวละครและบรรยากาศของเรื่องได้ดีทีเดียว

0
แยกยิ้ม 3 ก.ย. 63 เวลา 15:49 น. 2

สวัสดีค่ะ ไม่กล้าแนะนำของตัวเองแม้จะแต่งจบแล้วก็ตาม งั้นขอแนะนำผลงานของนักเขียนท่านที่เราชอบนะคะ


1. ชื่อเรื่อง Re-print เสี้ยวลมหายใจ [Yaoi] END

โดย: perlina

ลิงค์นิยาย : https://writer.dek-d.com/perlina/writer/view.php?id=1743706


เรื่องนี้ของคุณนักเขียน perlina เราอ่านแล้วแบบอินตามทุกตัวละครเลย ปกติเราจะเป็นคนอ่านแล้วเบื่อง่ายมากๆ แต่นิยายเรื่องนี้ทำให้เรารอติดตามตั้งแต่ต้นจนจบได้ ตั้งตารอทุกวันว่าเมื่อไหร่นักเขียนจะอัพ ฉะนั้นเลยอยากแนะนำค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าเป็นแนวที่ค่อนข้างดราม่าปวดตับระดับหนึ่ง (บอกไว้เผื่อเจ้าของกระทู้ไม่ชอบดราม่าค่ะ 555)


2. ชื่อเรื่อง end; Absolute zero องศาสูญ [ Movel Partner ]

โดย สลิล.

ลิงค์นิยาย : https://writer.dek-d.com/yakorn1313/writer/view.php?id=1625977


เรื่องนี้คือที่หนึ่งในดวงใจเลยค่ะ เป็นเรื่องท่ี่ห้ามพลาดจริงๆ นักเขียนเก่งมากๆ ที่ทำเราหัวหมุนไป 360 องศาได้ อันนี้ก็ค่อนข้างปวดตับนะ แต่เป็นความปวดตับที่ดีและตราตรึงใจมากๆ เลยค่ะ เสียน้ำตากับตัวละครเสร็จคือต้องมานั่งยกนิ้วให้คุณนักเขียนเลยค่ะ 555





0
ButlerofLOVE 4 ก.ย. 63 เวลา 09:30 น. 3

ถ้าอยากลองอ่านวาย สนใจแนวแอคชั่นแฟนตาซีไหมละคะ (แอบเห็นรูปเป็นกระต่ายน้อยเว่ยอู๋เซี่ยน เลยเดาๆ ว่าน่าจะมาแนวจีนหรือแฟนตาซี)


อันนี้เป็นวายแฟนตาซีพีเรียด ยมทูตหนุ่มกับภารกิจตามหาป้ายทองคำผ่านทางโลกวิญญาน แต่มันกลับพัวพันเรื่องราวในอดีตชาติเมื่อ 200 ปีก่อนของเขาและนายเอก ศัตรูที่อยู่ในเงามืดกำลังวางแผนจัดการพวกเขาทั้งสอง....


ไม่เน้น nc และไม่ลงในนี้ (กะว่าจะลงขายในเล่ม) เนื้อหาเหลือ 3-4 ตอนก็จบแล้วค่ะ (ตอนนี้ลงไป 44 ตอนแล้ว) ถ้ามือหายดี เอาเข็มน้ำเกลือออก จะเอาบทสรุปมาลงในสัปดาห์นี้ :)


https://writer.dek-d.com/beethsy2001/writer/view.php?id=2012229




0