Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“What Have I Done คืนนั้นที่ฉันกับเธอ” มีหนังสือมาให้เก็บสะสมกันแล้วนะครับ [ปล่อยอึ่ง]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
What Have I Done คืนนั้นที่ฉันกับเธอ” ในที่สุดก็ได้มีหนังสือเป็นของตัวเองสักที เป็นหนังสือที่ถูกเขียนขึ้นมาด้วยมือล้วน ๆ เลยครับเพราะความต้องการที่อยากจะให้นักอ่านได้อ่านอะไรที่มันแตกต่างจากเดิมไปบ้างเผื่อจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือแปลก ๆ แหวกแนวที่นาน ๆ ทีจะเจอสักครั้ง

ผมนั่งเขียนมันขึ้นมาทีละตัว ๆ สะสมไปวันละเล็กวันละน้อย บางวันที่มีเวลามากหน่อยก็จะคืบหน้าไปไกลกว่าเดิม แต่ก็ต้องแลกมากับการเจ็บนิ้วมือที่ก็เลี่ยงไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว กว่าจะจบแต่ละเล่มได้นี่คือนั่งขำตัวเองที่มาทำอะไรบ้า ๆ บอ ๆ แบบนี้ด้วยอะ แต่ก็นะ สัญญากับนักอ่านเอาไว้แล้วว่าจะทำก็ต้องทำอย่างเดียว ช้าหน่อยแต่ก็มาแน่นอน และวันนี้มันก็มาถึงจนได้ วันที่ความพยายามและการเก็บหอมรอมริบของผมจะทำให้ทุกคนที่ได้เห็นได้อ่านจะแอบอมยิ้มและรู้สึกสนุกไปกับมัน




What Have I Done คืนนั้นที่ฉันกับเธอ” ฉบับหนังสือเขียนมือนี้จะมีที่คั่นหนังสือและรางวัลลับอีกชิ้นมอบให้ด้วยนะครับ ในราคา 300 บาท (รวมค่าจัดส่ง)

เปิดจองพร้อมโอนเพื่อเก็บสะสมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่แฟนเพจ “คนเขียนอึ่ง” หรือเฟซบุ๊ก “ปล่อย อึ่ง” เท่านั้น และจะจัดส่งในวันที่ 27 ธันวาคม 2564

ช่องทางการชำระเงิน “นายรัฐวี พลมณี 410 105815 4 ธนาคารไทยพาณิชย์” พร้อมส่งสลิปหรือเก็บภาพหน้าจอเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการโอน



*** หนังสือถูกเขียนขึ้นมาเพียงแค่ 5 เล่มเท่านั้นนะครับ หมดแล้วหมดเลย ไม่มีเขียนเพิ่ม เพื่อรักษาสิทธิ์หนังสือ “What Have I Done คืนนั้นที่ฉันกับเธอ” ฉบับเขียนมือที่มีเพียงแค่ 5 เล่มในโลก”

แฟนเพจ: คนเขียนอึ่ง
เฟซบุ๊ก: ปล่อยอึ่ง
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ริญญดา 22 ธ.ค. 64 เวลา 23:16 น. 1

นี่ต้องเรียกว่านักเขียนตัวจริงสินะ


ต้องขอบอกว่าคุณปล่อยอึ่งขยันมากๆๆๆ มุ่งมั่นอย่างแท้ทรู สมกับความเป็นนักเขียน

อยากทำตามอยู่เหมือนกันนะคะเป็นไอเดียที่น่าสนใจ แต่ติดว่าลายมือเราอ่านยาก สงสารคนอ่านค่ะ 555+


นี่ถ้าเป็นแฟนคลับคงต้องรีบซื้อเลยค่ะเพราะเป็นแรร์ไอเทม ของนักเขียนที่ชื่นชอบ


เป็นกำลังใจให้ค่ะ



1
ปล่อยอึ่ง 23 ธ.ค. 64 เวลา 01:13 น. 1-1

ขอบคุณครับคุณริญญดา หวังว่าจะมีคนให้ความสนใจและซื้อเหมือนกัน

0