Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากงานเขียนเรื่อง "ชีวิตวุ่นวายของนายจิ้งจอก" ด้วยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เรื่องราวของ Jessper จิ้งจอกหนุ่มที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวง ต้องใช้ชีวิตดิ้นรนไปตามสภาพเศรษฐกิจของประเทศที่ค่อนข้างย่ำแย่ จนวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสมาสัมภาษณ์งานที่บริษัทเอกชนตรงใจกลางเมืองหลวงแห่งนี้ ด้วยความที่เริ่มจะตกงานมานานแล้ว เขาจึงไม่รอช้ารับข้อเสนองานนี้มา โดยที่เขานั้นยังไม่รู้เลยว่าจากนี้ไปชีวิตของเขากำลังจะเจอกับเรื่องวุ่นวายที่ไม่รู้จบ

อนิโมโพลิส จะเป็นเมืองหลักในนิยายเรื่องนี้ เป็นเมืองที่คับคั่งไปด้วยผู้มากมาย ชีวิตที่นี่เป็นการแข่งขันไปเสียเกือบทุกอย่าง ตามสภาพเศรษฐกิจที่รัฐมีกฎหมายเพื่ออุ้มคนรวย ส่วนคนชั้นกลางไปจนถึงคนจนนั้น ถูกบีบให้ออกมาอยู่ที่รอบนอกของเมือง ในแต่ละวันต้องเผชิญกับการบริการสาธารณะที่ไม่สามารถเข้าถึงคนได้ทุกชนชั้น อาหารความเป็นอยู่ที่ถูกควบคุมด้วยนายทุน ระบบการศึกษาที่ล้าหลังและรัฐบาลที่ล้มเลยในการบริหารประเทศ อะ... ฮื้ม โชคดีจริงๆ ที่เป็นแค่เมืองสมมุติ

เนื้อเรื่องถูกเซตไว้ในโลกสมมุติ เป็นโลกที่เต็มไปด้วย Furry หลากหลายประเภท ผสมกับเรื่องราวในชีวิตการทำงานของผู้เขียน เข้ามาแต่งใหม่เป็นเรื่องราวของจิ้งจอกหนุ่ม จะมีเรื่องราวทั้งตลก ดราม่า เศร้า แต่ละเรื่องราวปะปนกันไปในแต่ละวัน

หากว่าชอบหรือว่าต้องการให้คำแนะนำรบกวนบอกเล่าความคิดเห็นให้ผมทราบด้วยนะครับ

นิยาย ชีวิตวุ่นวาย ของนายจิ้งจอก : Dek-D.com - Writer
ชีวิตวุ่นวาย ของนายจิ้งจอก: วรรณกรรม/ดราม่า/เสียดสีสังคม (readawrite.com)

แสดงความคิดเห็น

>