Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Fascinated Hell Bond ป่วนรักจอมมารนรก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาฝากนิยายวายเรื่องยาวแนว Mpreg เรื่องแรกค่ะ

Fascinated Hell Bond ป่วนรักจอมมารนรก
นิยายวายฟีลกู๊ด คอมเมดี ขายขำเบา ๆ ดราม่านิดหน่อย
พระเอกสายกวน ซื่อ ๆ คิดยังไงพูดอย่างนั้น
นายเอกก็สายคุยด้วยไม่ด้วยมือบ้างเป็นบางครั้ง xD

...บทนำ...

นรก แดนที่มนุษย์เดินดินไม่อยากจะไปย่ำเหยียบมากที่สุดหลังจากสิ้นลมหายใจ แต่บางคนแม้จะกลัวการตายตกไปยังนรกสักแค่ไหนก็ไม่เคยคิดที่จะละทิ้งสันดานเลวที่สิงอยู่ในตน ทั้งปล้นสะดม ข่มขืน ฆาตกรรม กระทำความเลวต่าง ๆ ที่ทำให้วิญญาณของตนเองต้องตกสู่ห้วงนรกอเวจีไปยังยมโลกแล้วพบกับเขา

...ลูซิเฟอร์... จอมมารผู้ปกครองแดนนรกนับจากวันที่เขาถูกพระเจ้าเนรเทศออกจากแดนสุราลัยด้วยความผิดอันใหญ่หลวง คือการก่อกบฏ หลังจากที่พระเจ้าผู้เป็นพ่อเริ่มสร้างมนุษย์ขึ้นมาให้มีรูปลักษณ์งดงามคล้ายตนและห่วงใยเอ็นดูเหล่ามนุษย์ตาดำ ๆ เสียยิ่งกว่าสิ่งใด อัครทูตหนุ่มโกรธแค้นรวมถึงเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจจึงก่อกบฏขึ้น แล้วเมื่อเขาได้กลายมาเป็นอัครทูตตกสวรรค์และปกครองยมโลกทำให้เขาพอจะลดความหยิ่งผยองและทิฐิของตนเองที่มีต่อมนุษย์โลกลงได้บ้าง

แม้กระนั้น นานวันเขากลับต้องเผชิญกับวิญญาณของมนุษย์ที่ตายตกมายังนรกภูมิกันมากขึ้นและไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลง ทำให้เขาคิดไม่ตกเลยว่าแต่ละวันเหล่ามนุษย์นั้นกระทำการอันใดกัน ดวงวิญญาณถึงได้มายังยมโลกกันมากขึ้นแทบจะเท่าตัว และคำตอบก็คงหนีไม่พ้นการออกจากแดนนรกเพื่อไปเยี่ยมเยือนโลกมนุษย์ด้วยตนเองดูสักหน

แต่ในขณะที่กำลังเยี่ยมชมโลกอันแสนเน่าเฟะ สิ่งที่เรียกว่าโชคชะตาทำให้เขาพบกับชายหนุ่มผู้หนึ่ง ลูซิเฟอร์ขึ้นชื่อว่าเป็นอมตะ สิ่งที่จะก่อให้เกิดความเจ็บปวดหรือฆ่าเขาได้ คืออาวุธจากสวรรค์หรือนรกเพียงเท่านั้น แต่กลับกันโกโก้ร้อนธรรมดา ๆ ในมือของชายแปลกหน้ากลับหกลวกหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของเขาจนมันกลายเป็นสีน้ำตาลเข้มอมแดงและสร้างความเจ็บปวดให้กับเขาผู้เป็นถึงจอมมารนรกได้อย่างน่าประหลาดใจ

เป้าหมายเปลี่ยนไปแล้ว เขาเลือกที่จะค้นหาเหตุผลว่าชายหนุ่มผู้นั้นมีความพิเศษอย่างไร ถึงได้ทำให้เขาเจ็บปวดได้ราวกับมนุษย์เดินดินที่ไร้ซึ่งความเป็นอมตะ


วันนี้เริ่มลงตอนแรกแล้ว ใครสนใจ สามารถตามไปอ่านที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยค่ะะ
https://www.readawrite.com/a/e232d8a7f814e84b807daeace396d131?r=my_page
 

แสดงความคิดเห็น

>