Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การเป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จจนทีมงานเด็กดีขอสัมภาษณ์ ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากรู้มากๆ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Supakit_Chacha 26 มิ.ย. 65 เวลา 20:26 น. 1

มันแล้วแต่ว่าเราจะมองคำว่าประสบความสำเร็จไว้ยังไง เป้าหมายความสำเร็จของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน และไม่ได้แปลว่าต้องมีทีมงานมาติดต่อสัมภาษณ์ถึงจะประสบความสำเร็จนะครับ ผมว่าแค่เราแต่งแล้วมีคนชอบงานของเรา มีคนติดตามอ่าน ก็เพียงพอให้ใช้คำว่าประสบความสำเร็จได้แล้ว ถ้าสร้างรายได้จากมันได้ก็จะดีมากทีเดียวแต่อยากให้เริ่มไปทีละขั้น ทีละสเต็ปนะ การที่เขาจะขอสัมภาษณ์ก็จะเป็นช่วงๆ ที่มีกิจกรรมไรเงี้ย หรือเป็นช่วงที่ทีมงานเขาทำคอนเท้นต์ ถ้าในมุมมองของผมนะ คงต้องเป็นนิยายที่ติดท็อปอย่างน้อยก็ 10 อันดับในหมวดนั้น เป็นนักเขียนหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมภาษณ์ (พวกที่ดังแล้วเขาคงสัมภาษณ์ไปเยอะแล้วแหละ) มีนักอ่านตามเยอะ อาจต้องขายดีด้วยแหละมั้ง แต่ขั้นแรกคือต้องให้ทีมงานมาติดต่อโปรโมทแบนเนอร์ให้ก่อนแหละ อันนี้แค่ตามความคิดของเรานะ จริงเท็จยังไงไม่ทราบเหมือนกัน แต่เราก็เคยได้รับการติดต่อสัมภาษณ์แต่ตอนนั้นไม่พร้อมออกกล้อง ด้วยเหตุผลบางประการ 555+ ยังไงเป็นกำลังใจให้สู้ๆ นะครับ ตั้งความสำเร็จไปทีละขั้นแล้วดีใจกับตัวเองจะดีที่สุดครับ

0
Phaser Lycan 27 มิ.ย. 65 เวลา 14:14 น. 3

นิยายทำยอดวิวต่อวันได้ 1,000+ ภายใน 1 เดือน มียอดวิวร่วม 50,000 แค่นี้ทีมงานก็สนใจในตัวคุณแล้วครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ZNP38 29 มิ.ย. 65 เวลา 10:33 น. 5

- ต้องมีความแปลกใหม่ - ต้องมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ก็อปปี้ตัวตนเลียนแบบคนอื่น - ต้องสามารถสร้างฐานผู้ชม (ยอดวิว) ได้เป็นจำนวนมากต่อวัน

- ต้องเป็นคนอัพเดทกระแส ทันเทรน และอ่านเกมตลาดสื่อเป็น

0