Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

HOT แนะนำนิยายจีนโบราณ ย้อนยุค เกิดใหม่ เปลี่ยนแปลงชะตา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำนิยายแนวจีนโบราณ ย้อนยุค เกิดใหม่ เปลี่ยนแปลงชะตา นะคะ
                ขอแนะนำตัวเองก่อน นามปากกาเราคือ เฟยซินเยว่ เป็นนักเขียนนิยายแนวจีนโบราณค่ะ เราหน้าใหม่มากๆ แต่เพราะโดยส่วนตัวชอบอ่านนิยายจีนมาก ทั้งดูซีรี่ย์ อ่านมังฮวา อ่านนิยาย ล้วนเป็นแนวจีนโบราณทั้งหมด เป็นคนที่คลั่งไคล้แนวนี้มากๆ ค่ะ จึงจับพลัดจับพลูมาลองแต่งนิยายเองดูสักเรื่อง
                สำหรับนิยายเรื่องนี้เราวางพล็อตไว้ไม่ได้ใหญ่มาก เน้นการดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลงชะตาตัวเอง ไม่ได้เน้นแก้แค้นแบบล้างผลาญ แต่ก็มีการแก้แค้นบ้าง ตามจังหวะของเนื้อเรื่องค่ะ
                นางเอกเรื่องนี้ หรงซินเยว่ เป็นคนไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ไม่อ่อนแอค่ะ ฉลาดเฉลียว สู้คน รูปโฉมงดงามล้ำเลิศ เรียกว่าต้องตาบุรุษทั้งใต้หล้าเลยทีเดียว
                ส่วนพระเอกของเรา ท่านอ๋องเจ็ด หรือ ชินอ๋องหยางซี บุรุษผู้นี้นอกจากมีรูปโฉมงดงามเหนือสามัญแล้ว ยังเจ้าเล่ห์แพรวพราว ความร้ายกาจล้ำลึก แม้ภายนอกจะชอบยิ้มเอื่อยเฉื่อย ไม่สนอำนาจ ไม่แยแสบังลังก์ ทว่าภายในยากแท้หยั่งถึง ที่สำคัญคือคลั่งรักแม่นางน้อยเยว่เอ๋อร์สุดๆ ไปเลยค่าา
                ขอแปะสปอยเพียงเท่านี้ก่อนน้าา
                ฝากติดตามอ่านนิยายเรื่อง หวนชะตาลิขิตรักคุณหนูสามจวนแม่ทัพ ด้วยนะคะ

                คำโปรย
                หรงซินเยว่ใช้ชีวิตมาสองชาติภพ สองยุคสมัย และนี่คือชาติที่สามของนาง ได้โอกาสมีชีวิตอีกครั้ง นางจะไม่ยอมตายเยี่ยงสตรีโง่งมผู้นั้นอีก "ชะตาคุณหนูสามจวนแม่ทัพผู้นี้ ข้าจะเปลี่ยนมันเอง" นางกล่าวไว้เช่นนั้น
                กดอ่าน >> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2357281

แสดงความคิดเห็น

>