Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัพตอนที่ 51 และโปรโมทนิยายเรื่อง 2nd Area ตำนานบทใหม่ของสองโลกที่แตกต่างครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตอนที่ 51 อัพแล้ว!!! สำหรับใครที่กดติดตามอยู่ก็เข้าไปอ่านกันได้เลย!!!


แต่!!!   ใครที่ไม่เคยอ่านมาทางนี้!!! เราจะมาป้ายยากันนนน!!!

ชื่อเรื่อง 2nd Area ตำนานบทใหม่ของสองโลกที่แตกต่าง
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2078539

เนื้อหา
    นิยายเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องของชายหนุ่มนามว่า 'อาเลน' ชายที่เห็นซึ้งชืดชากับโลกที่เต็มไปด้วยเขม่าควัน กลิ่นสนิมและความตาย ชายที่จะพาตัวเองม้วนพับเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ปั่นป่วนของโลกใบใหม่ที่ชื่อว่า DCT เพียงเพราะอยากตามหาคนสำคัญ โดยลืมไปว่าอยากเจอเมื่อไหร่ก็ได้เพียงแค่เขาเอ่ยถาม
    เนื้อเรื่องถูกเช็ทอัพอยู่ในโลกยุค dystopia โลกยุคอนาคตที่ล่มสลาย มีหลากหลายรสชาติที่ไรท์ดึงมาผสมรวมอยู่ในนิยายเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นความติ้งต๋องฟิลกู้ดที่มีให้เห็นกันตั้งแต่ต้นเรื่อง ความจริงจังแนวสืบสวนสอบสวน-สายลับที่ค่อย ๆ ก้าวขาเข้ามาในโลกนี้ทีละก้าว

    แน่นอนว่าที่ขาดไม่ได้และไรท์พยายามนำเสนอก็คือกลิ่นอายของนิยายแนวสงคราม ชึ่งกลิ่นที่จะตามมาและไม่มีวันตัดกันขาดก็คือกลิ่นความดาร์กจาง ๆ และใช่! มันจะชัดขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อคุณติดตามนิยายเรื่องนี้

คำโปรย
    "จงสนุกกับเกม ๆ หนึ่งที่ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อความบันเทิง แต่ถูกสร้างมาเพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายของคนทั้งโลก ทั้งที่มันไม่ควรจะเป็นเกมซะเถอะ...ทำไมน่ะหรอ...เพราะมันแลกมาด้วยความสุขทั้งชีวิตของฉันไงล่ะ"

    จะเกิดอะไรขึ้น... หากสงครามโลกครั้งที่ 3 มาถึง... หากโลก ณ ปัจจุบันไม่ได้เต็มไปด้วยพืชไม้นานาพันธุ์อันเขียวขจีอย่างที่เห็น... หากแต่เป็นโลก... ที่เต็มไปด้วยซากศพของสิ่งมีชีวิตสูงเป็นกองพะเนิง เต็มไปด้วยซากของตึกรามบ้านช่องที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน...
    ทุกก้าวที่เหยียบย่ำลงไปบนโลก...ล้วนแล้วแต่มีอันตราย ไม่ว่าจะเป็นรังสีป่นเปื้อน...หรือผู้คนที่หิวโหยพร้อมไขว่คว้าทุกอย่าง กระทั่งยอมเป็นอาชญากร เพื่อกระ-กระสนมีชีวิตรอดบนโลกอันโหดร้ายใบนี้
    และนี่คือโลกของ 'อาเลน' โลกของชายหนุ่มวัย 20 ปี ชายผู้ที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัสแสงแดดอุ่น หรืออากาศบริสุทธิ์แม้สักครั้งเดียว จนได้มาพบกับ DCT เกมออนไลน์โลกเสมือน ที่เข้ามาเติมเต็มสิ่งที่เขาใฝ่หามาทั้งชีวิต
    แต่นั่นกลับต้องแลกมา ด้วยการหายตัวไปของพ่อและแม่... ครอบครัวที่ครั้งหนึ่งเคยพร้อมหน้าพร้อมตาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ร่วมฝ่าฟันปัญหาหลาย ๆ อย่างไปด้วยกัน กลายเป็นเพียงแค่ความฝันที่ไม่อาจเป็นจริงได้อีกตลอดกาล ในวันที่โลกใบใหม่มาถึงช้าเกินไป... โลกแห่งความจริงที่ล่มสลายก็ช่างดูโหดร้ายเกินไปสำหรับเขาเสียแล้ว...

ส่งท้าย
    จริง ๆ อาทิตย์ที่แล้วก็โปรโมทไปรอบหนึ่งแล้วแหละนะ555 แต่ว่าตอนใหม่อัพมีรึเราจะไม่มา ก็หวังว่าจะไม่เบื่อไม่รำคาญกันไปซะก่อนนะครับ
 
    ปล.สุดท้ายของสุดท้าย นอกจากนิยายไรท์ก็มีช่องยูทูปให้ติดตามด้วยนะเออ สำหรับใครที่อยากจะเผาเวลาเขียน/อ่านนิยายก็กดเข้าไปที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย มีสตรีมเกมทุกวันตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป มีหลากหลายเกมให้เลือกชม ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะ(เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามธุระในแต่ละวัน)
https://www.youtube.com/user/takaru1234

แสดงความคิดเห็น

>