Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความเชื่อ ลัทธิ คุณไสย ระทึกใจไปกับอีเวนต์มูเตหลอน #ทีมสยองจ้องเชือด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
และนี่คือ!! อีเวนต์มูเตหลอนจาก 3 นักเขียน 3 สไตล์ 1 ว่าด้วยเรื่องราวของผู้คนที่ต้องเผชิญกับอวิชชาและอาถรรพ์ ไปติดตามกันได้เลยครับ 

 ชายติดเกม กับ KL234
[บันทึกเรื่องสยอง book of horror โดย เด็กที่ชอบแต่งแนวสยอง]

เมื่อชีวิตของชายผู้ติดแต่เกมส์อย่าง ชัยชาติ แอบรักกับผู้เล่นปริศนาที่มีชื่อว่า KL234 ที่ชอบเล่นเกมตอนตีสามเสมอแต่ผู้เล่นคนนั้นคล้ายจะเป็นผู้หญิงแต่ดันไม่ชอบเขา เขาจึงต้องหาทางทำให้ผู้เล่นคนนั้นรักและเจอเขาให้ได้ ไม่ทางใดก็ทางนึงหรือทางไสยศาสตร์.....

 พระผู้กินข้าวสงฆ์
[รวมนิยายสั้นแนวสยองขวัญ โดย หน้ากากเหล็กจางเหลียว] 

ความซวยบังเกิด เมื่อยูริ นักศึกษาสาวต้องมาช่วยงานวิจัยของอาจารย์ที่ปรึกษาในหมู่บ้านบนเขาที่สงบเงียบ ยึดถือจารีตและบูชาพระสงฆ์ดั่งเทพเจ้า แต่เหมือนสวรรค์จะลงโทษเธอไม่พอ ถึงได้บันดาลให้ฝนฟ้าคะนองดินถล่มปิดทางเข้าออกหมู่บ้าน แถมเธอยังไปล่วงรู้ความลับบางอย่างอันสุดแสนสะเทือนหมู่บ้านด้วย ความลับนั้นคืออะไรกันแน่ และเธอจะรอดกลับบ้านได้หรือไม่

ลักเพศ
[ครัว - สยอง - หลอน - ประสาท โดย Albaflore] 

ท่ามกลางชุมชนสลัม ปรานประกอบ (มิจฉา) ชีพ เลี้ยงดูครอบครัวด้วยการโกนหัวใส่จีวรเข้าไปอยู่ในวัดพระเจ้าพุทธ วัดเถื่อนที่ไม่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานใด ๆ ได้เงินมาไม่นานก็กลายเป็นบ้า วิ่งแก้ผ้าแล้วเอาแต่ร้องว่าผี โปรดผู้เป็นพี่กำลังติดหนี้พนันจึงตัดสินใจปลอมเป็นพระไปวัดเดียวกัน เมื่ออวิชชาทำให้ไม่อาจหลุดพ้น มนุษย์ปุถุชนจึงสัปดนได้มากกว่าที่ใครคาดคิด

ขอให้สนุกนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>