Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ITL] - Trailer โปรโมทนิยาย : อาร์เค เอลีเซีย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

[โปรโมทฝ่ายเสมือนตัวร้าย ... ต้องใช้คำว่า เสมือนตัวร้าย เพราะมันก็ไม่เชิงเป็นตัวร้ายจริงๆ แค่เป็นฝ่ายตรงข้าม :v ]


อดีตดินแดนของเหล่าผู้แพ้และผู้อพยพ ดินแดนต้องห้ามห่างไกลสุดขอบโลก ปัจจุบันคือมหาอำนาจแห่งโลกใหม่ เจ้าผู้ปกครองเหนือหลากดินแดน หลายอารยธรรม จากเหนือจรดใต้ จักรวรรดิแห่งพญาฟีนิกซ์กำลังสยายปีกปกคลุมโลกใบนี้ มันกำลังขยายอำนาจออกไปเรื่อยๆ และเป้าหมายของมันในตอนนี้คือตะวันออกไกล




เอลีเซียคือมหาอำนาจใหญ่แห่งโลกใหม่ และเป็นมหาอำนาจใหม่ที่กำลังขยายอำนาจเข้ามาในตะวันออกไกล โดยอาศัยภาวะสุญญากาศทางการเมืองจากความเสื่อมถอยของจักรวรรดิเสินโจว ทำให้ตนมีความขัดแย้งกับจักรวรรดิยาชิม่า … ความขัดแย้งนี้ได้รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในท้ายที่สุด เอลีเซียก็เป็นฝ่ายเปิดฉากโจมตียาชิม่าก่อนในวันที่ 1 พฤษภาคม ส.ศ. 2694 โดยอ้างว่าเป็นการป้องกันตัวจากภัยทหารนิยมยาชิม่าที่กำลังก่อตัวและคุกคามภูมิภาคตะวันออกไกลโดยรวม

ด้วยทรัพยากรอันมากล้นของซีกโลกตะวันตกทั้งหมด เอลีเซียอยู่ในตำแหน่งที่สามารถขยายอำนาจใส่ตะวันออกไกล และอาจเป็นจักรวรรดิเดียวที่สามารถมอบความสงบสุขอันยั่งยืนให้กับดินแดนนี้ได้ … แต่อย่างไรก็ตาม สงครามครั้งใหม่นี้จะทดสอบเอลีเซีย จะทำให้จักรวรรดิโลกใหม่ต้องสั่นสะท้าน เมื่อโครงสร้างอันโบราณของจักรวรรดิถูกขึงตรึงกว้างไกลเต็มที่ต้องมาเผชิญหน้ากับสงครามเต็มรูปแบบกับมหาอำนาจใหม่แห่งตะวันออกไกลที่พร้อมจะหลั่งเลือดให้กับดินแดนทุกตารางเมตร

แสดงความคิดเห็น

>