Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โปรโมทนิยาย แนวแวมไพร์ รักโรแมนติก ลึกลับ Black Rose ไวน์รักสีเลือด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2514335

ฟรีสไตล์ > อดีต ปัจจุบัน อนาคต

โดย MOKAPOT

เหวที่กระโดดลงไปพาให้รัญข้ามเวลาไปอนาคตสี่ปีถัดมา แต่ชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับสามี ที่เธอไร้ซึ่งความทรงจำ ทว่าเขาและปราสาทแห่งนี้กลับเต็มไปด้วยปริศนาคาวเลือด


***

ฉันพยักหน้า หลุบตามองต่ำไม่สนใจเขา ทว่าในตอนที่กำลังชมความคดโค้งของแก้วน้ำส้มที่เพิ่งถูกสาวใช้รินเต็มอีกครั้ง ที่แก้มก็รู้สึกถึงจมูกของใครบางคนโฉบวูบลงมาหอมฟอดใหญ่ พร้อมกลิ่นกายหอมเย็นผสมความเป็นบุรุษเพศ โชยมาเข้าจมูก หน้าตาฉันเหลอหลาเงยหน้าขึ้นมองเสี้ยวหน้าหล่อเหลาของสามี

ชายหนุ่มตรงหน้ายิ้มกริ่มก่อนจะพูด “ครอบครัวผมเป็นตระกูลใหญ่ที่มีธรรมเนียมและปราสาทเราก็เก่าแก่มาก การใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จึงมีกฏเหล็กที่คุณต้องทำตาม”

ฉันผงกศรีษะน้อยๆ

“ข้อแรกในทุกเช้าค่ำ จะมีสาวใช้มาช่วยคุณอาบน้ำแต่งตัวและพวกเขาจะติดตามดูแลคุณไปทุกที่ คุณต้องทำตามทุกอย่างที่พวกเธอบอกเสมอ ”

นี่มันกฏบ้าบออะไรเนี่ย แม้จะคิดเช่นนั้นแต่ฉันก็พยักหน้าหงึกๆ อาจจะเป็นไปได้ว่าในฐานะภรรยาของเจ้านายฉันจำเป็นต้องมีสง่าราศีอยู่เสมอ การแต่งตัวของฉันจึงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจมากในแต่ละวัน

“ข้อที่สองนอกจากเส้นทางที่ใช้ตามปกติ ห้ามคุณเดินเตร็ดเตร่ไปไหนมาไหนคนเดียวในปราสาท ต่อให้มีใครไปเป็นเพื่อนก็ห้ามไปยกเว้นเสียแต่ว่าจะเป็นผม”

อ้าว ทำไมล่ะ ที่นี่เป็นบ้านเราไม่ใช่เหรอ 

“และข้อสุดท้าย… บานประตู หรือพื้นที่ใดก็ตามที่มีโซ่ตรวนล็อคไว้ ห้ามคุณไปยุ่งย่ามหรือสอดรู้สอดเห็นโดยเด็ดขาด ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพที่คุณคุ้นเคย วิถีของพวกเราแตกต่างจากผู้คนทั่วไป คุณอาจจะเจอหลายสิ่งประหลาดที่นี่…” 

***

ตอนใหม่ลงทุกวันเวลา 21.00 น.

นิยายเขียนจบแล้ว รออัพเดต ช่วงหลังติดเหรียญ 
เป็นนิยายเรื่องที่สองที่เราเขียนเองวาดภาพประกอบเอง 
ยังเป็นมือใหม่รบกวนเพื่อนๆเข้ามาอ่านติชมให้คำแนะนำหน่อยนะคะ  ขอบคุณค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>