Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบตาดำชวนอ่าน : นึกว่า Catch Me If You Can เมื่อ 18 มงกุฎอยากเดินสายเทพยุทธ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นึกว่า Catch Me If You Can
เมื่อ 18 มงกุฎอยากเดินสายเทพยุทธ์
>>> https://cutt.ly/7wxAMfxH
.
????‘ข้ามโลกมาเป็นเซียนกระบี่ยอดนักต้มตุ๋น’ แค่ชื่อเรื่องก็กระแทกใจขอบตาดำแล้ว เพราะดูยังไงนี่มันก็คู่ตรงข้ามกันชัดๆ เพราะแค่คำว่าเซียนกระบี่ ยังไง๊ยังไงก็มาแนวกำลังภายในแน่ๆ แต่ยอดนักต้มตุ๋นนี่น่ะสิ อยากรู้เลยว่าพระเอกของเราเป็นคนยังไงกันแน่ คือจะต้องโดนรวบไหม หรือยังไง ก็เอาเลย ตอนที่หนึ่ง เริ่ม!
.
????เรื่องปูมาว่าแต่เมื่อกาลก่อนน่ะ พระเอกเป็น 18มงกุฎนักต้มตุ๋นของแท้แน่นอน เปอร์เซ็นต์โดนรวบเป็นล้าน แต่วางมือเพราะโดนเพื่อนหักหลังบวกเบื่อ เลยหันมาเอาดีด้านการค้าขายแทน แต่เสือหรือจะสิ้นลายง่ายๆ พระเอกของเราเลยหากินแบบโกงๆ ซะเลย ว่าง่ายๆ คือทำธุรกิจหลอกล่อเอาเงินคนรวย เพื่อคอยช่วยคนจน แต่ถึงอย่างนั้น พี่เขาก็มีความใฝ่ฝันลึกๆ ในใจ ฝันเล็กๆ ที่ไม่กล้าฝันใฝ่ จนกระทั่งมีคนเดินเข้ามายื่นข้อเสนอให้..
.
????ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็-เพื่อนรักที่เคยหักเหลี่ยมพระเอกนั่นแหละ สรุปก็คือเพื่อนคนนี้จะชวนพระเอกไปชิงตัว “เจ้าหญิงโยวเยวี่ย” เงื่อนไขก็คือว่า ถ้าใครที่นำเจ้าหญิงกับไปคืนได้ ก็จะได้เข้าสำนักฝึกยุทธ์ที่อัตราการแข่งขันสูงมากๆ ฝั่งเพื่อนต้องการใช้กลอุบายของพระเอก ส่วนพระเอกก็หวังจะได้เข้าสำนักฝึก แบบวิน-วิน กันทั้งคู่
.
????ความสนุกเริ่มขึ้นตอนที่พระเอกโชว์สกิลวางกลยุทธ์ อุบายสุดแยบยล ด้วยความที่พระเอกของเราไม่ใช่แนววิ่งบุกฝ่าทะลวงเข้าไปโจมตีตามแบบฉบับพระเอกสำเร็จรูป อันนี้คือมาสายปั่นประสาท ล่อลวงศัตรูให้เพลี่ยงพล้ำแล้วค่อยอาศัยจังหวะเหมาะๆ ฉกชิง ขอยกตัวอย่างแผนแรก แทนที่จะไปชิงตัวเจ้าหญิง พระเอกเลือกที่จะไปหาผู้ชายมาแต่งหญิงแล้วปล่อยข่าวลือว่าเจ้าหญิงตัวจริงอยู่กับตัวเอง ทำไงล่ะทีนี้ พวกศัตรูก็ว้าวุ่นเลย เหมือนเป็นแผนล่อเสือเข้าถ้ำ ติดที่ตรงเดียว เจ้าหญิงคนนี้เหมือนตัวปัญหา เหมือนเป็นสีสันให้ชีวิตพระเอกดูลำบาก ดูท้อแท้ 55555
.
????เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นกว่านี้อีก หลังจากที่เข้าสำนักไปแล้ว พระเอกของเราก็จะได้ฝึกปราณ จากที่อ่านเรื่องย่อมีสปอยไว้ว่าพระเอกจะได้กลายเป็นตำนานของเมือง เทพเซียนที่เอาชนะเหล่าร้ายด้วยลูกล่อลูกชน เมื่อไหร่ที่มีผู้คนถูกเอาเปรียบ พระเอกก็จะปรากฎตัวทันที อยากรู้เลยอะว่าพระเอกจะทะยานขึ้นไปได้แค่ไหน เพราะสกิลไม่เหมือนที่อื่นเลย เดาไม่ถูก
.
????บอกก่อนว่าพระเอกของเราเป็นคนเทาๆ น่ะ ไม่ได้เกิดมาพร้อมกับพลังปราณขั้นผ่าพิภพอะไรแบบนั้น แต่พรสวรรค์อยู่ที่ ‘ไหวพริบ’ ที่เกินมนุษย์มนาทั่วไปมากๆ ใช้ความฉลาดแก้ปัญหา ไม่ลงแรง แต่ลงสมอง ส่วนหนึ่งที่ทำให้เนื้อเรื่องมันลื่นไหลมากๆ อยู่ที่จังหวะโบ๊ะบ๊ะของเรื่องเลย ความตลกของตัวละคร บางทีก็ตลกร้าย บางทีก็ฮาแบบไม่เอาใคร
.
????ข้ามโลกมาเป็นเซียนกระบี่ยอดนักต้มตุ๋น >>> https://cutt.ly/7wxAMfxH

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น