Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำเองนักเลงพอ ทำความรู้จักกับนิยายของ Sambaboy ในเทศกาล Halloween

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



แนะนำเองนักเลงพอ ร่วมทำความรู้จักกับนิยายของ  Sambaboy  ในช่วงเทศกาล Halloween  และพบกับโปรโมชั่นอีบุ๊ก    ลดราคา 20-50% เฉพาะ 28-31 ต.ค. 66 นี้

 

ไปด้วยกันวันสิ้นโลก

จากวันธรรมดาที่กลายเป็นวันแห่งหายนะ เมื่อสิ่งมีชีวิตประหลาดปรากฏขึ้นกลางเมือง มนุษย์ยังไม่พร้อมสำหรับการมาของพวกมัน พบกับเหตุการณ์สะเทือนโลกที่จะปลุกอะดรีนาลีนในตัวคุณ

 

สองหนุ่มพี่น้องกับตำรวจสาวผู้โชคร้ายบังเอิญมาพบกันท่ามกลางเหตุการณ์เผชิญหน้าอสุรกายสุดระทึก มันมีขนาดที่ใหญ่โต ว่องไว ดุร้าย แถมยังทนทานต่อกระสุนปืนอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งยิงปืนใส่ มันก็ยิ่งพุ่งเข้าหา พวกเขาจึงเลือกหนีมากกว่าที่จะต่อสู้ เพราะรู้ว่าโอกาสรอดเป็นศูนย์

โชคร้ายซ้ำสองเมื่อพบว่าอสุรกายไม่ได้มีแค่ตัวเดียว แถมมีอีกหลายชนิด หลายสายพันธุ์ มากมายเกินจะนับ พวกมันกลายเป็นผู้ล่าที่แพร่ไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โลกเข้าสู่กลียุคอย่างแท้จริง

พวกเขาต้องร่วมมือกับทหารฝีมือดีเพื่อเอาชีวิตรอดจากผู้ล่าเหล่านี้ แม้หนทางรอดจะริบหรี่ แต่ถ้าไม่ตายกันก่อนก็ต้องหาคำตอบให้ได้ว่าพวกมันมาจากไหน กลายพันธุ์จากสัตว์ปกติหรือไม่ เกิดขึ้นได้อย่างไร

และต้องหาทางหยุดยั้งพวกมันให้ได้ ก่อนที่วันสิ้นโลกจะมาถึง

 

Meet you again

อยู่ดีๆ ก็เห็นภาพอนาคตระหว่างเธอกับเชฟไอดอลหนุ่ม แถมรู้เรื่องส่วนตัวของเขามากเกินไปทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกัน หญิงสาวจึงสงสัยว่าเรื่องระหว่างเธอกับเขานั้นเคยเกิดขึ้นมาแล้ว

 

เรื่องแปลกๆ ของชายหนุ่มรูปหล่อระดับไอดอลเจ้าของร้านคัพเค้กชื่อดังที่ต้องไปสัมพันธ์กับแฟนคลับสาวคนหนึ่ง

ชายหนุ่มไม่ได้สนใจอะไรเธอมาก แต่เมื่อหญิงสาวบอกเรื่องส่วนตัวของเขาถูกทุกอย่างกระทั่งคัพเค้กสูตรโปรดส่วนตัวที่เขาไม่เคยบอกใคร แถมยังรู้ว่าเขาต้องตื่นมาดื่มน้ำอุ่นตอนตีสามทุกคืน เมื่อนั้นเขากลับต้องให้ความสนใจกับเธออย่างจริงจัง

ส่วนทางด้านหญิงสาวแล้ว การได้ติดตามไอดอลหนุ่มทำให้พบว่าเธอมีความทรงจำบางอย่างร่วมกับเขาอย่างประหลาดทั้งๆ ที่ไม่เคยอยู่ด้วยกันมาก่อน บางทีเรื่องราวระหว่างเธอกับเขาอาจเคยเกิดขึ้นจริงๆ มาแล้ว

 

บิ๊กเฮ้าส์ คฤหาสน์รัญจวนใจ

เมื่อน้าสะใภ้ขอให้ช่วยทวงของ หนุ่มหล่ออย่างเขาก็จำเป็นต้องบุกคฤหาสน์ของแม่หม้ายลูกติด สาวหน้าไหนกล้าเข้ามาขวางเป็นต้องได้เห็นดีกัน

 

เรื่องราวดราม่าผสานความรักในแบบฉบับอิโรติกอันเข้มข้น เดินเรื่องในมุมมองแบบผู้ชายถึก อึด ทน ดังนั้นลืมความหวานแหววกุ๊กกิ๊กไปได้เลย

เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องหาทางเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์เพื่อช่วยทวงคืนสิ่งของบางอย่างให้กับน้า ณ ที่แห่งนี้มีหญิงสาวมากมายที่จะเข้ามาพัวพันกับชีวิตของเขา ชายหนุ่มต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายโดยไม่เกี่ยงวิธีการ ไม่เลือกคน เขาพร้อมจะจัดการใครก็ตามที่ขวางหน้า

เป็นอีกหนึ่งนิยายอิโรติกดราม่าที่ไรต์ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดในทุกบรรทัดทุกคำพูดของทุกตัวละครที่แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเรื่องราวของตัวเอง โดยเฉพาะบรรดาสาวๆ ที่ต้องบอกว่าไรต์เองยังเมื่อยมือที่จะนับ

เชื่อว่าจะต้องมีสาวอย่างน้อยหนึ่งคนที่จะได้เข้าไปนอนอยู่ในหัวใจของคุณนักอ่านอย่างแน่นอน

 

…………………………

 

กราบขอบพระคุณเอฟซีครับ บางคนตามซื้อนิยายของไรต์ครบทุกเล่มทุกเรื่องเลย ใครยังตามเก็บไม่ครบนี่เป็นโอกาสอันดีครับ ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามกันมาตลอด พบกันใหม่ในเล่มถัดไป เร็วๆ นี้ แต่จะเป็นเรื่องใดแนวใดนั้นขออุบไว้ก่อนครับผม

 

แสดงความคิดเห็น

>