Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วันที่นิยายติดท็อปอันดับ 1 หมวดแอ๊คชั่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

3 มกราคม 2567 ตื่นเช้ามาก็เจอเรื่องตื่นเต้นแรกของปี  เมื่อนิยายเรื่องหลักของผมไต่อันดับขึ้นมาจนติดท็อปอันดับ 1 หมวดบู๊แอ๊คชั่น

เครดิตจะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากแฟน ๆ นักอ่านที่น่ารัก ต้องขอขอบคุณที่ช่วยสนับสนุนและรักอย่างเหนียวแน่นมาตลอดโดยไม่ทิ้งกันไปกลางทาง

อยากตอบแทนแฟน ๆ นักอ่านทุกคน แต่เพราะนิยายเรื่องใหม่ผมยังแต่งไม่จบสักที ก็เลยขอเอาเรื่องนี้มาลดราคาเป็นการตอบแทนและถือโอกาสส่งความสุขปีใหม่ เผื่อใครยังอ่านไม่จบ เอาไปเลยครับส่วนลด 77% เป็นเวลา 7 วัน ทั้งรายตอนและอีบุ๊ก ถึง 10 ม.ค. 2567 

ขอบคุณแฟน ๆ นักอ่านจากใจเลยครับ พวกคุณเข้มแข็งกว่าที่ผมคิด พวกคุณทำให้ผมเชื่อว่ายังมีคนที่กล้า และพร้อมเผชิญหน้ากับวันสิ้นโลก

ขอให้โชคเข้าข้างพวกคุณ สวัสดีปีใหม่ครับ


 


 

สองหนุ่มพี่น้องกับตำรวจสาวผู้โชคร้ายบังเอิญมาพบกันท่ามกลางเหตุการณ์เผชิญหน้าอสุรกายสุดระทึก มันมีขนาดที่ใหญ่โต ว่องไว ดุร้าย แถมยังทนทานต่อกระสุนปืนอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งยิงปืนใส่ มันก็ยิ่งพุ่งเข้าหา พวกเขาจึงเลือกหนีมากกว่าที่จะต่อสู้ เพราะรู้ว่าโอกาสรอดเป็นศูนย์

โชคร้ายซ้ำสองเมื่อพบว่าอสุรกายไม่ได้มีแค่ตัวเดียว แถมมีอีกหลายชนิด หลายสายพันธุ์ มากมายเกินจะนับ พวกมันกลายเป็นผู้ล่าที่แพร่ไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โลกเข้าสู่กลียุคอย่างแท้จริง

พวกเขาต้องร่วมมือกับทหารฝีมือดีเพื่อเอาชีวิตรอดจากผู้ล่าเหล่านี้ แม้หนทางรอดจะริบหรี่ แต่ถ้าไม่ตายกันก่อนก็ต้องหาคำตอบให้ได้ว่าพวกมันมาจากไหน กลายพันธุ์จากสัตว์ปกติหรือไม่ เกิดขึ้นได้อย่างไร

และต้องหาทางหยุดยั้งพวกมันให้ได้ ก่อนที่วันสิ้นโลกจะมาถึง



=====================================
? คำถาม ทำไมต้อง 77% ?
= คำตอบ เพราะผมชอบ 7 =^^=

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Furinkazan 5 ม.ค. 67 เวลา 22:26 น. 2

ดีใจด้วยครับ อีบุ๊กอ่านจุก ๆ 800 หน้า แสนกว่าคำสุดยอดครับ

ที่ยอดกว่าคือราคาจับต้องได้ มันตั้งแต่ต้นด้วยครับ แวะอ่านตัวอย่างแล้ว

2
Sambaboy 6 ม.ค. 67 เวลา 01:00 น. 2-1

ขอบคุณมากครับ มาครับมาลุยวันสิ้นโลกด้วยกัน

อย่าลืมกดในช่วงโปรนี้นะครับ ^^

0
Sambaboy 6 ม.ค. 67 เวลา 08:42 น. 2-2

ขอเสริมเผื่อสังเกตว่าบนเว็บจำนวนตอนไม่ถึงร้อย ทุกอย่างอัดอยู่ในนั้นครับ และทุกฉากทุกตัวละครมีผลต่อเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ อย่าพลาดทุกช็อตนะครับ

0