Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยาย อัพ 4 ตอนแล้วไม่มีคนอ่านเลยจะร้อง T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่มีคนอ่านแต่ก็จะอัพต่อไปค่ะ ฮึบบบ T^T

นิยายเรื่องแชมเปญ


ฝาแฝดมักจะมีประสาทสัมผัสที่สื่อถึงกันได้จริงๆหรอ? แฝดคนน้องมักจะฝันถึงผู้ชายคนหนึ่ง เราดูเหมือนเป็นแฟนกันเลย แต่แล้ววันหนึ่งมีเรื่องบังเอิญที่ทำให้เจอผู้ชายคนนั้นในชีวิตจริงและดูจะเป็นรักแรกของแฝดพี่ แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้นเค้ากลับเป็นฆาตรกรที่กำลังถูกตามล่าตัวอยู่ด้วย!


แปะลิงค์ตอนที่ 4  นะคะ   :    https://writer.dek-d.com/Jmalin/writer/viewlongc.php?id=2546125&chapter=4

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

BlackCat is on a mission 14 มี.ค. 67 เวลา 15:57 น. 1

ใจเย็นๆครับ รักดราม่าไม่ค่อยเป็นที่นิยมในแพลตฟอร์มเด็กดีเท่าไหร่ หากเปรียบกับหมวดอื่นๆ ผมเองก็เพิ่งเผยแพร่แนวนี้และมีสภาพไม่ต่างกัน (ฮา)


แถมยอดวิวยังน้อยกว่าคุณอีก ไว้ผมกดติดตามให้ละกัน ถ้าหากขาดกำลังใจมองนิยายผมได้ ผมตั้งเวลาอัพไว้ทุกวันกลางวันและเย็น ไปจนถึงวันที่ 05/06/24 ตลอดสองเดือนกว่านี้ไม่มีเหงาแน่นอน แลกกันติดตามได้แล้วตรงแจ้งเตือนของคุณจะร้อนเป็นไฟ (ฮา)


แต่จุดประสงค์ของผมที่เขียนงานแนวนี้ คือ สร้างประสบการณ์ด้านEbookแทนครับ (ภาษาบ้านๆก็ลองหยั่งเชิงเขียนEbookเรื่องแรกนั่นล่ะครับ บนเว็บลงไว้เพื่อประกอบการตัดสินใจ เฉยๆ อีกอย่างตลาดนิยายรักEbookก็ถือว่าขายดีกว่าหมวดอื่นอยู่) รวมเล่มแล้วนั่งชิลๆแบบที่ผมทำ ก็น่าจะลดความกดดันได้นะครับ เป็นกำลังใจให้

2
Jmalin 15 มี.ค. 67 เวลา 10:41 น. 1-1

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ แต่งจบแล้วกำลังเรียบเรียงแก้ไขบางจุดอยู่ค่ะแล้วจะปล่อยอีบุ๊คค่ะ ตอนนี้กำลังคิดว่านิยายตัวเองมันก็อยู่ในหลายหมวดหมู่เลย ทั้งเป็นฝันที่เห็นอนาคตได้ สืบสวนเรื่องราวด้วย ดราม่าหนักอีก ไม่รู้จะเอาหมวดไหนดีเลยค่ะ5555 เดี๋ยวจะลองไปปรับดูเลือกหมวดใหม่อีกทีค่ะ แหะๆ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นที่มาพูดคุยกันนะคะ

0
BlackCat is on a mission 15 มี.ค. 67 เวลา 23:24 น. 1-2

อารมณ์เดียวกันครับ (ฮา)


ขอเล่าแบบนี้ก็แล้วกัน


เดิมผมเองไม่เคยถนัดหรือสนใจพวกนิยายรักอยู่แล้ว ก็แค่อยากลองทำอะไรแตกต่างจากเดิมบ้าง จะเรียกฝึกมือเพิ่มก็ได้ มา..อัญเชิญโควทให้กำลังใจ ฮีลกันให้ตัวลอยไปเลยไหนๆก็หัวอกเดียวกัน (ฺฮา)


"It is better to fail in originality than to success in imitation" - "ล้มเหลวในสิ่งที่ไม่เหมือนใคร ดีกว่าประสบความสำเร็จในสิ่งที่เลียนแบบ"


รักจะอินดี้อย่าแคร์ครับกับความล้มเหลว เราก็แค่พลาดเรื่องเดียวในอีกหลายร้อยเรื่องที่เราทำได้ดีกว่า อนาคตข้างหน้าผมไม่เชื่อว่า มันจะไม่มีวันของพวกเราบ้าง ถึงวันนั้นตั้งกระทู้ขิงด้วยแล้วผมจะตามไปเม้นท์ (ฮา)


แต่ถ้าจริงจังกับงานเขียนก็อีกเรื่องหนึ่ง ผมทำเป็นงานอดิเรกแบบหลายๆท่านในบอร์ดก็เลยอินดี้เต็มที่


ฮีล+หาพรรคพวกเข้าแก๊งค์นักเขียนนิยายอิินดี้เสร็จ(ฮา)


ทีนี้เล่าต่อ หลังจากเพลินนิ้วไปหลายบรรทัด (ฮา)


เพื่อให้เขียนนิยายรัก(?)รอดจนจบ จึงต้องใส่สิ่งที่พอคุ้นมือลงไปบ้าง ก็ไม่รู้ว่าใส่เยอะไปหรือเปล่าถึงเงียบเป้นเป่าสากทั้งสองที่เลย อนาคตอาจมีเนียนไปลงแพลตฟอร์มอื่นๆเพิ่ม แล้วยัดมันในหมวดสืบสวนไม่ก็แอคชั่น (ฮา)


ตอนนี้กำลังมีความคิดว่า หากตอนเผยแพร่ไปถึงช่วงแอคชั่น-สอบสวน เราเปลี่ยนหมวดดีไหมนะ ยังไงก็มีแต่ตาย ขอตายแบบไม่เหมือนใคร ตายมันให้ครบสามหมวดไปเลย แคร์ที่ไหนหนังสือลงไปแล้ว (ฮา)


สุดท้ายผมยินดีที่เห็นคุณมีกำลังใจดีนะ เขียนจบแล้วสบายๆครับ เราถือว่าแสดงความรับผิดชอบต่อหน้าที่เรียบร้อยแล้ว แค่นี้ก็พอบ่งบอกได้ว่าตัวคุณการันตีความมีวินัย ซึ่งไม่ใช่จะสร้างกันได้ง่ายๆ ขอให้โชคดีครับ


ส่วนผมเรื่องหน้า กลับไปอัดแฟนตาซีอินดี้ต่อ อย่างน้อยก็มีคนอ่าน หรือเจอประเภทถอดล็อคอินมาเกรียนใส่ให้เราตบกลับ ยังดีกว่าไม่เงียบหงา (ฮา)


0