รับสมัครแล้ว ป.โทการตลาดภาคภาษาอังกฤษ

ใครที่กำลังหาที่เรียนต่อปริญญาโท ฟังทางนี้จ้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีโครงการดีๆ มาฝาก

โครงการปริญญาโททางการตลาดภาคภาษาอังกฤษ (MIM) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษา ประจำปีการศึกษา 2552 ระหว่างวันที่ 1 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2551

โครงการปริญญาโททางการตลาดหลักสูตรภาษาอังกฤษ (MIM) จัดเป็นโครงการปริญญาโททางการตลาดโครงการแรกของประเทศไทยที่เปิดสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนการสอนตลอดหลักสูตร ซึ่งมุ่งเน้นความเป็น Marketing Specialization ในตัวผู้เรียน หลักสูตรของโครงการฯ ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อผู้เรียนได้เรียนรู้ถึงเนื้อหาวิชาด้านการตลาดแบบก้าวหน้าและในเชิงลึกผ่านทางกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริงในโลกธุรกิจ และหลักสูตรยังมุ่งเน้นให้ตัวผู้เรียนสามารถเรียนรู้จากเพื่อนร่วมชั้นเรียนด้วยกันเองพร้อมทั้งมีโอกาสได้ศึกษาวิชาต่างๆในหลักสูตรอย่างใกล้ชิดกับคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงจากมหาวิทยาลัยระดับชั้นนำทางธุรกิจของโลกที่หมุนเวียนมาสอนในโครงการฯอย่างต่อเนื่อง

หลักสูตรของโครงการ MIM ให้ความสำคัญอย่างสูงกับการสร้างผู้ประกอบการ ซึ่งผู้เรียนจะมีโอกาสได้ฝึกฝนการทำธุรกิจจริงจากการจัดทำแผนธุรกิจที่สามารถนำไปพัฒนาให้เกิดธุรกิจจริงได้ แผนธุรกิจที่จัดทำโดยนักศึกษาของโครงการฯ ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติมาแล้วหลายครั้ง เช่น การแข่งขัน Global Social Venture Championship การแข่งขัน New Venture Championship และการแข่งขัน Global Moot Corp ซึ่งแผนธุรกิจของนักศึกษาได้รับรางวัล World Champion จากการแข่งขัน Global Moot Corp ถึง 2 ครั้ง ในปีพศ. 2542 และปีพศ. 2548 ซึ่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นับเป็นสถาบันการศึกษาเพียงแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียที่ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งหลักสูตรในปี พศ. 2526 โครงการฯ ได้มีการปรับปรุงเนื้อหาวิชาในหลักสูตรให้เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจอยู่เสมอๆ นอกจากนี้โครงการฯ ยังได้เสริมหลักสูตร Managerial Skills and Leadership Exercises และ Communication Skills Workshop ให้แก่ผู้เรียนอีกด้วย นักศึกษาโครงการ MIM มีโอกาสไปศึกษาดูงานด้านธุรกิจทั้งในและต่างประเทศทั้งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา และเข้าร่วมในโครงการแลกเปลี่ยนกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก

ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อในโครงการฯ จะต้องสำเร็จการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรี (ไม่จำกัดสาขาวิชาและระดับคะแนนเฉลี่ย) มีความรู้วิชาภาษาอังกฤษในระดับที่โครงการฯ กำหนด (TU-GET ไม่จำกัดคะแนนขั้นต่ำหรือ TOEFL คะแนนขั้นต่ำ 550 คะแนนสำหรับ paper-based test หรือ 213 คะแนนสำหรับ computer-based test หรือ 79 คะแนนสำหรับ Internet-based test หรือ IELTS คะแนนขั้นต่ำ 6.5 คะแนน) และถ้ามีประสบการณ์ในการทำงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ผู้สนใจสามารถสมัครผ่านทางระบบ on-line ที่ http://grad.bus.tu.ac.th ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2551 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2551 หรือ E-mail สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ tu-mim@tu.ac.th หรือโทร. 0-2222-1331 และ 0-2223-9983 และ 0-2613-2240 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ website www.mim.bus.tu.ac.th

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด