สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com ทุกคน วันนี้พี่แนนมาชวนน้องๆไปเที่่ยวกันอีกแล้วค่ะ แต่ว่างานนี้ ฟรี!! แต่เสียค่ารถมากันเองนะคะ อิอิ

     งานนี้จัดโดยมหาวิทยาลัยคริสเตียนค่ะ นั่นก็คือโครงการ “สัปดาห์วิชาการมหาวิทยาลัยคริสเตียน ประจำปีการศึกษา 2553” ในโอกาสที่มหาวิทยาลัยคริสเตียนครบรอบ 27 ปีของการจัดตั้งมหาวิทยาลัยฯ ระหว่างวันที่  6 – 11 กันยายน 2553 ณ มหาวิทยาลัยคริสเตียน โดยจะได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดโครงการและแสดงปาฐกถาพิเศษเรื่อง “บทบาทของชุมชนกับการรักษ์สิ่งแวดล้อม” 


 


     นอกจากนี้ได้จัดโครงการเสวนาวิชาการหลากหลายด้านและจัดการบริการเพื่อสังคมด้านต่างๆ  ที่จะเป็นการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของสมาชิกในชุมชนและสังคม  โดยจัดโครงการประชุมวิชาการหลากหลายอรรถรส อาทิ ความต้องการนักเทคโนโลยีอาหารและโภชนาการในอุตสาหกรรมอาหารของไทย, อัพเดทมาตรฐานการบัญชีฯลฯ

    ยิ่งไปกว่านั้นยังจะจัดโครงการประกวดชิงทุนการศึกษาความสามารถพิเศษของเยาวชนด้านต่างๆ อาทิ Eco-English Quiz Bee Contest, การออกแบบการ์ตูนแอนิเมชัน, การประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ, การแข่งขันตอบปัญหาชิงทุนการศึกษาด้านบัญชี, ด้านเทคโนโลยีพันธุวิศวกรรมทางการแพทย์ และอื่นๆ รวมถึงการประกวดขับร้องเพลงลูกทุ่ง, การประกวดดนตรีสากล

     นอกจากนี้ทุกสาขาวิชาจัดให้มีการให้บริการต่างๆ อาทิ ตรวจและให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ, การสาธิตการผลิตภาพยนตร์แอนิเมชัน และโครงการเปิดโลกทัศน์การศึกษา (Open House) “โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทุกโครงการ”

     น้องชาว Dek-D.com คนไหนที่สนใจ ลองติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่สำนักสื่อสารการตลาด  โทรศัพท์ 0-3422-9480 หรือ www.christian.ac.th นะคะ โย่วๆ

 
 

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

Emilela Member 10 ก.ย. 53 00:27 น. 1
หนูไปประกวดSinging contest มาด้วยค่ะ แต่มหาลัยนี้เค้ามีครูต่างชาติก็จริง แต่ว่าส่วนใหญ่กลับเป็น ฟิลิปปินส์อ่ะ...มันก็เลยดู ไม่ค่อยอยากคุยเพราะว่า ภาเค้าดีแต่accent มันเป็น asia อ่ะค่ะ...แล้วก็มหาลัยไม่ใหญ่มาก ก็น่าเรียนดีค่ะ..ดูสบายๆ เย็นๆ รวมๆก็น่าเรียนค่ะ แต่วันที่ไป หาห้องรายงานตัวไม่เจอ ถามนักศึกษาที่จัดงานก็ไม่ให้ความร่วมมือเท่าไรเลยค่ะ ไม่ช่วยหาด้วยสุดท้ายต้องเดินไป หาห้องของนักศึกษาต่างชาติ กลายเป็นว่าคนไทยไม่ช่วย นักศึกษาจีนกลับช่วยหาให้แทน (แอบเซ็งเลยค่ะ)
0
กำลังโหลด
ROBOT 12 ก.ย. 54 00:18 น. 2
^^" น้องประกวด singing Eng ใช่ไหมละจ๊ะ

สงสัยน้องคงไปภาคเด็กภาคไทยแน่ๆเลย เค้าถึงไม่ให้ความร่วมมือ เพราะว่าหลักสูตรไทยกับeng

เค้าจะแยกกัน... (ไม่ค่อยถูกกัน) ซึ่งไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมออกมาเป็นแบบนี้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด