สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com น้องๆคนไหนมั่นใจว่าตัวเองเป็นเซียนวิชาเลขกันบ้าง ยกมือขึ้น!! ถ้าน้องคนไหนมั่นใจว่าเจ๋งจริง วันนี้พี่แนนมาชวนน้องๆลองไปสอบวัดความรู้วิชาเลขกันดีกว่า โดยเฉพาะน้องๆชั้นประถมปลาย และมัธยมต้น งานนี้ถ้าเจ๋งจริง มีทุนการศึกษาให้ด้วยนะ!!

 
 

     โครงการที่ว่าก็คือ โครงการประกายกุหลาบ ซึ่งจัดโดยชุมนุมคณิตศาสตร์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยค่ะ ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 9 แล้ว ซึ่งโครงการฯ ต้องการพัฒนาทักษะความสามารถทางคณิตศาสตร์  ในระดับประถมศึกษาตอนปลายและระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ให้รู้จักแก้ปัญหา และสามารถนำคณิตศาสตร์ไปประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้ จึงจัดให้มีการแข่งขันทดสอบความสามารถในด้านคณิตศาสตร์ ของระดับประถมศึกษาตอนปลาย ( ป.4 - ป.6 ) และระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ( ม.1 - ม.3 ) ค่ะ รางวัลชนะเลิศ จะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ  และเงินรางวัล  4,000  บาท (เย้ๆ)

     น้องๆที่สนใจสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 19 มกราคม 2554  และจะจัดให้มีการสอบแข่งขันในวันที่ 23 มกราคม 2554 เวลา 9.00 น.-12.00น. ดูรายละเอียดการสมัคร และดาวโหลดใบสมัครได้ ที่นี เลยค่ะ

     อย่าช้านะคะ ชาว Dek-D.com ลองไปทดสอบกันดู จะได้รู้ว่า เรามีความรู้ในวิชานี้แค่ไหน และยังได้เพิ่มประสบการณ์ให้ชีวิตอีกด้วย ดีไม่ดี เราเจ๋งสุด ได้ทุนการศึกษาด้วยนะคะ อย่าพลาดนะ!!






 

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ขนนกสีฟ้า Member 3 ม.ค. 54 20:26 น. 10

เคยไปเมื่อม.3

ตอนนี้ม.6

จำไว้ไม่ลืมมมม

ได้คะแนนแค่เลขตัวเดียวเต็มร้อยยย (มันจะยากไปไหนนนน T T)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หัวใจที่ไร้รัก Member 16 ม.ค. 54 09:59 น. 12
 เคยไปสอบแล้วตอน ม.1 นากได้อีก
ประมาณว่าเค้าห้องสอบเพื่อไปหลับอ่ะ

ทุกวันนี้ยังเก็บข้อสอบไว้อยู่เลย
อนุสรณ์
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด