สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com  น้องๆหลายคนคงเคยแอบคิดว่า ชีวิตเด็กมหาวิทยาลัย แบบ "เฟรชชี่" นี่น่าสนุกแค่ไหน แต่งเครื่องแบบใหม่ แล้วการเรียนจะเป็นยังไงบ้าง จะได้เจอเพื่อนใหม่ๆแบบไหน นั่นๆๆคิดกันไปไกลแล้วใช่ไหมคะ พี่แนนก็แอบอยากรู้ตามไปด้วยซะอย่างนั้น

     ถ้าใครอยากรู้บรรยากาศ สถานที่ ว่าการเรียนมหาวิทยาลัยจริงเป็นยังไง ตามพี่แนนมาดูกันเลยค่ะ เพราะทาง SIIT สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เค้าได้จัดกิจกรรม Campus Preview 2011 ขึ้นค่ะ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนที่มารายงานตัวเข้าเรียนที่ SIIT ได้เตรียมความพร้อมในการเข้าเรียนที่ SIIT  ซึ่งเปิดสอนเป็นหลักสูตรนานาชาติ SIIT จึงได้จัดกิจกรรม Campus Preview 2011 ขึ้น เมื่อวันที่ 18 – 21 มกราคม 2554 และวันที่ 8 – 11 กุมภาพันธ์ 2554



     โดยกิจกรรมนี้จะให้ว่าที่นักศึกษาได้ทดลองเข้าเรียนในชั้นเรียนจริงของ SIIT  เพื่อให้ทราบบรรยากาศในการเรียน และได้ทดลองใช้ชีวิตนักศึกษา ส่วนกิจกรรมในช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมอบรมการค้นคว้าข้อมูลในห้องสมุด กิจกรรม Campus Tour พาชมอาคารและหน่วยงานต่างๆในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต และกิจกรรมร่วมกับอาจารย์และรุ่นพี่ของ SIIT



     โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 100 คน ให้ความเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ทำให้ประเมินความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของตนเองเพื่อกลับไปเตรียมความพร้อมก่อนเปิดเรียนจริงได้



     เห็นภาพกิจกรรมแล้วก็น่าสนุกนะคะ แบบว่าแอบคิดถึงช่วงเวลานั้น เหวอ...อย่างกับคนแก่เชียวพี่แนน เห็นน้องสนุกกันแบบนี้ พี่แนนแอบอิจฉา อยากไปร่วมกิจกรรมบ้างจัง

     ชาว Dek-D.com คนไหน ได้ไปร่วมกิจกรรมนี้กันมาบ้าง ยกมือขึ้น!! สนุกหรือเปล่าคะ หรือใครอยากไป ลองติดตามข่าวสารที่ Dek-D.com บ่อยๆนะคะ เพราะพี่ๆทีมงาน จะคอยอัพเดทกิจกรรมดีๆให้น้องๆอยู่เรื่อยๆหล่ะ โย่วๆ



พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

>• นู๋มิ้นท์จุง •< Member 18 ก.พ. 54 22:37 น. 1
 > < เห็นรุ่นน้องแล้วแบบ ไมเกรนกำเริบทันทีทันใด
อย่าเก่งเกินหน้าเกินตาพี่นักสิ แต่ละคน หน้าไบร์ทมาเชียว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด