อยากเป็นเหมือนไอดอลคนไหนจะได้โดนใจสาวๆ

 

อยากเป็นเหมือนไอดอลคนไหนจะได้โดนใจสาวๆ 

 

 ... เคยรึเปล่าคะสาวๆ เวลาที่เราเห็น ผู้หญิงขาวๆ หมวยๆ สวยๆ หุ่นดีๆ เดินผ่านหน้าเราไป แล้วเราก็เหลียวตามพร้อมกับบ่นกันตัวเองว่า "ถ้าเราสวยแบบนี้บ้างก็ดีสินะ" เป็นธรรมดาค่ะที่เราอยากจะเพอร์เฟ็ก ดูดีในสายตาของใครต่อใคร (โดยเฉพาะในสายตาของหนุ่มๆ) สาวๆ หลายคนอาจจะมีไอดอลเป็น ดารา นักร้อง นางแบบ หรือนักกีฬา โดยที่บางครั้งอาจจะไม่ได้ชื่นชอบเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ชื่นชอบไปถึงความสามารถและผลงานของเขาด้วย อย่าว่าแต่สาวบ้านๆ เลยค่ะ บางครั้งสาวที่ดูดีมีสไตล์อยู่แล้ว ก็ยังมีไอดอลในดวงใจของตัวเองเลย เพราะฉะนั้นการที่สาวบ้านๆ (อย่างเรา) อยากจะมีไอดอลเอาไว้เป็นต้นแบบบ้างก็คงเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ


    ในเมื่อสาวๆ ยังมีไอดอลเอาไว้เป็นต้นแบบความเก๋ แล้วหนุ่มๆ ล่ะพี่เหมี่ยวว่าเขาก็คงจะมีไอดอลในดวงใจเหมือนกัน ว่าอยากเท่เหมือนคนโน้น อยากหล่อเหมือนคนนี้ อยากเก่งเหมือนคนนั้น ... อย่างหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ตอนสมัยเด็กหนุ่มโอ้เขายังเคยแบบปลื้ม หนุ่มเซอร์อย่าง เป้ อารักษ์ เลยค่ะ อ๊ะๆ อย่าเข้าใจผิดนะว่าสองคนนี้เขาคิดอะไรยังไงกัน เพราะที่ว่าปลื้มน่ะ หนุ่มโอ้เขาเล่าว่า ตอนเด็กบ้านของเขาและเป้อยู่ใกล้กัน ซึ่งตอนนั้นโอ้ยังเป็นเด็กแว่นตัวอ้วนอยู่ เวลากลับจากโรงเรียนก็จะเจอเป้บ่อยๆ โอ้บอกว่าตอนนั้นรู้สึกว่าพี่คนนี้เท่มาก ผมยาวๆ เซอร์ๆ เห็นแล้วสาวกรี๊ด เลยรู้สึกว่าอยากเป็นแบบนี้บ้าง (555+) ... ขนาดหล่อทะลุจออย่ามาริโอ้ยังมีไอดอลเลย ... เอ๊ะ! ชักอยากจะรู้แล้วสิคะว่าแล้วจะมีใครอีกนะที่เป็นไอดอลในดวงใจของหนุ่มๆ

 

 
VDO 1
 


 
หนุ่มหน้าใสคนที่ 1
 

 
น้องปั๊ม
 
 

    
 หนุ่มนักดนตรี พูดน้อย ขี้อาย แต่ขำได้ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะพูดไม่เก่งแต่ฝีไม้ลายมือการเล่นเบสของหนุ่มคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ นะจะบอกให้ ...
 ชอบเล่นดนตรีแบบนี้ ไม่รู้ว่าไอดอลของน้องปั๊มจะเป็นใครนะ



"วงเดอะมูส ผมว่าเท่ดี"

 
 

 
VDO 2
 


 
หนุ่มหน้าใสคนที่ 2
 

 
พี่อุล
 
 

   
 หนุ่มหน้าทะเล้น ที่มาพร้อมกับ
ลุคกวนๆ
และเสียงหัวเราะ หนุ่มคนนี้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาหลายชิ้น เลยล่ะค่ะ (ไปตามดูกันนะว่ามีโฆษณาอะไรบ้าง) ... ไหนเรามาดูกันหน่อยซิว่าหนุ่มสุดฮามาดทะเล้นคนนี้
จะมีใครเป็นไอดอล



"น้าเน็กครับ ผมว่าน้าเค้าหล่อดีตลกด้วย สาวน่าจะชอบ 55+"

 
 
 
 
 

            แหม ... ไอดอลของทั้งสองหนุ่มนี่ไม่ธรรมดาเลยนะคะ ก็อย่างที่บอกนั่นล่ะค่ะว่า บางทีการที่เราจะปลื้มใครสักคน บางทีเราก็อาจจะไม่ได้มองเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก แต่เราอาจจะชื่นชอบเขาที่บุคลิก ความมีเอกลักษณ์ ไลฟ์สไตล์ หรือผมงานของเขาก็ได้ พี่เหมี่ยวจะบอกให้นะคะว่าบางทีคนที่หน้าตาดี ยังดูไม่โดดเด่นเท่าคนที่มีบุคลิกดีมีสไตล์เฉพาะตัวเลยนะคะ ดูอย่าง พี่โน้ส อุดม สิคะ ไปไหนใครๆ ก็กรี๊ด ทำอะไรก็เป็นกระแส ก็อย่างที่บอกนั่นล่ะค่ะคนมีสไตล์เป็นของตัวเองน่ะ มักจะมีเสน่ห์เสมอ(โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม) ^^

 
           และสำหรับสาวๆ คนไหนที่มีคำถามอะไรหรือมีเรื่องที่อยากรู้ว่าหนุ่มๆ เค้าคิดยังกับเราล่ะก็ ฝากคำถามเลยนะคะ แล้วพี่เหมี่ยวจะรับหน้าที่ (ด้วยความเต็มใจม้ากมาก!) ไปซอกแซกหาคำตอบจากหนุ่มๆ ให้ค่ะ... ฝากคำถามกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ แล้วเจอกันค่ะ
 

 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

18 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด