เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกกางเกงชั้นใน

  'กางเกงชั้นใน' เคล็ดลับของความสวยมั่นใจ จากภายในสู่ภายนอก ^^

   ... การเลือก "กางเกงชั้นใน" ให้เหมาะกับสรีระรูปร่างและลักษณะการใช้งาน จะช่วยให้สาวๆ สวยมั่นใจ และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ในทุกๆวัน ... พี่เหมี่ยวก็เลยมีเทคนิคดีๆ ในการ เลือก กางเกงชั้นใน
มาฝากสาวๆ เพื่อให้ตัวเองดูโดดเด่นกว่าใครๆค่ะ
>> สาวรูปร่างบาง... ควรเลือกใส่กางเกงชั้นใน แบบชิ้นเล็กๆ เบาบาง อย่าง บิกินี่ เพราะใส่ออก มาแล้วจะพอดีกับสัดส่วนไม่มีสรีระส่วนเกินออกมา >> สาวที่ชอบแต่งตัวด้วยชุดรัดรูป... ควรเลือกใส่ กางเกงชั้นในแบบเว้าขาสูง อย่าง วี - คัท หรือจีสตริง ซึ่งจะช่วยให้ต้นขาเรียบเนียน ไม่มีรอย กางเกงชั้นใน
>> สาวที่ชอบใส่กางเกงเอวต่ำ... ควรจะเลือก ซื้อกางเกงชั้นในแบบเอวต่ำ มาใส่จะเหมาะกว่า แอบบอกว่า กางเกงชั้นในขอบสูงเป็นสิ่งต้องห้ามนะคะ >> สาวที่ชอบเล่นกีฬา... ควรเลือกกางเกงชั้นใน ที่มี เนื้อผ้ายืดหยุ่น สามารถซึมซับเหงื่อและระบาย อากาศได้ดี ควรมีตะเข็บบางเพื่อไม่ให้เสียดสีกับผิว
  ไม่ว่าจะเป็นกางเกงชั้นในแบบไหน ที่สำคัญควรทำจากผ้าคอตตอน หรือผ้าฝ้ายเพราะ จะได้ผิวสัมผัสนุ่มสบาย ระบายความอับชื้นได้ดีที่สุดค่ะ จะให้สวย มั่นใจ แบบเต็มที่ได้ ความสะอาดสดชื่นตรงจุดซ่อนเร้นก็สำคัญ
แผ่นอนามัย ช่วยได้ค่ะ
   
    แค่ใส่แคร์ฟรีทุกวัน น้องๆก็ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่น หรือความอับชื้น... แถมยังช่วยให้กางเกงในสะอาด ซักง่ายอีกด้วยคะ
   อย่าลืม ..... น้องๆควรเปลี่ยนแผ่นอนามัย ทุกๆ 3 - 4 ชั่วโมง นะค่ะ จะได้รู้สึกสดชื่น ทั้งวัน คราวนี้แหละไม่ว่าจะทุกวัน หรือเวลาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ โดยเฉพาะเดทกับ คนพิเศษๆ .....ก็เอาอยู่
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

28 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด